"ก้อย รัชวิน" กับ 5 ลุคชุดแต่งงานแบรนด์ไทย สวย หวาน เท่ ครบรส

"ก้อย รัชวิน" กับ 5 ลุคชุดแต่งงานแบรนด์ไทย สวย หวาน เท่ ครบรส

"ก้อย รัชวิน" กับ 5 ลุคชุดแต่งงานแบรนด์ไทย สวย หวาน เท่ ครบรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับ "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" และ "ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ ตูน บอดี้สแลม คู่รักที่หลายๆ คนลุ้น และเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา ก็ได้ฤกษ์ดีควงกันเข้าพิธีมงคลสมรสท่ามกลางบรรยากาศหวานซึ้ง อบอุ่น โดยเจ้าสาวมาในชุดแต่งงานแบรนด์ไทยทั้งหมด 5 ลุค ทั้ง สวย หวาน เท่ ครบรส


เริ่มที่ลุคแรก ในพิธีสงฆ์ตักบาตรเช้า เจ้าสาวอยู่ในชุดไทยประยุกต์ แบรนด์ Meshmuseum เรียบโก้ หรูหรา ที่ปลายเสื้อและกระโปรงตกแต่งด้วยลายปักสีทองสุดปราณีต พร้อมดีไซน์เก๋ที่ช่วงไหล่ บวกกับ หน้า ผม ละมุนลงตัวมาก




ต่อที่ลุคที่ 2 ในพิธีแห่ขันหมาก ก้อย รัชวิน เปลี่ยนเป็นลุคเจ้าหญิงด้วยชุดแต่งงานแบบสากลจากแบรนด์ Poem Couture ที่เรียบหรูในเดรสสีขาวแขนยาวเข้ารูป ชายกระโปรงหน้าสั้น หลังยาว


พร้อมดีเทลสุดละเอียดด้วยกลีบดอกกุหลาบขาวรอบตัว ชุดนี้เจ้าสาวใส่แล้วออร่าสวยพุ่งขึ้นไป

ลุคที่ 3 ลุคแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน ก้อย รัชวิน มาในชุดแต่งงานจากแบรนด์ Asava โดย หมู พลพัฒน์ ดีไซเนอร์เบอร์ต้นของประเทศ เป็นชุดเจ้าสาวหวานซ่อนเปรี้ยว แบบคล้องคอเปิดหลัง งานปักสุดละเอียดที่ด้านบน ส่วนด้านล่างกับกระโปรงฟูฟ่องด้วยผ้าทูลล์ เป็นลุคที่หรูหรามาก



ลุคที่ 4 ในพิธีฉลองมงคลสมรส เจ้าสาวสวยหรูดูแพงขึ้นไปอีก มาในชุดงานปักตาแตกจากแบรนด์ Meshmuseum แบรนด์เดียวกับในช่วงพิธีสงฆ์ เป็นชุดแต่งงานทรงเปิดไหล่ กับงานปักสุดปราณีตยันมือ ชายกระโปรงยาว สง่าราวกับเจ้าหญิง 


ลุคที่ 5 ปิดท้ายที่ลุค After Party ที่บ่งบอกความเป็นเจ้าสาวสุดๆ มากับชุดหวานแต่แอบเท่จากแบรนด์ Kana bridal

เป็นการนำเสื้อยืดสกรีนลายหน้าบ่าวสาว มามิกซ์กับกางเกงที่เพิ่มความฟูฟ่อง สดใส ด้านหลังตกแต่งโบว์ใหญ่ กลายเป็นลุคที่พร้อมสนุกสนานในปาร์ตี้ได้เลย

 

นอกจากทั้ง 5 ลุค จะงดงาม บ่งบอกความเป็นตัว "ก้อย รัชวิน" แล้ว ยังได้ช่างแต่งมือเบอร์ต้นของประเทศอย่าง "ป้อม วินิจ" มาเพิ่มความสวยละมุนให้ และได้ Hair Stylist ฝีมือเยี่ยมอย่าง ดุล-ณศิษฏ์ วันขวัญ หรือ "Alexandul" มาเสริมลุคความปังให้ 

ทั้ง 5 ลุค ชุดแต่งงาน "ก้อย รัชวิน" จะสวยงามแค่ไหน มาติดตามแบบเต็มๆ ค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 91 ภาพ

อัลบั้มภาพ 91 ภาพ ของ "ก้อย รัชวิน" กับ 5 ลุคชุดแต่งงานแบรนด์ไทย สวย หวาน เท่ ครบรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook