ปัดแก้มแบบไหนให้เหมาะกับใบหน้า

ปัดแก้มแบบไหนให้เหมาะกับใบหน้า

ปัดแก้มแบบไหนให้เหมาะกับใบหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งหน้าแต่ไม่ปัดแก้ม ก็เหมือนหนังสือไม่มีปก นกไม่มีขน ดูขาดๆ แปลกๆ ยังไงชอบกล เหมือนคนแต่งหน้าไม่เสร็จอ่ะพูดเลย เพราะการแต่งแต้มพวงแก้มนับว่าเป็นหนึ่งในองค์ประกอบความงามที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าส่วนไหนๆ แต่การปัดแก้มใช่ว่าจะปัดๆ ป้ายๆ เฉียงขึ้นไปได้แบบเดียวซะเมื่อไหร่ อยากให้ใบหน้าสวยโดดเด้งโดนใจ ก็ต้องรู้จักปัดให้เหมาะกับรูปหน้านะเออ ถามว่า "แล้วจะปัดแบบไหนได้บ้างล่ะ?" ก็ขอบอกเลยว่า "เยอะ!" ไปดูกันจ้า

เทคนิคปัดแก้มหลากสไตล์



ปัดแก้มสไตล์ตุ๊กตา
เป็นการปัดแก้มเป็นวงกลมระเรื่อเฉพาะตรงหน้าแก้ม เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้าค่อนข้างเหลี่ยม เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูนุ่มนวลและหวานขึ้น


ปัดแก้มสองสเต็ป
เป็นการปัดแก้มสองสี เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้าค่อนข้างแบนหรือไม่มีโหนกแก้ม เพื่อปรับให้ใบหน้าดูมีมิติและมีพวงแก้มมากยิ่งขึ้น วิธีปัดคือ ปัดบลัชออนสีเข้มที่โหนกแก้มและปัดสีอ่อนที่หน้าแก้ม ทำให้ดูมีชีวิตชีวา


ปัดแก้มแบบสาวขี้อาย
เป็นอีกหนึ่งวิธีการปัดแก้มที่ช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติ เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้ากลม เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้น โดยการปัดบลัชออนสีเข้มที่ช่วงโหนกแก้มไล้ลงมาหน้าแก้ม แล้วปัดบลัชออนสีอ่อนโดยไล้จากหน้าแก้มมาถึงขากรรไกร ข้อพึงระวัง : ไม่ควรปัดแก้มโดยใช้สีเข้มเกินไปหรือปัดซ้ำๆ


ปัดแก้มแบบธรรมชาติ
วิธีนี้เหมาะกับใบหน้าทุกแบบ โดยการไล้จากโหนกแก้มลงมาหน้าแก้ม และปัดจากด้านข้างมาสู่ตรงกลางเบาๆ เกลี่ยให้ดูเนียนเรียบเป็นธรรมชาติ แค่นี้เป๊ะเอาอยู่


ปัดแก้มสไตล์นางแบบ
เป็นการปัดแก้มที่เน้นใต้โหนกแก้มเพื่อให้ดูมีโหนกแก้มสูงและมีชีคโบน เหมาะกับคนที่ต้องการให้รูปหน้าดูเฉี่ยวเปรี้ยวเหมือนนางแบบบนรันเวย์

ตอนนี้สาวๆ คงรู้แล้วว่าจะปัดแก้มสไตล์ไหนให้สวยเหมาะกับรูปหน้าของตัวเอง ว่าแล้วก็ขอไปเติมแป้งปัดแก้มก่อนนะจ๊ะ อิอิ ฟิ้ว!!!!


ดูเครื่องสำอาง เมคอัพฮอตฮิตแบรนด์ดังเพิ่มเติม หรือลงประกาศขาย ที่ dealfish.co.th ขายฟรี!

ขอบคุณเนื้อหา : http://blog.dealfish.co.th/beauty/เทคนิคปัดแก้ม/
ภาพประกอบ : xakkishimizu.blogspot.com, elementminerals.blogspot.com, tinytouchups.com, glossedandfound.com, kimbelyluxe.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook