เผยสูตรสวยด้วยว่านหางจระเข้ เนรมิตความงามครบตั้งแต่หัวจรดเท้า

เผยสูตรสวยด้วยว่านหางจระเข้ เนรมิตความงามครบตั้งแต่หัวจรดเท้า

เผยสูตรสวยด้วยว่านหางจระเข้ เนรมิตความงามครบตั้งแต่หัวจรดเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้หรือไม่ว่าว่านหางจระเข้คือ ของขวัญล้ำค่าที่ธรรมชาติประทานมาให้หญิงสาวทุกคน แค่คุณมีว่านหางจระเข้ ก็สามารถเนรมิตความงามได้สวยตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้ว หากใครที่ต้องการเติมเต็มความงามให้มากกว่าเดิม จากนี้ก็ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติชนิดนี้ในการปรนนิบัติความสวยความงามกันได้เลยค่ะ

1.สูตรหมักผมด้วยว่านหางจระเข้
ว่านหางจระเข้สามารถหมักผมให้เงางาม ลดผมร่วงและผมบางได้แบบง่าย ๆ โดยสูตรการหมักผมด้วยว่านหางจระเข้มีดังต่อไปนี้

สูตรผสมน้ำเปล่า
หากใครที่มีปัญหาผมร่วงและผมบาง ให้นำเอาวุ้นใสจากว่านหางจระเข้มาผสมน้ำเปล่าอย่างละเท่า ๆ กัน จากนั้นนำมาปั่นในเครื่องปั่นและกรองเอาแต่น้ำ นำมานวดที่บริเวณโคนผมให้ทั่วศีรษะ จากนั้นหมักผมทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด ทำ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ก็จะทำให้ผมของคุณดกดำและหนาขึ้นได้

สูตรผสมไข่แดง
สำหรับสูตรผสมไข่แดง เป็นสูตรที่ง่ายและได้ผล เพียงแค่คุณนำวุ้นว่านหางจระเข้หั่น 1 ช้อนโต๊ะ ผสมไข่แดง 1 ฟองและน้ำมันมะกอก 1 ช้อนชา มาปั่นรวมกัน จากนั้นนำมาหมักผมราว 30 นาที ทำแค่สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ก็จะช่วยให้ผมมีน้ำหนัก ไม่แห้งแตกปลาย

สูตรผสมดอกอัญชัน
ว่านหางจระเข้และดอกอัญชันจะช่วยลดปัญหาผมหงอกก่อนวัยได้ เพียงนำวุ้นว่านหางจระเข้ผสมกับดอกอัญชันอย่างละเท่าๆ  กันจากนั้นปั่นในเครื่องปั่นแล้วนำมาหมักผมทิ้งไว้ 30 นาที ก่อนจะสระผมให้สะอาดหมดจด


2.สูตรพอกหน้าด้วยว่านหางจระเข้
สูตรพอกหน้าด้วยว่านหางจระเข้ถือเป็นสูตรที่เหมาะสมกับทุกสภาพผิวหน้า ซึ่งสูตรที่ทุกคนควรลองมีดังต่อไปนี้

สูตรผสมขมิ้น
สำหรับสูตรนี้จะช่วยให้ผิวหน้าผ่องใส โดยใช้ขมิ้น 1 ช้อนชาผสมกับเจลว่านหางจระเข้ 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา จากนั้นผสมส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกัน แล้วพอกทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง สูตรนี้จะช่วยให้ผิวหน้าผุดผ่องใสไร้สิวได้อย่างแน่นอนค่ะ

สูตรผสมกล้วย
สำหรับสูตรนี้เป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เหมาะกับสาวหน้าแห้งอย่างมาก โดยใช้เจลว่านหางจระเข้ 1 ช้อนโต๊ะผสมกับกล้วยสุก 4 ชิ้น บดให้เข้ากันแล้วทาลงบนใบหน้า 10 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น

สูตรผสมแตงกวา
สำหรับแตงกวามีส่วนช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่งสดใส ใครผิวแห้งไม่เปล่งปลั่งต้องลองสูตรนี้เลยค่ะ ให้ใช้เจลว่านหางจระเข้  2 ช้อนชา น้ำแตงกวา 1 ช้อนชา และน้ำมันดอกกุหลาบ 3 หยด ผสมส่วนผสมเข้าด้วยกัน แล้วหยดน้ำมันดอกกุหลายหรือน้ำมันหอมระเหยจากนั้นทาลงบนใบหน้า 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น


ว่านหางจระเข้ถือเป็นไอเท็มเด็ดสำหรับผู้หญิงทุกคน แต่ละสูตรสวยสามารถใช้ได้แบบง่ายๆ ไม่เสียเวลานาน อีกทั้งยังประหยัดเงินได้เป็นอย่างดี ใครลองใช้รับรองว่าติดใจอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook