วิธีปัดมาสคาร่าให้ขนตาเด้ง พร้อมชี้เป้าไอเทมที่ต้องมีเพื่อความโดดเด่นยิ่งขึ้น

วิธีปัดมาสคาร่าให้ขนตาเด้ง พร้อมชี้เป้าไอเทมที่ต้องมีเพื่อความโดดเด่นยิ่งขึ้น

วิธีปัดมาสคาร่าให้ขนตาเด้ง พร้อมชี้เป้าไอเทมที่ต้องมีเพื่อความโดดเด่นยิ่งขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากอยากสวย นอกจากแต่งหน้า ทาปากแล้ว ขนตาก็ต้องเด่งโดดเด่นด้วยเช่นกัน วันนี้ Sanook Women มีไอเทมเด็ดเพิ่มความหนาให้กับขนตาดูงอนงาม เรียงเส้นสวยดูเป็นธรรมชาติ และไอเทมใหม่สุดพิเศษช่วยผิวเปล่งประกายจาก DOLCE & GABBANA มาบอกต่อ 

ดีไซน์หรูหราเป็นเอกลักษณ์ของ DOLCE & GABBANA BeautyDOLCE & GABBANA PASSIONEYES Intense Volume Mascara
เริ่มที่มาสคาร่า DOLCE & GABBANA PASSIONEYES Intense Volume Mascara มาสคาร่าที่ช่วยให้ดวงตาดูโดดเด่นทันทีในครั้งแรกที่ปัด มอบขนตาหนางอนงามเรียงเส้นสวย พร้อมด้วยประสิทธิภาพ Waterproof จึงช่วยให้ติดทนและไม่เลอะระหว่างวันด้วยตัวขนแปรงปัดที่นุ่มและหัวแปรงรูปทรงนาฬิกาทราย จึงช่วยให้ทุกการปัดเข้าถึงขนตาทุกเส้น และให้ขนตาโค้งงอนหนาทันทีเมื่อใช้ด้วยสูตรส่วนผสมพิเศษเสมือนเนื้อครีมมี่มูสจึงรู้สึกเบาสบายไม่หนักขนตา

ตัวนี้นอกจากช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับขนตาแล้วยังบำรุงเส้นขนตาด้วยส่วนผสม โจโจบ้า ซีด ออย คงความชุ่มชื่นให้เส้นขนตาไม่เปราะบาง ไม่หลุดร่วงมอบขนตาสวยงอนงามเป็นธรรมชาติ


มีให้เลือก 4 เฉดสีที่ให้สีสดชัดที่ขนตา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากชาวเมอร์ดิเตอร์เรเนี่ยน สี NeroSicilia สีดำธรรมชาติ สี Sensual Wood สีนํ้าตาลเข้ม สี Passionate Dahlia สีม่วงเข้มและสี Divine Gold สีประกายทองที่จะช่วยแต่งเติมเสน่ห์สีสันให้กับขนตาดูโดดเด่น ดวงตาดูมีมิติ เพียงแค่ปัดครั้งเดียว

สำหรับสี Divine Gold คุณสามารถนำมาใช้เป็นท๊อปโค๊ทเพื่อสร้างความคมชัดให้กับขนตาให้ดูมีประกายยิ่งขึ้น

DOLCE & GABBANA PASSIONEYES Intense Volume Mascara ราคา 1,800 บาท



นอกจากตัวมาสคาร่าจะเริ่ดแล้ว สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาขนตาสั้น หรือขนตาบาง "คุณเสกสรร กาฬภักดี" Shiseido Fragrance Division Training Manager ได้แนะนำเทคนิคง่ายๆ กับทาง Sanook Women ไว้ดังนี้ค่ะ

สำหรับสาวขนตาสั้น เวลาดัดขนตา ไม่ต้องดัด 3 สเต็ป เพียงใช้ที่ดัดขนตาค่อยๆ ดัดตรงโคนขนตาและย้ำอยู่กับที่จนกว่าเส้นขนตาจะงอน ถ้าดัดที่ปลายขนตาจะหงิกดูไม่เป็นธรรมชาติ แนะนำให้ใช้ที่ดัดขนตาดึงและช้อนเส้นขนตาเบาๆ  


จากนั้นเพิ่มความทึบของเส้นขนตาด้วยมาสคาร่าสีดำ จะช่วยให้เส้นขนตาดูเยอะขึ้น วิธีการปัด ปัดชิดโคนขึ้นไปอย่างเดียว และปัดแบบซิกแซกให้เส้นขนตาเคลื่อนเข้าไปตามขนแปรง เพียงเท่านี้ก็เพิ่มความปังให้กับดวงตาแล้วค่ะ

 
เมื่อขนตาเด้งแล้ว มาเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวด้วย Baroque Lights Highlighting Powder ที่ทำให้การแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าสวยสมบูรณ์แบบเปล่งประกายต่อค่ะ

Baroque Lights Highlighting PowderBaroque Lights Highlighting Powder

Baroque Lights Highlighting Powder ไอเทมใหม่สุดพิเศษที่จะช่วยให้ผิวเปล่งประกายดุจทองคำ เนื้อสัมผัสบางเบาด้วยอณูแป้งประกายสะท้อนแสงทำงานร่วมกันกับพิกเมนต์สีเข้มข้น สร้างความเรียบเนียนให้ผิวดูเปล่งปลั่งดูมีสุขภาพดี สัมผัสบางเบารู้สึกสบายผิวตลอดวัน



มี 3 เฉดสี ได้แก่ : Precious Gold, Antique Bronze และ Opulent Pink ราคา 2,450 บาท


Baroque Lights Highlighting Powder ตลับสีทองหรูหราBaroque Lights Highlighting Powder
ตลับไฮไลท์พาวเดอร์เปรียบเสมือนการเฉลิมฉลองให้กับแสงเรืองรอง ด้านนอกประดับลวดลายดามาร์สเอกลักษณ์ของ Dolce & Gabbana เมื่อเปิดออกจะพบกับความหรูหราของเนื้อผลิตภัณฑ์ลายดามาร์สนูนไล่ 3 ระดับที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยนวัตกรรมสุดพิเศษ

DOLCE & GABBANADOLCE & GABBANA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook