ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ก่อน หลังความสวยเจ็บ ที่แสนคุ้ม

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ก่อน หลังความสวยเจ็บ ที่แสนคุ้ม

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ก่อน หลังความสวยเจ็บ ที่แสนคุ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่า "ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต" เป็นวิธีสร้างความสวยความงาม ทางลัดที่รวดเร็วและเห็นผลทันใจ!

ขอเสียงคนอยากสวยสมบูรณ์แบบหน่อยค่ะ!!!......ทิชชี่เชื่อว่าถ้าสาวๆ ตอบรับเป็นเสียงกลับผ่านทะลุหน้าจอคอมพิวเตอร์มาได้ เสียงของพวกคุณทั้งหลายคงพุ่งทะลุหน้าจอคอมพิวเตอร์อย่างแน่นอน เพราะเรื่องความสวยความงามเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนมีความหวังจะให้เกิดกับรูปร่างหน้าตาตัวเองอยู่แล้วจริงไหมคะ

ดังเช่น "Jin meiying" สาวเกาหลีวัย 30 คนนี้ เธอไม่ได้เกิดมาสวยสมบูรณ์แบบ แถมยังเกิดมาพร้อมกับฮอร์โมนเพศชายมากเกินไปหน่อย เลยทำให้ตามร่างกายของเธอ ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง ขา หรือ แขน มีขนหนาดกดำ ประหนึ่งเพศชาย จนเพื่อนๆ มักล้อเลียนเธอว่าหน้าเหมือนเจ้ายักษ์เขียวที่ชื่อ "เชร็ค"

เธอไม่หยุดเพียงแค่นี้ เธอตัดสินใจ "ทำศัลยกรรมพลาสติก" ไม่ว่าจะเป็นศัลยกรรมบริเวณ หน้าผาก ตา จมูก ของตัวเอง เพื่อเปลี่ยนชีวิตของให้ดียิ่งขึ้น ด้วยเงินมากกว่าหนึ่งล้านบาท เธอทำทุกทางให้มีชีวิตใหม่ที่สวดสดใสกว่าเดิม จนรูปร่างหน้าตาของเธอเปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่น่าเชื่อค่ะ

หลังจากที่ "Jin meiying" เสริมสวยเข้าที่ได้ในเวลา 3 เดือน ขนตามร่างกายของเธอก็หายไป ฮอร์โมนเพศหญิงก็เพิ่มขึ้น อกและเสียงก็เปลี่ยนไปเป็นผู้หญิงธรรมดาแล้วค่ะ น้ำหนักก็จาก 69 กิโลกรัม ก็ลดลงมาเหลือ 49 กิโลกรัม

สาวเกาหลีวัย 30 ปีคนนี้จะสวยขึ้นจนน่าตกใจมากขนานไหน ตามทิชชี่มาดูความเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ


ขอบคุณภาพประกอบ : http://fashion.qq.com/

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ก่อน หลังความสวยเจ็บ ที่แสนคุ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook