"ก้อย รัชวิน" ในลุคชุดไทยบรมพิมาน งานปักคริสตัลสุดหรู ราคา 3 แสนบาท

"ก้อย รัชวิน" ในลุคชุดไทยบรมพิมาน งานปักคริสตัลสุดหรู ราคา 3 แสนบาท

"ก้อย รัชวิน" ในลุคชุดไทยบรมพิมาน งานปักคริสตัลสุดหรู ราคา 3 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ สง่างามในชุดไทยบรมพิมาน ที่ร่วมออกแบบ มากับงานปักคริสตัลจากสวารอฟสกี้ มูลค่าชุด 3 แสนบาท ควง "ตูน บอดี้สแลม" รับน้ำพระพุทธมนต์จากสมเด็จพระสังฆราชฯ เมื่อเช้าวันที่ 23 พ.ย. ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร



ใกล้ฤกษ์เข้าสู่ประตูวิวาห์อีกคู่สำหรับค ตูน-บอดี้สแลม และ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ โดยทั้งคู่ได้ถือเอาฤกษ์งามยามดีของเช้าวันที่ 23 พ.ย. 2563 เข้าเฝ้ากราบขอพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่



โดยว่าที่เจ้าสาวหน้าหวาน "ก้อย รัชวิน" มาในลุคชุดไทยบรมพิมานสีเทาเงินสุดหรู ซึ่งชุดไทยชุดนี้เป็นผลงานการออกแบบของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ โดยสาวก้อยได้มีส่วนร่วมในการออกแบบผลงานด้วยการเลือกเส้นไหมที่นำมาทอเพื่อตัดชุดไทยด้วยตัวเอง



ทาง สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อและดีไซน์เนอร์เป็นผู้ออกแบบลวดลายลงบนผืนผ้าไหมยกดิ้นใหญ่ลำพูนขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษ และใช้ชื่อลายนี้ว่า "รัชวิน" ซึ่งเป็นชื่อของสาวก้อยนั่นเอง อีกทั้งผ้าไหมผืนนี้ยังได้ขึ้นทะเบียนกับกรมหม่อนไหมโดยได้รับตราสัญลักษณ์นกยูงทองพระราชทานฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ความเลอค่าของชุดนี้ยังไม่หมดอยู่แค่นั้นเพราะงานปักทุกจุดตกแต่งด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ทั้งหมด


ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน
และชุดนี้ยังออกแบบให้สามารถกลายเป็นชุดไทยศิวาลัยสุดงดงามได้อีกหนึ่งลุค ด้วยการเพิ่มสไบที่ปักลวดลายสุดประณีตวิจิตรบรรจงจากช่างฝีมือระดับโลก ซึ่งมูลค่าของชุดไทยที่สาวก้อยสวมใส่ในครั้งนี้ สูงถึง 300,000 บาทเลยทีเดียว


ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน
นอกจากชุดจะสง่างามแล้ว ยังได้ช่างแต่งมือเบอร์ต้นของประเทศอย่าง "ป้อม วินิจ" มาเพิ่มความสวยละมุนให้ และได้ Hair Stylist ฝีมือเยี่ยมอย่าง ดุล-ณศิษฏ์ วันขวัญ หรือ "Alexandul" มาเสริมลุคความปังให้ 

ตูน บอดี้สแลมตูน บอดี้สแลม
ส่วนว่าที่เจ้าบ่าว "ตูน บอดี้สแลม" มาในลุคชุดสูทสีเทาสุดสมาร์ทตามสไตล์ของหนุ่มขาร็อค น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ มองมุมไหนก็ดูเท่ อบอุ่น ดูดีสุดๆ

ชุดสูทชุดนี้มีกิมมิคช่อนอยู่ด้วย เพราะเนคไทและผ้าเช็ดหน้าของว่าที่เจ้าบ่าวนั้น เป็นผ้าไหมที่ผ่านการทอเป็นผืนเดียวกันกับผ้าไหมที่ใช้ตัดชุดไทยของว่าที่เจ้าสาวด้วย เพราะทางห้องเสื้อได้ยึดถือปฏิบัติตามโบราณที่ปฏิบัติกันมา ชุดไทยทุกชุดจะใช้ผ้าไหมผืนเดียวกันในการตัดเย็บทั้งหมดเพื่อความเป็นสิริมงคลของบ่าวสาว ตามความเชื่อที่ว่า หากผู้ใดได้สวมใส่ชุดแต่งงานที่ผ่านการตัดเย็บจากผ้าไหมผืนเดียวกันจะช่วยเสริมให้คู่แต่งงานคู่นั้นรักกันยืนยาวตราบชั่วฟ้าดินสลาย


ทั้ง "ตูน ก้อย" ว่าที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าว สง่างามมากจริงๆ รอลุ้นลุคเต็มๆ ในงานแต่งงานได้เลย

ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน

>> "ก้อย รัชวิน" ในชุดแต่งงาน ไทยดีไซเนอร์ รอบพรีลิม ปังทุกลุค

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ "ก้อย รัชวิน" ในลุคชุดไทยบรมพิมาน งานปักคริสตัลสุดหรู ราคา 3 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook