รู้แบบนี้แล้ว จะได้เลิกหวัง 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเขาไม่ได้รักคุณ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/33/169679/love.jpgรู้แบบนี้แล้ว จะได้เลิกหวัง 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเขาไม่ได้รักคุณ

    รู้แบบนี้แล้ว จะได้เลิกหวัง 5 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเขาไม่ได้รักคุณ

    2020-11-25T14:01:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คุณสาวๆ เคยหรือไม่คะ ทั้งรักทั้งทุ่มเทให้ผู้ชายคนหนึ่งด้วยความหวังว่าสักวันเขาจะรักคุณกลับมาบ้าง แต่รอวันแล้ววันเล่าทุกสิ่งก็เงียบหาย ดังนั้น อย่าเสียเวลารอสิ่งที่ไม่มีวันเป็นจริงอีกเลย หากคุณรู้สึกว่ากำลังพยายามมากเกินไป ลองดูสัญญาณเหล่านี้ ไม่แน่ว่าคุณอาจได้รับคำตอบถึงความจริงในใจเขาก็เป็นได้


    1.เขาไม่เคยโทรศัพท์หาคุณก่อน
    หากคุณและเขามีเบอร์โทรศัพท์ ไลน์หรือช่องทางสื่อสารอื่นๆ ซึ่งกันและกัน แต่เขาไม่เคยติดต่อคุณมาก่อน มีแต่คุณที่ติดต่อไป สิ่งนี้ไม่ใช่สัญญาณที่ดี  และบางทีอาจจะถึงเวลาที่คุณต้องทำใจกับการเลิกวิ่งตามความรักที่ไม่มีวันเป็นจริง


    2.เขาไม่ต้องการรู้เรื่องของคุณเพิ่มเติม
    หากผู้ชายสนใจคุณจริง ๆ เขาจะอยากรู้เรื่องของคุณ และที่สำคัญเขาจะพยายามสืบเสาะ ค้นหาความจริงเอง ในทางตรงกันข้าม หากเขาไม่เคยไต่ถามเรื่องส่วนตัวของคุณ ทั้งรสนิยมที่คุณชอบ สถานที่ท่องเที่ยวซึ่งคุณเคยไป ความต้องการในชีวิต งานอดิเรกและความสนใจต่าง ๆ นั่นก็แปลว่าเขาไม่ได้สนใจคุณมากไปกว่าคำว่าเพื่อนเลย


    3.เขางานยุ่งตลอดเวลา
    บ่อยครั้งที่คุณต้องรอคอยเก้อ เพียงเพราะเขางานยุ่ง แต่โปรดจงรู้ไว้ว่าหากผู้ชายต้องการมาพบกับคุณจริงๆ  เขาจะมีเวลาว่างเสมอ แต่หากเมื่อไรก็ตามที่เขาปลีกเวลามาเจอคุณได้ คุณควรใช้โอกาสนั้นให้ดีที่สุด และพยายามสังเกตปฏิกิริยาที่เขามีต่อคุณ หากว่าเขายังมีทีท่าเมินเฉย ก็ควรจะพอดีกว่า


    4.เขาไม่เคยมีของขวัญให้
    ผู้ชายที่สนใจคุณมักจะมีของขวัญ ขนม ดอกไม้ หรืออะไรก็ได้ติดมือมาฝากคุณอย่างสม่ำเสมอ แต่หากว่าเขายังไปไหนมาไหนกับคุณโดยที่ไม่เคยมีอะไรมอบให้กับคุณเลย นั่นหมายความว่าเขาไม่ได้สนใจคุณมากเท่ากับที่คุณสนใจเขา


    5.เขาไม่เคยปริปากบอกความในใจ
    สำหรับผู้ชายคนใดที่ไม่บอกความรู้สึกของตนเองเลยว่ารู้สึกอย่างไรกับคุณ เอาแต่เงียบเฉย เก็บงำความรู้สึก คุณควรตั้งสติและอย่าไปคิดว่าเขามีใจให้คุณ เนื่องจากว่าหากเขารู้สึกดีกับคุณจริงๆ เขาก็ย่อมจะอยากเผยความในใจให้คุณรู้อย่างแน่นอน อย่าปล่อยให้การเข้าข้างตัวเองทำให้คุณเสียเวลา

    หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังรอคอยให้ความรักสมหวัง ถามตัวเองก่อนดีกว่าว่าคุณมีความหวังมากน้อยแค่ไหน โดยคำตอบจะต้องไม่หลอกตัวเอง หากพิจารณาดูแล้วเขาไม่มีทีท่าว่าจะชอบคุณสักนิด คุณควรพอจะดีกว่า เพราะความรักดี ๆ มีค่าคู่ควรสำหรับคนที่รักคุณจริงเท่านั้น