"ร็อค ขวัญลดา" ผู้ชนะ Miss Tiffany’s Universe 2020 สวยเด่นฟาดมง ชนะขาดลอย

"ร็อค ขวัญลดา" ผู้ชนะ Miss Tiffany’s Universe 2020 สวยเด่นฟาดมง ชนะขาดลอย

"ร็อค ขวัญลดา" ผู้ชนะ Miss Tiffany’s Universe 2020 สวยเด่นฟาดมง ชนะขาดลอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอแสดงความยินดีกับผู้เข้าประกวดหมายเลข 10  คุณขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา ที่สวยและเต็มไปด้วยความสามารถสมกับตำแหน่ง “Miss Tiffany’s Universe 2020”  The Next Level โดยมีผู้เข้าประกวดหมายเลข 15 คุณอภัสรา หมื่นน้อยได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 และผู้เข้าประกวดหมายเลข 5 คุณเมธาวี ทองไทยแท้ได้ตำแหน่งรองอันดับ 2

ในที่สุดก็มาถึงรอบตัดสินของเวทีการประกวดสาวทรานส์เจนเดอร์อันทรงเกียรติ ที่เป็นความฝันของสาวทรานส์เจนเดอร์หลายๆ คน โดยการประกวดรอบตัดสินนี้จัดขึ้นที่ โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยาเพื่อเฟ้นหาผู้ที่จะคว้าตำแหน่ง “Miss Tiffany’s Universe 2020” หรือมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2020 ตำแหน่งสูงสุดทำให้ทั้ง 30 สาวทรานส์เจนเดอร์ทุกคนถือโอกาสพรีเซ็นต์ความสวย และความสามารถของตัวเองกันอย่างเต็มที่เพื่อให้สมกับตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe 2020 The Next Level

การประกวดในรอบสุดท้ายเปิดตัวด้วย 30 สาวงามทรานเจนส์เดอร์ผู้ร่วมประกวด “Miss Tiffany’s Universe 2020” ด้วยโชว์เปิดตัว ก่อนที่ 3 Beauty Moms อย่างลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ซึ่งเข้ามาเป็น Beauty Moms ให้กับกองประกวดปีแรก พร้อมด้วยซินดี้-สิรินยา บิชอพ, และปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ จะเปิดตัวตามมา ซึ่งนอกจากทั้ง 3 สาวจะร่วมเทรนด์บรรดาสาวงามทั้ง 30 คนแล้ว ทั้ง 3 ท่านยังร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย

รอบถัดมาคือรอบชุดราตรียาว สาวงามทั้ง 30 คนออกมาโชว์ลีลาการเดินในชุดราตรียาวแสนสวย ดูหรู แพง ซึ่งล้วนได้รับการเทรนด์มาจากเหล่า Beauty Moms ทั้ง 3 ท่าน มาร่วมลุ้นกันว่าจากบรรดาสาวงามทั้ง 30 ท่าใครจะผ่านเข้ารอบถัดไป และมีการมอบรางวัลต่างๆ ดังนี้

  • Miss Helthty Star คือหมายเลข 10 คุณขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา

  • รางวัลชุดราตรียาว คือหมายเลข 29  คุณชวัลลักษณ์ กาฬภักดี

  • รางวัลขวัญใจช่างภาพ คือหมายเลข 10 คุณขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา

  • รางวัล  Miss Tiffany นพมาศคือหมายเลข 15 คุณอภัสรา หมื่นน้อย

  • รางวัล Popular Vote คือหมายเลข 1 คุณปณิธี จันทรพิทักษ์

สำหรับรางวัล Miss Tiffany นพมาศ และรางวัล Popular Vote จะสามารถเข้าสู่รอบ 11 คนสุดท้ายได้ทันที ซึ่งผู้เข้ารอบอีก 9 ท่านล้วนผ่านการคัดเลือกเข้ามาเพื่อใช้เวลา 30 วินาทีในการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ The Next Level ในมุมมองของตนเอง ซึ่งแต่ละคนก็สามารถแสดงทัศนคติต่อเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี

รอบถัดไปคือชุดว่ายน้ำ ซึ่งเป็นรอบที่ทุกคนรอคอยเพื่อจะได้ชื่นชมในารูปร่างของบรรดาสาวงามทั้งหมด พร้อมผู้เข้ารอบ 11 คนสุดท้ายในชุดว่ายน้ำสีแดงสด ก่อนจะเข้าสู่การประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

ซึ่งผู้ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายเพื่อเข้าสู่รอบตอบคำถามได้แก่

หมายเลข 10 คุณขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา

หมายเลข 5 คุณเมธาวี ทองไทยแท้

หมายเลข 1 คุณปณิธี จันทรพิทักษ์

หมายเลข 7 คุณธัชกร แก้วมีกฤชญเดช

และหมายเลข 15 คุณอภัสรา หมื่นน้อย

โดยรอบถัดไปจะเป็นรอบ  3 คนสุดท้ายผู้ผ่านเข้ารอบการประกวด Miss Tiffany's Universe 2020 ซึ่งผู้ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายได้แก่ หมายเลข 15 คุณอภัสรา หมื่นน้อย, หมายเลข 10 คุณขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา และหมายเลข 5 คุณเมธาวี ทองไทยแท้ โดยในรอบนี้ได้มีการมอบรางวัลพิเศษให้กับ Miss Silky Skin By Asoke Skin Hospital ซึ่งผู้ได้รับรางวัลคือผู้เข้าประกวดหมายเลข 30 ธีรชยา พิมพ์กิติเดช ซึ่งจะได้เป็นพรีเซนเตอร์ของโรงพยาบาล

ในที่สุดการตัดสินที่รอคอยก็มาถึง ตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe 2020 คือหมายเลข 10  คุณขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา ที่สวยและเต็มไปด้วยความสามารถสมกับตำแหน่ง “Miss Tiffany’s Universe 2020”  The Next Level โดยมีผู้เข้าประกวดหมายเลข 15 คุณอภัสรา หมื่นน้อยได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 และผู้เข้าประกวดหมายเลข 5 คุณเมธาวี ทองไทยแท้ได้ตำแหน่งรองอันดับ 2

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ "ร็อค ขวัญลดา" ผู้ชนะ Miss Tiffany’s Universe 2020 สวยเด่นฟาดมง ชนะขาดลอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook