เทรนด์เมคอัพสีดำกำลังครองพื้นที่บนโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆ ในปี 2021

เทรนด์เมคอัพสีดำกำลังครองพื้นที่บนโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆ ในปี 2021

เทรนด์เมคอัพสีดำกำลังครองพื้นที่บนโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆ ในปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงเมคอัพสีดำ สาวๆ หลายคนคงนึกถึงสโมกกี้อายสีดำขลับในยุค 90’s ในสมัยสโมกกี้อายสีดำแพนด้า จับคู่กับลิปสติกสีนู้ดซีด และในปี 2021 นี้ดูเหมือนว่าเมคอัพสีดำกลับมาทวงสปอตไลท์อีกครั้ง นอกจากอายไลเนอร์หรือแชโดว์แล้ว สีดำนี้ยังคือนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สัญญาว่าจะให้เมคอัพที่ติดทนนาน ทำให้ใบหน้าดูกระจ่างใส ฟังดูขัดกันใช่ไหม?

Chanel Spring Summer 2021: ImaxtreeChanel Spring Summer 2021: Imaxtree
บนรันเวย์ของเมเจอร์แบรนด์ในปี 2020-2021 เราเห็นสีดำกลับมาสู่ใบหน้าของสาวๆ อีกครั้งไม่ว่าเป็นอายไลเนอร์สีดำสนิทของ Dior ตั้งแต่คอลเลกชั่น FW2020 จนถึง SS2021 แม้กระทั่งสาว Chanelywood ก็ยังมีเปลือกตาบนสีควันดำแมตต์ที่ดูโมเดิร์นกว่าเคย 


Giambattista Valli SS2021 / Dior SS2021: ImaxtreeGiambattista Valli SS2021 / Dior SS2021: Imaxtree
ซึ่งนอกจากบนตาของสาวๆ แล้ว ผลิตภัณฑ์เมคอัพเองก็ยังมาในเนื้อสีดำเช่น ไพรเมอร์ Performing Drops สี Black ของ Kanebo ลงก่อนรองพื้นเพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส ฟังดูย้อนแย้งแต่นวัตกรรมเม็ดสี 5R Nuance Pearl จะช่วยให้เม็ดสีดำเปลี่ยนกลืนไปกับผิวที่จะใช้เดี่ยวๆ หรือผสมรองพื้นก็ได้ 


จากซ้าย: Kat Von D Shake Vegan Eyeshadow Primer / Kanebo Performing Drops สี Blackจากซ้าย: Kat Von D Shake Vegan Eyeshadow Primer / Kanebo Performing Drops สี Black
ในหมวดของไพรเมอร์ Kat Von D Vegan Beauty ยังมีอายไพรเมอร์สีดำแยกชั้นที่ต้องเขย่าก่อนใช้ เนื้อน้ำมันกับน้ำสีดำจะหลอมรวมกันครีเอทแคนวาสที่พร้อมยึดเกาะเม็ดสีอายแชโดว์ให้สวยสด ติดทนนาน เห็นขวดจิ๋วๆ แบบนี้ใช้ได้ตั้ง 200 ครั้งเลย 


IPSA Rider JacketIPSA Rider Jacketอีกหนึ่งไอเท็มสีดำที่น่าจับตามองคือ IPSA Rider Jacket จากพาเลตต์แก้มขายดีสู่การคอลลาบอเรตกับ Beautiful People ที่นำแจ๊กเก็ตหนังสีดำมาออกแบบตลับ แล้วด้านในยังมีเนื้อบาล์มสีดำที่เปลี่ยนสีตามอุณหภูมิของผิว ให้สีแดงระเรื่อ หรือสีส้มพีชดูเป็นธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับไฮไลต์เนื้อครีม ไฮไลต์และบรอนเซอร์แบบฝุ่น 



ในฝั่งของอายเมคอัพเอง ทั้ง Dior และ Chanel ก็มีอายพาเลตต์โทนสีดำพร้อมให้คุณสร้างด้วยตาแสนเซ็กซี่รับปีใหม่นี้แล้ว เลือกได้เลยว่าถ้าอยากได้เนื้อแมตต์เลือก Chanel ที่รวมโทนสีเข้มที่เหมาะกับการจับคู่กับอายแชโดว์สีอื่นๆ หรือตาระยิบระยับก็เชิญไปที่เคาน์เตอร์ Dior ได้เลย แต่ต้องรีบหน้าเพราะลายหิมะนี้เป็นคอลเลกชั่นพิเศษต้อนรับฮอลลิเดย์เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook