5 ลิปสติกสำหรับคนปากแห้ง ทาแล้วปากไม่แตกเลือดสาด

5 ลิปสติกสำหรับคนปากแห้ง ทาแล้วปากไม่แตกเลือดสาด

5 ลิปสติกสำหรับคนปากแห้ง ทาแล้วปากไม่แตกเลือดสาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาของคนปากแห้งคือเวลาทาลิปสติกแล้วมักจะทาไม่ค่อยสวย บางทีทาแล้วเป็นคลื่นๆ หรือทาไปสักพักลิปสติกจะเริ่มแห้ง ไม่เหลือความชุ่มชื้น ทำให้ปากแตกลอกระหว่างวัน บางครั้งทำเอาเลือดออกซิบๆ เลยก็มี หน้าหนาวแบบนี้เราก็เลยมีลิปสติกสำหรับคนปากแห้งมาแนะนำกันค่ะซิส ว่าใช้แบบไหนถึงจะสวยชุ่มชื้นไม่เลือดสาด!

1. M.A.C. เนื้อ Amplified


เนื้อดี สีชัด จะลืมแมคไปไม่ได้ค่ะ สาวๆ ปากแห้งแนะนำให้เลือกลิปแมครุ่นที่เป็นเนื้อ Amplified เพราะเป็นรุ่นที่เม็ดสีชัด กลบสีปากมิด แต่เนื้อลิปเป็นแบบชุ่มชื้น ไม่แมตต์จนเกินไป แล้วก็ไม่มันวาวจนเกินไป เป็นรุ่นที่ลงตัวมากสำหรับสาวๆ ปากแห้ง สียอดฮิตคือสี Vegas Volt, Smoked Almond ราคาประมาณ 890 บาท


2. L’Oreal Brilliant Signature


ลิปจิ้มจุ่มรุ่นที่กำลังมาแรงของลอรีอัล ความปังคือทาแล้วปากไม่พังเลยค่ะคุณพี่ เป็นลิปจิ้มจุ่มที่สีชัด แต่เนื้อฉ่ำ ไม่แมตต์ ทาแล้วชุ่มชื้นเหมาะกับคนปากแห้งที่อยากได้ลิปสีชัดๆ หน่อย สียอดฮิตคือสี 302 Be Outstanding, 314 Be Successful ราคาประมาณ 259-299 บาท


3. YSL Vernis A Levres Water Stain Lipstick


ลิปที่คนปากแห้งควรไปตำคือ YSL เลยค่ะ เป็นแบรนด์ที่ทำลิปมาเหมาะกับคนปากแห้งสุดๆ เพราะลิปแต่ละรุ่นส่วนมากเน้นความชุ่มชื้นเป็นหลักเลย สีสวยผู้ดีมาก ถ้าอยากได้ลุคปากคุณหนูน่ารักๆ แนะนำรุ่นนี้ค่ะ เนื้อจะเป็นกึ่งทินต์ แต่สีสวยติดทน ทาแล้วปากไม่แห้งเลย ชุ่มชื้นแบบปากสวยสุขภาพดีมากๆ สียอดฮิตคือ เบอร์ 613, 617 ราคาประมาณ 1,500 บาท


4. Revlon Super Lustrous Lipstick


ถูกและดีในตำนาน ก็มีลิปที่ทาแล้วปากไม่แห้งนะคะ ลิปเรฟลอนรุ่นนี้ถูกมากกก มีเนื้อแบบครีมๆ ชุ่มชื้นให้เลือก ไม่ได้มีแต่ลิปแมตต์อย่างเดียว ทาแล้วสีสวยสุภาพ ทาได้บ่อย ปากไม่แตกด้วยค่ะซิส สียอดฮิตคือ 240 Sandalwood Beige, 325 Toast of New York ราคาประมาณ 99-189 บาท


5. Bobbi Brown Crushed Lip Color


สวยหรูดูแพงต้องลิป Bobbi Brown ค่ะ รุ่นนี้ปังไม่ไหว เป็นรุ่นยอดฮิตที่ใช้แล้วปากชุ่มชื้นมงลงมาก สีสวยผู้ดี ทาแล้วปากไม่แตกไม่ลอก เป็นลิปที่เอาไว้ทาทุกวันได้เลย สียอดฮิตคือ Blondie Pink, Angel ราคาประมาณ 1,300 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook