3 ไอเทมสุดหรู คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด HAPPY HOLIDAYS จาก Dolce & Gabbana

3 ไอเทมสุดหรู คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด HAPPY HOLIDAYS จาก Dolce & Gabbana

3 ไอเทมสุดหรู คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด HAPPY HOLIDAYS จาก Dolce & Gabbana
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dolce & Gabbana Beauty ปล่อยเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด HAPPY HOLIDAYS รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานเทศกาลในช่วงฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง หรูหราเกินเรื่องอีกแล้วจ้า


ถูกถ่ายทอดผ่านมงกุฎสีทองซึ่งเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของ DOLCE & GABBANA ที่ประดับอยู่บนทุกผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ พร้อมเสน่ห์แห่งความหรูหราและอำนาจอันเปี่ยมล้น

มากับ 3 ไอเทมตระกูล Royal เพื่อสร้างเมคอัพลุคที่เข้ากันอย่างลงตัว กับผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้า ดวงตา และริมฝีปาก ประกอบด้วย


DOLCE & GABBANA Beauty Royal Kajal  - พาวเดอร์ไลเนอร์สำหรับดวงตา

DOLCE & GABBANA Beauty Royal Kajal เส้นคมชัด หรือจะเป็นสโมคกี้อายก็ได้เช่นกันDOLCE & GABBANA Beauty Royal Kajal เส้นคมชัด หรือจะเป็นสโมคกี้อายก็ได้เช่นกัน
Eye Powder Liner in Midnight Black ราคา 1,800 บาท



DOLCE & GABBANA Beauty Royal Gloss  – ลิปกลอสประกายชิมเมอร์ มีให้เลือก 3 เฉดสี



Shine Lip Plumper in Precious Dahlia, Jewel Red, Secret Gold ราคา 1,800 บาท



DOLCE & GABBANA Beauty Royal Light  – ลิควิดไฮไลท์ มีให้เลือก 2 เฉดสี



Liquid Highlighter in Divine Gold, Diamond Pink ราคา 1,800 บาท



นอกจากนี้ DOLCE & GABBANA Beauty ยังเปิดตัว Pop Up Counter แห่งใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งเป็น "คาซา" ของโดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า บิวตี้หลังที่ 2 ในประเทศไทย เพื่อให้สาวๆ ได้สัมผัสความงามในแบบฉบับอิตาเลียนคลาสสิค ที่ถ่ายทอดเสน่ห์ความงดงามแห่งอิสตรี ให้คุณสวย โดดเด่น มั่นใจได้ในทุกๆ วัน ในแบบฉบับ Be A Queen "ทุกวันฉันคือควีน" ด้วยเมคอัพสุดหรูหราที่มีให้เลือกแต่งเติมมากมาย


ตั้งแต่ฟาวน์เดชั่น ไปจนถึงคัลเลอร์เมคอัพ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกทางวัฒนธรรมของอิตาเลียนขนานแท้ หลอมรวมกับผลงานแฟชั่นระดับสูงอย่างปราณีตและสุดวิจิตรในทุกชิ้น เสมือนอีกหนึ่งเครื่องประดับประจำกายของผู้หญิงที่ขาดไม่ได้ พร้อมกับคอลเล็กชั่นน้ำหอมชั้นสูง DOLCE & GABBANA Velvet ที่รอให้คุณสัมผัสแล้ววันนี้

พบกับ DOLCE&GABBANA Beauty Pop Up Counter ได้แล้ววันนี้ ที่แผนกเครื่องสำอาง ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว หรือ แผนกบิวตี้ ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน และคลิกช็อปออนไลน์ได้ที่ https://www.central.co.th/th/dolce-gabbana

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook