10 แอคเซสเซอรี่สุดเฟียซ จาก Bottega Veneta

10 แอคเซสเซอรี่สุดเฟียซ จาก Bottega Veneta

10 แอคเซสเซอรี่สุดเฟียซ จาก Bottega Veneta
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bottega Veneta Fall 2020
ส่งท้ายคอลเลคชั่น Fall 2020 อย่างมีสไตล์ด้วย 10 แอคเซสเซอรี่สุดเฟียซ จาก Bottega Veneta


Bottega Veneta ส่ง 10 ไอเทมสุดปังที่พลาดไม่ได้จากคอลเลคชั่น Fall 2020 ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ารูปทรงอันหลากหลายที่ทาง Daniel Lee ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ได้นำเสนอรวมถึงรองเท้า และ แอคเซสเซอรี่ที่โดดเด่นประจำคอลเลคชั่น   เพื่อสร้างสรรค์นิยามความสง่างามรูปแบบใหม่ที่เหมาะสำหรับทุกโอกาสของการแต่งตัว สะท้อนสไตล์สาวก Bottega Veneta

The Crochet Shoulder Bag


กระเป๋า Crochet Shoulder Bag โดดเด่นด้วยเทคนิคงานโครเชต์ถักมือทั้งใบด้วย Tubular Jersey มาพร้อมสายโซ่โลหะสีทองที่สามารถถอดได้ เพื่อปรับเปลี่ยนดีไซน์เป็นกระเป๋าคลัทช์ ด้านหน้าของกระเป๋าตกแต่งตัวล็อคทรงกลมแบบปุ่มกด โดยเสน่ห์ของกระเป๋า Crochet Shoulder Bag เผยให้เห็นลายถักโครเชต์ในทุกมุมมอง


The Intrecciato Hobo Bag


กระเป๋ารุ่นฮิตเหนือกาลเวลาอย่าง กระเป๋า Intrecciato Hobo จาก Bottega Veneta ที่สร้างสรรค์ด้วยงานฝีมือมือโดยการใช้วัสดุหนังนุ่มสานผ่านเทคนิค Intrecciato Nappa การสานอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตกแต่งด้วยซิปแบบซ่อน ซึ่งยังคงคอนเซปต์ไม่มีซับในเพื่อโชว์ลายสานทั้งในและนอกกระเป๋าให้เป็นรูปแบบเดียวกัน ทั้งนี้ยัง Intreciatto Hobo ยังคงการออกแบบให้ดูหรูหราและเหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวันของคุณ


The Crisscross or the Fringe Crisscross


The Crisscross และ the Fringe Crisscross กระเป๋าคลัทช์ ที่ Bottega Veneta ถ่ายทอดปรัชญาความสุขในการใช้ชีวิตของชาวฝรั่งเศส หรือ Joie de Vivre (Joy of Living) ด้วยรูปทรงที่แหวกแนวจากการสานหนังสไตล์ Intrecciato ของรุ่นอื่นๆด้วยระยางค์เส้นหนังทิ้งตัวสวยงามราวสายน้ำที่โปรยปรายของน้ำตก โดยยังคงยึดโทนสีเรียบง่าย เช่น สีดำ สีบราวนี่ และสีพอริจ ในขณะที่รูปแบบคลาสสิกที่ไร้ระยางค์เส้นหนัง สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสำหรับผู้ที่ชื่นชอบลุคเรียบหรูและเหมาะสมกับทุกโอกาส


The Intrecciato Tote Bag


นับเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกวัน อย่างกระเป๋าโท้ท Maxi ที่ยังคงใช้เทคนิคการสานแบบ Intrecciato Nappa มาพร้อมสายสะพายยาวที่สร้างสรรค์จากวัสดุหนัง อีกทั้งยังสามารถสะพายแบบสะพายคาดอกเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย มาพร้อมกระเป๋าซิปใบเล็กด้านในที่สามารถถอดออกได้ตามโอกาสการใช้งานที่เหมาะสม


The Intrecciato Shoulder Bag


Intrecciato Shoulder Bag กระเป๋าลายสานอันเป็นเอกลักษณ์ขนาดใหญ่ที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้มาพร้อมสายสะพายไหล่ปรับระดับได้ โดดเด่นด้วยโลหะสีทองรูปทรงสามเหลี่ยม อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยตัวกระเป๋าที่มีขนาดกว้าง ซึ่งได้ลดทอนซิปปิดกระเป๋าออก แต่ยังคงสร้างลูกเล่นด้วยการเพิ่มกระเป๋าด้านในที่สามารถถอดออกได้ ทั้งยังคงคอนเซ็ปต์โชว์ลายสานทั้งใบ ด้วยการไม่เสริมซับในกระเป๋า 


The Whirl


กระเป๋าคลัทช์ที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลุคสาวโบเตก้ามากยิ่งขึ้น ด้วยการสร้างสรรค์ด้านนอกกระเป๋าเป็น  ลายคลื่น 3 มิติ บุภายในด้วยหนัง Nappa สามารถเปิด-ปิดกระเป๋าด้วยแม่เหล็กที่ซ่อนอยู่ภายใน  อีกทั้งมาพร้อมกับสีสันสดใสให้สาวๆได้เลือกแมทช์ ถึง 5 สี อาทิ  Butter, Lollipop, Grass, Kiwi, Egg yolk, Scarlet, Peachy


Bottega Veneta Hoops Earrings


คอมพลีทลุคได้หลากหลายด้วยต่างหูของ Bottega Veneta ที่สาวๆ ต้องมีไว้ครอบครองทั้ง 2 แบบ มอบลุคที่โดดเด่นด้วยต่างหูทำจากหนัง Nappa แบบบิดเกลียว และต่างหูที่จะมอบความเรียบหรูแบบห่วง ทำจากวัสดุเงินสเตอร์ลิง มาพร้อมกับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและมีความเงางาม


Bottega Veneta Oval Sunglasses


แว่นตากันแดดรูปทรงเป็นเอกลักษณ์ของ Bottega Veneta นำเสนอการดีไซน์รูปทรงรี วัสดุกรอบแว่นทำมาจากอะซิเตท นับเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เหล่าแฟชั่นนำมาคอมพลีทลุคให้ดูโดดเด่นทุกย่างก้าวโดยนำเสนอสีเอิร์ธโทนสุดคลาสสิคและสีสันสดใสที่จะสร้างความสนุกสนานให้กับการสไตล์ลิ่


The Clasp


กระเป๋ารูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์และดีไซน์ที่ทันสมัย คล่องแคล่วต่อการใช้งาน กระเป๋าคลัทช์สำหรับคุณผู้ชายรุ่น The Clasp จาก Bottega Veneta สานต่อการออกแบบและพัฒนารูปลักษณ์เพื่อสะท้อนความหมายที่แท้จริงของความสุขุมที่แฝงไปด้วยภูมิฐาน โดยกระเป๋าคลัทช์ รุ่น The Clasp นั้นมีวิวัฒนาการมาจากกระเป๋า รุ่น Cabat ที่ได้พัฒนารูปทรงให้สะดวกสบายต่อการใช้งานพร้อมผิวสัมผัสที่นิ่มนวลยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยลวดลายการสานหนังในแบบ Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ดูอ่อนโยนและมีเสน่ห์


The Puddle


The Puddle ยกระดับรองเท้าบู้ทกันฝนสุดคลาสสิค ตอบโจทย์การแต่งกายสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ผลิตจาก Biodegradable Polymer ที่สามารถย่อยสลายได้ ด้วยรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ ถูกออกแบบด้วยเทคนิคพิเศษที่จะให้น้ำหนักเบาและสามารถกันน้ำได้ ทั้งยังรองรับการใช้งานที่หลากหลายรูปแบบมอบความสะดวกสบาย โดยการสร้างสรรค์เช่นนี้นับเป็นธีมหลักของคอลเลคชั่น Fall 2020 โดยรองเท้าบู้ท The Puddle มาพร้อมกับสีเอิร์ธโทนที่เรียบง่ายและสีสันสดใสที่จะสร้างความโดดเด่นในแบบฉบับ Bottega Veneta

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook