"อแมนด้า ชาลิสา" สวยแซ่บในชุดว่ายน้ำแบรนด์ไทย พร้อมแชร์เทคนิคใส่อย่างไรให้ดูดี

"อแมนด้า ชาลิสา" สวยแซ่บในชุดว่ายน้ำแบรนด์ไทย พร้อมแชร์เทคนิคใส่อย่างไรให้ดูดี

"อแมนด้า ชาลิสา" สวยแซ่บในชุดว่ายน้ำแบรนด์ไทย พร้อมแชร์เทคนิคใส่อย่างไรให้ดูดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม Miss Thailand Universe 2020 สวยฟาดมากในชุดว่ายน้ำแบรนด์ไทย BSC Streamline ร่วมกิจกรรม Exclusive Girl’s talk: Real Swimsuit x Real Amanda และเป็นตัวแทนของ BSC เข้าร่วมงานแสดงความยินดีกับ The Mall งามวงศ์วาน ที่ปรับโฉมใหม่สู่ The Mall Lifestore สาขาแรกของ The Mall เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


เรียกว่าพร้อมเดินหน้าคว้ามงสามมาก สำหรับ "อแมนด้า ชาลิสา" ที่สวยไปหมดทุกส่วน รวมทั้งยิ่งเมื่ออยู่ในชุดว่ายน้ำ BSC Streamline ผู้สนับสนุนการประกวดเวที Miss Universe Thailand 2020 แล้ว ยิ่งสวยฟาดเข้าไปใหญ่



โดย "อแมนด้า" ได้ร่วมฉลองเคาน์เตอร์ใหม่อย่างเป็นทางการ พูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟในคอนเซ็ปต์ Real Swimsuit x Real Amanda เพื่ออัปเดตการเตรียมตัวก้าวสู่เวทีประกวดระดับโลกอย่าง Miss Universe 2020 โดยมี "ควีน เบญจรัตน์" ม้ามืด ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2020 ร่วมสัมภาษณ์และพูดคุยไปพร้อมๆ กัน 


ในส่วนของลุควันนี้ "อแมนด้า" มาในชุดว่ายน้ำ คอลเลกชั่นที่เคยใส่ในรอบพรีลิมฯ ที่ผ่านมา และเมคอัพลุคภายใต้เทรนด์สีสัน FALL/WINTER 2020 โดย "วิษณุ ชาญประเสริฐ" ช่างแต่งหน้าฝีมือดีจากเครื่องสำอาง BSC Cosmetology


และ "อแมนด้า" ยังแชร์เทคนิคกับ Sanook Women ถึงวิธีการใส่ชุดว่ายน้ำให้สวย มั่นใจสไตล์เธอไว้

"ครั้งนี้มาเป็น Real Swimsuit x Real Amanda รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่ง เพราะด้าเป็นคนภูเก็ตชอบใส่ชุดว่ายน้ำอยู่แล้วทุกวันเสาร์ อาทิตย์ก็จะไปทะเล จะใส่ชุดว่ายน้ำบ่อยมากค่ะ" 



ชุดว่ายน้ำคอลเลกชั่นที่ชอบที่สุด
สำหรับชุดว่ายน้ำคอลเลกชั่นที่ชอบที่สุด คือตัวที่ใส่ในวันนี้เลยค่ะ ตัวนี้ใส่ในรอบพรีลิมฯ และก็เลือกใส่ในวันนี้ด้วย เรารู้สึกว่าใส่แล้วเซ็กซี่ มั่นใจขึ้นมาก


ชุดว่ายน้ำสไตล์ที่อแมนด้าชอบ
ปกติใส่แล้วมั่นใจจะเป็นบิกินี่แบบไม่มีสาย เพราะเราชอบผิวแทนๆ ชอบผิวที่สม่ำเสมอ เพราะถ้าใส่เป็นลายเส้น มันจะเป็นรอยค่ะ


เตรียมตัวก่อนใส่ชุดว่ายน้ำ
ด้าใช้ชีวิตอยู่ภูเก็ต จะใส่ชุดว่ายน้ำบ่อย จริงๆ คืออ้วน ผอมใดๆ คือใส่หมด ถ้าเรามั่นใจก็ใส่ได้เลยค่ะ



วิธีเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง
ต้องมาจากการรักตัวเอง มีความมั่นใจในตัวเอง และที่สำคัญที่สุดคือไม่แคร์ว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร เพราะถ้าเราไม่แคร์ เราใส่อะไรไปก็สวย ถ้าเราคิดว่าสวยค่ะ


ดูแลผิวอย่างไรเมื่อต้องใส่ชุดว่ายน้ำ
ด้าเป็นคนชอบทาโลชั่นอยู่แล้ว เพราะเป็นคนผิวแห้ง ก่อนออกแบบจะทาครีมกันแดด และเน้นช่วงไหล่ด้วย เพราะไหล่จะไหม้ง่ายค่ะ


และนี้ก็คือเคล็ดลับง่ายๆ สไตล์ อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม คือแค่มั่นใจก็จบทุกอย่างแล้ว เธอคนนี้จะสวยพร้อมฟาดมงสามแค่ไหน มาซูมกันค่ะ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "อแมนด้า ชาลิสา" สวยแซ่บในชุดว่ายน้ำแบรนด์ไทย พร้อมแชร์เทคนิคใส่อย่างไรให้ดูดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook