แฟชั่นสั้นเสมอหู ของเหล่าดาราขาสวย

แฟชั่นสั้นเสมอหู ของเหล่าดาราขาสวย

แฟชั่นสั้นเสมอหู ของเหล่าดาราขาสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่สั้นเสมอหู...ไม่ใช่แฟชั่นยุคนี้ ที่ต้องพูดแบบนี้ก็เพราะ ยิ่งนับวันแฟชั่นกางเกงยีนส์จะยิ่งสั้นขึ้นเรื่อยๆ ไม่เชื่อลองดูกางเกงที่เหล่าดาราเค้าเลือกใส่กันสิคะ แต่ละคนนุ่งสั้นโชว์เรียวขาขาวๆ กันอย่างที่ไม่มีใครยอมใคร สำหรับสาวขาใหญ่อย่างเราที่ใจยังไม่กล้าพอแนะนำให้ใส่ขาสั้นพอประมาณ ไม่ต้องสั้นเสมอหูอย่างดาราเค้าก็ได้ค่ะ ใส่คู่กับเสื้อแจ็คเก็ตปิดบั้นท้ายอันใหญ่บิ๊กบึม(ที่ไม่อยากให้ใครมอง) นำแฟชั่นมาปรับให้เหมาะกับตัวเอง แค่นี้ความมั่นใจก็จะตามมาได้เองค่ะ

สำหรับสาวๆ ที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มมิกซ์แอนด์แมทช์กางเกงยีนส์ขาสั้นกับเสื้อผ้าตัวไหน วันนี้เกร็ดดี้ได้นำเอากางเกงขาสั้นสวยๆ เก๋ๆ หลากหลายสไตล์ของเหล่าดาราสวยแซ่บมาให้ดูเผื่อเป็นไอเดีย บอกเลยว่าเห็นเรียวขาของแต่ละคนแล้วอดอิจฉาไม่ได้ ว่าแต่จะมีตัวแม่คนไหนในวงการบ้าง ตามมาดูเลยค่ะ

จะสวย จะสั้นแค่ไหน!! ขอให้สนุกกับการแต่งตัวและเพื่อความปลอดภัยและป้องกันหนุ่มๆ แอบมองบั้นท้ายอย่าลืมใส่กางเกงซับมาใส่กันโป๊ด้วยนะคะ การแต่งตัวตามแฟชั่นนั้นสามารถทำได้แต่ต้องใส่ให้เหมาะกับเวลาและสถานที่ด้วยนะคะ วันนี้เกร็ดดี้ขอตัวไปหาขาสั้นสวยๆ มาใส่กับเค้าก่อนดีกว่า...อิอิ

ภาพประกอบจาก instagram ดาราทุกท่าน

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ แฟชั่นสั้นเสมอหู ของเหล่าดาราขาสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook