ผลิตภัณฑ์ NEW! Repairwear Laser Focus Serum ของ Clinique

ผลิตภัณฑ์ NEW! Repairwear Laser Focus Serum ของ Clinique

ผลิตภัณฑ์ NEW! Repairwear Laser Focus Serum ของ Clinique
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสามสิ่งที่ผิวต้องการคือ ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นบำรุง เรียบเนียน คลีนิกข์ขอแนะนำ ใหม่! Clinique Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects

ร่วมย้อนเวลากลับไปเพื่อเผยผิวที่เนียนเรียบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
วันวางจำหน่าย 1 ตุลาคม 2013


The same powerful results...now so much more.
ในการรับมือปัญหาริ้วรอยซึ่งเป็นปัญหาผิวอันดับต้นๆ คลีนิกข์ได้พัฒนา Repairwear Laser Focus Serum ซีรั่มมากประสิทธิภาพซึ่งมอบผลลัพธ์การลดเลือนริ้วรอยจากแสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ * วันละ 2 ครั้งทุกวันเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ริ้วรอยต่าง ๆ จะแลดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่านอกจากริ้วรอยต่างๆ แล้ว เนื้อผิวที่ไม่เรียบเนียนก็สามารถก่อให้เกิดริ้วรอยแห่งวัยได้เช่นกัน ในฐานะที่เป็นผู้นำในการดูแลปัญหาผิว ผู้เชี่ยวชาญของคลีนิกข์ได้เพิ่มเทคโนโลยีล่าสุดเข้าไปในซีรั่มสูตรพิเศษ ใหม่! Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects ซึ่งเป็นซีรั่มสูตรปรับปรุงใหม่ที่ช่วยรับมือปัญหาริ้วรอยและทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นมากกว่าที่เคย

Dr. Tom Mammone (ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์คลีนิกข์) , Executive Director of Skin Physiology and Pharmacology, Clinique Research & Development, Worldwide กล่าวว่า "เมื่อเราได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิว เราได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่าผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยแห่งวัยมักมีปัญหาเรื่องเนื้อผิวที่ไม่เนียนเรียบ ซึ่งทำให้เรากลับมาประเมินสูตรดั้งเดิมอีกครั้งว่าจะสามารถพัฒนาซีรั่มเดิม เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้อย่างไร"

New ingredients for remarkably smooth skin texture
เมื่ออายุมากขึ้น การผลัดตัวของเซลล์ผิวเริ่มช้าลง และเซลล์ผิวเสื่อมสภาพก็จะเริ่มสะสมอยู่ที่ผิวชั้นบนสุด ทำให้เกิดริ้วรอยต่างๆ ที่มองเห็นได้ แต่เมื่อเสริมกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติให้ ทำงานอย่างเหมาะสมแล้ว ผิวก็จะเนียนเรียบและดูกระจ่างใสขึ้น Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects ประกอบไปด้วย เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด skin resurfacing technology ซึ่งช่วย เสริมการขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพอย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยนเพื่อช่วยเผยผิวที่เนียนเรียบและดูเปล่งประกาย

• Acetyl Glucosamine: กรดอะมิโนและกรดไฮยาลูรอนิกจะช่วยเสริมกระบวนการขจัด เซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพตามธรรมชาติให้ทำงานได้ดีขึ้น

• Salvia Sclarea (Clary) Extract: ได้จากพืช Salvia Sclarea มีหน้าที่ในการช่วยเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ

Restores skin's youthful appearance.
ความเสื่อมสภาพของผิวที่เกิดจากทั้งวัยและแสงแดดนั้นก่อให้เกิดริ้วรอยต่างๆ และเมื่อผิวเกิดความเสียหายเป็นระยะเวลานาน ทำให้ผิวสูญเสียความสมดุลไป Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects มีเป็ปไทด์ พร้อมส่วนผสมที่สำคัญต่างๆ ทำให้ผิวรู้สึกกระชับขึ้น และริ้วรอยต่างๆ ก็ดูลดลง

• Whey Protein: เป็นส่วนผสมตามธรรมชาติของโพลีเป็ปไทด์คุณภาพสูงและมีกรดอะมิโนอยู่จำนวนมากตัวนี้ จะช่วยให้ผิวดูกระชับ ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง

• Acetyl Hexapeptide-8: ไบโอเปปไทด์ช่วยเสริมกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ

Visibly corrects photo damage
ความเสียหายที่เกิดจากแสงแดดยังคงเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวร่วงโรยก่อนวัย รังสีที่เป็นอันตรายเหล่านี้จะแทรกซึมลึกเข้าสู่ผิว และสร้างความเสียหายโดยตรงกับผิว อีกทั้งไปรบกวนกระบวนการสร้างผิวใหม่อีกด้วย และทำให้เกิดความเสียหายทางอ้อมคือ การเกิดอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิวเช่นกัน ผลร้ายจากแสงแดดที่ทำปฏิกริยากับผิวอย่างเห็นได้ชัดเจน คือ ทำให้ผิวไม่เรียบเนียน และ เกิดริ้วรอยก่อนวัย

การผสมผสานของส่วนผสมที่ดีเยี่ยมจะช่วยฟื้นบำรุงจากความเสียหายของแสงแดดและปกป้องผิวไม่ให้เกิดความเสียหายมากขึ้น โดยพร้อมรับมือกับสภาวะแวดล้อมภายนอกที่ทำร้ายผิว

• Micrococcus Luteus (Ultrasomes V): ไลโปโซมเหล่านี้ช่วยเสริมการทำงานของผิวในการฟื้นบำรุงผิวที่เสียหายจากการถูกแสงแดด
• Plankton Extract (Photosomes V): ช่วยปรับสภาพผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดมาอย่างต่อเนื่อง
• Vitamins C and E (Aminopropyl Ascorbyl Phosphate and Tocopheryl Acetate): มีสารแอนติออกซิเดนท์ (anti-oxidant) ช่วยรับมือกับการทำร้ายของแสงแดด และมลภาวะ

• Yeast Extract (Roxisomes): ช่วยในการฟื้นบำรุงผิว

A second chance for every skin.
ใหม่! Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects ที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวปราศจากน้ำหอมนี้เป็นสูตรที่ทำงานทั้งกลางวันและกลางคืนในการช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน ดูมีชีวิตชีวา และเปล่งประกายสดใส เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ปัญหาริ้วรอยต่างๆ จะลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผิวดูเนียนขึ้น และ มอบความรู้สึกอ่อนเยาว์แก่ผิว

Repairwear Laser Focus Smooths, Restores, Corrects
ขนาด 30 มล. ราคา 2,600 บาท
ขนาด 50 มล. ราคา 3,600 บาท

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและทุกวัย
ใช้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตาในตอนเช้าและตอนกลางคืนหลังระบบดูแลผิว 3 ขั้นตอน

วางจำหน่ายที่เคาท์เตอร์คลีนิกข์ทั่วประเทศ เดือนตุลาคม 2556 และที่ www.clinique.co.th

ผ่านการทดสอบการแพ้** ปราศจากน้ำหอม 100%

Please follow us on: www.facebook.com/cliniquethailand, Instagram: @cliniquethailand,
Twitter: cliniqueth

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วรรณวิมล สัมมามิตร (แนนซี่) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลีนิกข์ โทร 02 624-6029/6031 หรือที่ wsummamit@th.clinique.com
*ผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการกลุ่มอาสาสมัคร 22 ราย โดยสถาบัน Estee Lauder Clinical Research Center ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกันยายน 2552 -กุมภาพันธ์ 2553
** ผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการกลุ่มอาสาสมัคร 640 ราย โดยสถาบัน CLINICAL RESEARCH LABORATORIES, INC. ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกันยายน - พฤศจิกายน 2555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook