"นัท นิสามณี" อัพไซส์หน้าอกใหม่ 475 CC แซ่บกว่าเดิมไปอีก

"นัท นิสามณี" อัพไซส์หน้าอกใหม่ 475 CC แซ่บกว่าเดิมไปอีก

"นัท นิสามณี" อัพไซส์หน้าอกใหม่ 475 CC แซ่บกว่าเดิมไปอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่ง LGBT ผู้ประสบความสำเร็จ และปังเป็นอย่างมาก สำหรับ นัท-นิสามณี เลิศวรพงษ์ หรือ "นัท สะบัดแปรง" เน็ตไอดอล บิวตี้บล็อกเกอร์ และเจ้าของตำแหน่ง Miss Mimosa Queen Thailand 2013 ผู้ที่จะทำอะไรก็มีคนให้ความสนใจ รวมทั้งล่าสุด เผยเรื่องราวการทำศัลยกรรมหน้าอกใหม่ แก้อกห่าง และอัพไซส์ใหญ่กว่าเดิม 


นัท นิสามณีนัท นิสามณี
โดย "นัทนิสา" ได้เผยเรื่องราวของตนเองผ่านยูทูบ ช่อง Nisamanee.Nutt เป็นการอัปเดตหน้าอกใหม่จากของเดิมขนาด 300 CC อัพไซส์เป็น 475 CC

"นัท" เล่าถึงที่มาว่า "เป็นการแก้หน้าอก หลังจากทำมา เกือบ 11 ปี ซึ่งตอนนั้นเป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตของนัท เหตุผลหลักๆ ที่แก้หน้าอก คือทำมานานแล้ว มันถึงเวลาแล้วที่ต้องเปลี่ยนซิลิโคน เพราะเป็นเรื่องของสุขภาพ การแก้ครั้งนี้ ทำโรงพยาบาลที่เมืองไทย ราคาทั้งหมดประมาณ 355,000 บาท"

การทำครั้งนี้ คุณหมอแนะนำว่า "นัทเป็นคนเนื้อบาง จึงจะต้องใช้เนื้อส่วนอื่นเข้ามาช่วย ด้วยการดูดไขมันมาเติม ใช้ไขมันมาช่วย เหมือนเป็นตัวรีทัช ให้ความสมูธ ความบาลานซ์ที่ดีขึ้น"

นัท นิสามณีนัท นิสามณี
หลังรับการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอก นัทเผยว่า "ไม่ค่อยเจ็บ ในช่วงแรกต้องใส่ซัพพอร์ตบรา เพื่อให้ทรงหน้าอกสวย"


การดูแลตัวเองหลังทำหน้าอก
คุณหมอได้แนะนำให้นวดด้วยตัวเอง เพราะการที่เราขยับซิลิโคน จะช่วยให้มีความซอฟท์ มีความนุ่มเป็นธรรมชาติมากขึ้น วิธีการนวดคือ ดันขึ้น ดันลง ดันออกข้าง ดันเข้าใน 


นัท ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "ดีใจที่ตัดสินใจแก้ โชคดีที่เป็นคนสตรอง ผ่านต่อคำวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องรูปร่างหน้าตามาได้ นัทไม่อยากให้ใครเป็นแบบนัทอีก แบบวิจารณ์ว่านมห่างไปแก้สิ จมูกแบนไปแก้สิ นัทว่าถ้าเขาอยากทำมันควรจะเกิดจากการที่เขาอยากทำเองโดยที่ไม่ได้เกิดจากการวิจารณ์ว่าไม่สวยแล้วต้องไปทำ"

หลังจากทำหน้าอกได้ประมาณ 1 เดือน "นัท นิสามณี" ก็ได้ออกมาถ่ายแบบเปิดตัวหน้าอกคู่ใหม่ ที่ใหญ่ขึ้น ชิดขึ้น ในคอนเซ็ปต์ที่ไม่โป๊เกินไป มีความอาร์ตด้วยการนำช่อดอกไม้มาบดบัง


นัท นิสามณีนัท นิสามณี

"นัท นิสามณี" จะสวย แซ่บกว่าเดิมแค่ไหน มาส่องกัน


>> ส่องไอเดียเปลี่ยนลุค "นัท สะบัดแปรง" สวยแรง แพงทุกลุค

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "นัท นิสามณี" อัพไซส์หน้าอกใหม่ 475 CC แซ่บกว่าเดิมไปอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook