หนาวนี้ต้องฉีด 8 น้ำหอมกลิ่นน่ากอดแนวดอกไม้สุดละมุน

หนาวนี้ต้องฉีด 8 น้ำหอมกลิ่นน่ากอดแนวดอกไม้สุดละมุน

หนาวนี้ต้องฉีด 8 น้ำหอมกลิ่นน่ากอดแนวดอกไม้สุดละมุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงอากาศบ้านเราจะเย็นๆ อุ่นๆ ร้อนๆ แต่นี่คือช่วงเวลาปลายปีที่ได้กลิ่นอากาศตอนเช้าทีไรก็รู้ถึงอารมณ์เทศกาลที่เต็มไปด้วยความสุขความอบอุ่น แล้วอะไรจะเหมาะไปกับการคอมพลีตความทรงจำดีๆ ด้วยน้ำหอมแนวดอกไม้อบอุ่นน่ากอดของทั้ง 8 ขวดเหล่านี้ละ ที่มีตั้งแต่กลิ่นยูนิเซ็กซ์ กลิ่นหอมคลีน กลิ่นหอมสดใส จนถึงกลิ่นเซ็กซี่ที่ได้กลิ่นแล้วมิอาจหักห้ามใจได้จริงๆ


Dolce&Gabbana
The Only One Eau De Parfum Intense

Dolce&Gabbana The Only One Eau De Parfum IntenseDolce&Gabbana The Only One Eau De Parfum Intense
ความเข้มข้นที่เปี่ยมไปด้วยความเซ็กซี่ เปิดสัมผัสแรกด้วยอิตาเลียนแมนดารินหอมสดชื่น กลิ่นเฟรชของแอปเปิ้ลเขียว และน้ำมันหอมระเหยจากดอกส้ม นำไปสู่โน้ตกลิ่นออเรนจ์บลอสซั่มสีทองอร่ามผสมเข้ากันกับกลิ่นฉุนแสนเย้ายวนของจัสมินบริสุทธิ์ ก่อนปิดผนึกไว้อย่างอ่อนโยนด้วยความครีมมี่ชุ่มฉ่ำของมะพร้าว ชวนให้จินตนาการถึงอากาศอันอบอุ่นท่ามกลางแสงตะวัน ปิดด้วยเบสโน้ตกลิ่นดาร์ควานิลลาหวานละมุนช่วยที่กระตุ้นให้กลิ่นไม้ซีด้าและแคชเมียร์วู้ดเด่นชัดขึ้น

100 มล. ราคา 6,300 บาท/ 50 มล. ราคา 4,500 บาท/ 30 มล. ราคา 3,300 บาท 



Chloe
Sparkling Rose 

Chloe Sparkling RoseChloe Sparkling Rose
เมื่อน้ำหอมผูกโบว์ได้เพิ่มสมาชิกใหม่กับ โคลเอ้โบว์ชมพูอมส้ม หอมสดชื่นของดอกกุหลาบที่เป็นเบสของน้ำหอมน่ารักขวดนี้ ด้วยการเติมกลิ่นผลไม้อย่างสารสกัดจากส้ม ที่สื่อถึงความมีชีวิตชีวา และแสงแดดช่วยเติมความเปล่งประกายให้กับกลิ่น ขณะที่กลิ่นรองจากแบล็คเคอร์แรนท์ ตามด้วยกลิ่นฐานของไม้จากต้นซีดาร์และอำพันขาว มอบกลิ่นหอมเรียบง่ายที่ติดทนยาวนาน สื่อถึงความหรูหราอันทันสมัย 


Burberry Signature
Hawthorn Bloom

Burberry Signature Hawthorn BloomBurberry Signature Hawthorn Bloom
น้ำหอมไลน์นี้ของเบอร์เบอร์รี่ต้องการถ่ายทอดความเป็นอังกฤษ จากทั้งคอลเลกชั่นที่มี 6 ขวด ขวดสีเขียวนี้ถือเป็นดาวเด่นของกลิ่นหอมละมุนเหมาะสำหรับการแมตช์กับทุกกลิ่น กลิ่นนี้มีทัศนียภาพของย่านชนบทในมณฑลยอร์คเชอร์ ขณะกำลังย่างเข้าฤดูใบไม้ผลิคือแรงบันดาลใจที่มาของกลิ่นหอมแนวดอกไม้กลิ่นนี้ กลิ่นของน้ำแข็งใกล้ละลายเมื่อแสงสว่างของวันใหม่เริ่มเปล่งประกาย ผสานกับความงดงามอันบอบบางของดอกฮอร์ธอร์น (Hawthorn) ที่ผลิบานรับการมาถึงของฤดูใหม่

100 มล. ราคา 8,500 บาท เฉพาะที่เคาน์เตอร์สยามพารากอนเท่านั้น 



Issey Miyake
Nectar d’Issey Première Fleur

Issey Miyake Nectar d’Issey Première FleurIssey Miyake Nectar d’Issey Première Fleur
น้ำหอมเจเนอเรชั่นที่ 3 ของ Issey Miyake Nectar d’Issey รังสรรค์ขึ้นโดยสุคนธกรมากประสบการณ์ Dominique Ropion และ Fanny Bal ถ่ายทอดนิยามแห่งกลิ่นหอมอันงดงามที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก "ดอกไม้ยามเช้า" เปิดด้วยกลิ่นหอมสดชื่นอ่อนๆ จากลูกแพร์เอเชีย ตามด้วยกลิ่นจากดอกโบตั๋น และดอกมะลิที่เข้ามาช่วยเพิ่มความสดชื่นให้เข้มข้นชัดเจนขึ้นไปอีก ปิดท้ายด้วยกลิ่นเบสโน้ตที่แสนนุ่มนวลจากการผสมผสมผสานจากความหอมละมุนของกลิ่นไม้จันทน์ เข้ากับกลิ่นหวานหอมสะอาดของไวท์มัสค์

90 มล. ราคา 2,300 บาท / 50 มล. ราคา 4,000 บาท / 30 มล. ราคา 2,300 บาท 


CK
EVERYONE

CK EVERYONECK EVERYONE
น้ำหอมที่แสดงสปิริตของคนรุ่นใหม่เปี่ยมไปด้วยอิสระไร้กฎเกณฑ์และห่วงใยกับสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้ส่วนผสมน้ำหอมจากธรรมชาติ 79% โดยไม่มีส่วนผสมที่เกี่ยวข้องกับสัตว์ หัวปั๊มสามารถถอดออกได้เพื่อนำขวดไปใช้ใหม่ ส่วนกลิ่นสะอาดสดชื่นที่เต็มไปด้วยรายละเอียดของเปลือกส้มออร์แกนิกเข้มข้น ผสานกับใบชาและดอกอัญชันอบแห้ง ที่มีซีดาร์วู้ดเป็นเบส 

50 มล. ราคา 1,950 บาท / 100 มล. 2,850 บาท / 200 มล. 4,050 บาท 



Maison Christian Dior 
Lucky

Maison Christian Dior LuckyMaison Christian Dior Lucky
น้ำหอมนำโชคขวดนี้ได้รวบรวมดอกไม้ขาวและดอกลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์ ให้ความเฟรชด้วยกลิ่นเขียวๆ นิดๆ ความสดชื่นนี้อยู่ตรงกลางของหญิงและชายที่เหมาะกับการแพร์กับกลิ่นอื่นๆ ถ้าอยากให้กลิ่นหวานลองจับคู่กับ Rouge Trafalgar หรือหากอยากได้อะไรเข้มๆ จะแมตช์กับ Spice Blend ก็เพิ่มมิติได้อย่างน่าสนใจ โดยความพิเศษในปีนี้คือ กลิ่น Lucky ยังมีขายเป็นเซ็ตจับคู่กับเทียน ฝาเทียน ที่ครอบไส้เทียน น้ำหอมขนาดพกพาอย่างอลังการอีกด้วย  



Marc Jacobs
Perfect

Marc Jacobs PerfectMarc Jacobs Perfect
น้ำหอมที่นิยามความไม่เพอร์เฟ็กต์คือความเพอร์เฟ็กต์ โดยได้รวมดอกไม้สดใสอย่างแดฟโฟดิล ผสานความนุ่มนวลของรูบาร์บ อบอุ่นหัวใจด้วยอัลมอนด์มิลค์ ให้ความหรูหราของไม้ซีดาร์ และตราตรึงผิวด้วยแคชเมียร์ ถึงน้ำหอมจะดูเป็นเด็กสาวสดใส ที่ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ และเมื่อได้ใช้คุณจะอารมณ์ดี และมีกลิ่นหอมที่ชวนกอดสุดๆ

50 มล. ราคา 4,300 บาท / 100 มล. ราคา 5,250 บาท 



Gucci 
Bloom

Gucci BloomGucci Bloom
แนวกลิ่น Floral ที่หอมกรุ่นด้วยส่วนผสมของดอกไม้สีขาวนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายกลิ่นแป้งจากดอกเล็บมือนาง กลิ่นหอมสดชื่นจากดอกมะลิตูม และกลิ่นหอมเปี่ยมเสน่ห์ล้ำลึกจากดอกซ่อนกลิ่น ที่หลอมรวมจิตวิญญาณของหญิงสาวร่วมสมัยและรักในความเป็นตัวเอง หรือถ้านี่ไม่ใช่ทาง น้ำหอมของ Gucci ยังมีหลายตัวเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook