สวยปัง หน้าไม่พัง สู้ฝุ่น PM2.5 ได้ด้วยเซ็ทกู้ผิว "คิส ออฟ บิวตี้"

สวยปัง หน้าไม่พัง สู้ฝุ่น PM2.5 ได้ด้วยเซ็ทกู้ผิว "คิส ออฟ บิวตี้"

สวยปัง หน้าไม่พัง สู้ฝุ่น PM2.5 ได้ด้วยเซ็ทกู้ผิว "คิส ออฟ บิวตี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกแล้ว กับปัญหา PM 2.5 ฝุ่นเล็กๆ ที่มองไม่เห็นด้วยตา (ขนาดเล็กกว่าเส้นผมของเราถึง 20-30 เท่า) แต่บอกเลยว่าร้ายกาจสุดๆ นอกจากจะส่งผลกระทบกับระบบทางเดินหายใจแล้ว ยังทำให้สาวๆ หลายคนหน้าพังไปตามๆ กัน ทั้งผื่นแพ้ สิวอุดตัน ผิวแห้งกร้าน ถาโถมมากันครบ วันนี้เลยมีขั้นตอนง่ายๆ และไอเทม สวยสู้ฝุ่น PM 2.5 มาแนะนำ ให้สาวๆ มีผิวที่สตรอง สวยปัง หน้าไม่พัง จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย!


สวมใส่หน้ากากอนามัย

ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง สาวๆ อย่าลืมสวมใส่ “หน้ากากอนามัย” ท่ามกลางฝุ่นพิษแบบนี้ แค่หน้ากากอนามัยธรรมดา หรือ หน้ากากอนามัยแบบแฟชั่น คงเอาไม่อยู่ เพราะฝุ่นชนิดนี้มีอนุภาคเล็กมาก ใครที่กำลังมองหาหน้ากากที่ช่วยดักจับฝุ่นได้ดี ต้องนี่เลย หน้ากากอนามัยยูมะ (YUMA) หน้ากากอนามัยแบบ re-useable สามารถซัก และนำกลับมาใช้ใหม่ เหมาะกับสาวๆ รักษ์โลกอย่างเรา มาพร้อมแผ่นกรองคาร์บอน 5 ชั้น ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ กรองได้ตั้งแต่สารพิษจากควันบุหรี่ ควันจากท่อไอเสียรถ เชื้อแบคทีเรีย ไวรัส ไปจนถึงฝุ่น PM 2.5 ที่มีขนาดเล็กจิ๋วเพียง 0.3 ไมครอน แถมยังมีเนื้อสัมผัสนุ่ม ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิว เพราะทำมาจากผ้าคอตตอน 100% และมีวาล์ว ระบายอากาศ รับรองหายใจสะดวกแน่นอน


ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด


เมื่อหน้าสวยๆ ของเรา ต้องเผชิญกับมลพิษในอากาศมาทั้งวัน ก็ต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด ถ้าล้างหน้าไม่สะอาดเพียงพอ  ฝุ่น PM 2.5 จะเข้าไปตกค้างในรูขุมขน ทำให้เกิดปัญหาสิว ผดผื่นแพ้ ผิวแห้งกร้าน ผิวหมองคล้ำ รอยย่น ตีนกา ตามมาอีกเพียบ และยังทำให้ครีมบำรุงต่างๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ไม่เต็มที่ เรียกได้ว่าผิวพังและพังกันเลยทีเดียว แต่ถ้าเรามีตัวช่วยดีๆ อย่าง คลารีน่า เฟเชียล โปร โซนิค เคล็นเซอร์ (CLARYNA FACIAL PRO SONIC CLEANSER) ก็เบาใจไปได้เยอะ เพราะเป็นเครื่องทำความสะอาดผิวที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการผลักครีมบำรุง ด้วยขนแปรงซิลิโคน Food Grade ที่อ่อนนุ่ม ไม่สะสมแบคทีเรียหลังการใช้งาน พร้อมดีไซน์พิเศษให้เข้าได้กับทุกรูปหน้าและซอกมุมต่างๆ สามารถขจัดทุกคราบอณุ เพื่อใบหน้ากระจ่างใส ไร้สิวเสี้ยน สิวอุดตัน พร้อมกระชับรูขุมขน นวดกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และขจัดของเสีย พร้อมให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนทำสปาหน้า...เวิร์คสุดๆ

 

เสริมเกราะปกป้องผิว

ฝุ่น PM 2.5 เป็นตัวการทำให้เกิด ผิวแห้งกร้าน ริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยแดงต่างๆ แถมพอใส่แมสก์ นานๆ สีผิวก็อาจจะไม่สม่ำเสมอได้ เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของสาวๆ ยุคนี้ เรามีเซรั่มตัวเด็ด จาก “SKINOXY” (สกินออกซี่)  ที่อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว พร้อมมีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นควัน รวมถึง ฝุ่น PM 2.5 ที่เรากำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ด้วย


โดยมีมาแนะนำ 2 สูตร คือ สกินออกซี่ แอดวานซ์ วิตซี เปปไทด์ บูสเตอร์ เซรั่ม (SKINOXY Advanced VitC Peptide Booster Serum) ที่จะช่วยจัดการปัญหาผิวอย่างตรงจุด สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวหน้าหมองคล้ำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ เซรั่มตัวนี้จะเข้าไปฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสขึ้น ลบเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ พร้อมยับยั้งการสร้างเม็ดสี ด้วยสารสกัด ‘Vit C Complex’ ความเข้มข้นสูงถึง 15%



และอีกหนึ่งสูตรเด็ด คือ สกินออกซี่ แอดวานซ์ โฟร์ดี ไฮยาลูลอน บูสเตอร์ เซรั่ม (SKINOXY Advanced 4D Hyaluron Booster Serum) ตัวช่วยดูแลผิวของสาวๆ ที่ผิวขาดความชุ่มชื้น                     

ด้วยนวัตกรรมล่าสุด Hyaluron 4 มิติ ที่เข้มข้นถึง 15% จึงให้ประสิทธิภาพสูงสุดในทุกหยด ให้ความชุ่มชื้นมากถึง 1,000 เท่า จึงช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวหน้าอิ่ม ฟู กระชับ พร้อมรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง เลยทีเดียว และยังมีน้ำแร่ Maris Salts จากมหาสมุทรแปซิฟิก ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่ช่วยเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้เซลล์ผิว อีกด้วยนะ แนะนำให้ใช้ควบคู่กัน โดยทา VitC ก่อน แล้วตามด้วย HYA 4D...รับรองปังแน่นอน


กินอาหาร ผัก ผลไม้ ต้าน P.M 2.5


รู้วิธีและมีไอเทมเด็ดๆ ไว้ป้องกันฝุ่น PM 2.5 แล้ว  สาวๆ อย่าลืมเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายด้วยการเลือกรับประทานอาหาร ผัก และผลไม้ ที่มีประโยชน์ กันด้วยนะ จะได้ช่วยเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมวิตามิน อย่าง ผักผลไม้สีส้ม เหลือง แดง ก็เต็มไปด้วยวิตามินเอ และเบต้าแคโรทีน ที่ช่วยในเรื่องเดินหายใจและการทำงานของปอด เช่น ฟักทอง มะเขือเทศ แครอท มันเทศ มันหวาน มะละกอ ข้าวโพด รวมถึงผักใบเขียวเข้มอย่าง ผักบุ้ง และ ตำลึง ก็ช่วยต้านฤทธิ์ฝุ่นจิ๋ว ได้เช่นกัน

 

มีทั้งเซ็ตกู้ผิวจาก คิส ออฟ บิวตี้ และเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าดีๆ อย่างนี้แล้ว ต่อให้ต้องออกไปสู้กับฝุ่น PM 2.5 หน้าสวยๆ ของเราก็ยังปัง ไม่มีพังแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook