กินปุ๊ป เฮลธ์ตี้เข้าเส้นปับ

กินปุ๊ป เฮลธ์ตี้เข้าเส้นปับ

กินปุ๊ป เฮลธ์ตี้เข้าเส้นปับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาเห็นป๊อปอายกินผักโขมแล้วมีพลังกล้ามเป็นมัดไปช่วยโอลีฟแฟนสาวก็อดคิดไม่ได้ว่ามีอาหารอะไรอีกมั้ยนะที่กินปุ๊ปแล้วอัดฉีดพลังเฮลธ์ตี้ให้ได้อย่างนั้นบ้าง จากความสงสัยนี้พาเราเราไปเจอซูเปอร์ฟู้ด ถึงจะไม่ขนาดกินแล้วกลายร่างเป็นยอดมนุษย์แต่ก็เชื่อเถอะว่ากินแล้วชีวิตจะดีสุขภาพดี ไม่อ้วน คอนเฟริ์มเลย



ทับทิม ผลไม้มหัศจรรย์ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์มากกว่าชาเขียวถึง 7 เท่า และประทับใจขึ้นไปอีกกับทีเด็ดที่ชะลอวัย ต้านมะเร็ง ลดโคเรสตอรอล ปรับความดันให้สมดุล และเป็นไวอากร้าอ่อนๆให้คุณผู้ชายคึกคัก ดีขนาดต้องซื้อติดตู้เย็นแล้วสิ
How much you need? กินวันละลูกได้ทุกวันตอนท้องว่างเพราะร่างกายจะซึมซับวิตามินได้ดีที่สุด

ถั่วแดง ถั่วหน้าตาธรรมดานี่แหละที่ซ่อนความลับหุ่นดีไว้ เพราะมันคือ Resitant starch หรือแป้งที่ย่อยเป็นน้ำตาลได้ช้า ถ้ากินในตอนเช้าจช่วยให้ร่างกายเผาพลาญไขมันได้ดีขึ้น ไม่จำเป็นต้องอดคาร์บ เล็มแต่ผักเพื่อรักษาหุ่นอีกต่อไป
How much you eat :กินปริมาณ 3 ถ้วยต่อสัปดาห์ เอาไปมิกซ์ใส่ในสลัดหรือโยเกิร์ตก็ได้

มันหวาน ถูกจัดอันดับให้เป็นผักที่มีสารอาหารสูงสุดเพราะมันหวานไซส์พอดีให้วิตามินเอมากกว่าที่ร่างกายต้องการ 2 เท่า และตอแถวตามมาด้วยวิตามินบี6 วิตามินซี วิตามินอี ไฟเบอร์ แคลเซียม โปแทสเซียม คอปเปอร์ไนยาซินและไธอามี เยอะขนาดนี้ก็ให้รางวัลเขาไปเถอะ
Try the dishes: บดมันหวานผสมกับแอปเปิล์สับแล้วจี่กับกระทะก็จะได้ฮัชบราวน์สุขภาพดีแคลอรี่ต่ำไว้กินแล้ว

บร็อคโคลี่ ใครที่อยากดูเด็กสุขภาพดีแบบวัยรุ่น ต้องกินบร็อคโคลี่กัน นอกจากวิตามินและสารแอนตี้ออกซิแดนท์แล้ว ยังช่วยต้านมะเร็งติดใยเหล็กให้หัวใจแข็งแรง เลือดสูบฉีดกระชุ่มกระชวย
Try the dishes :แกงส้มบร็อคโคลี่ แต่อย่าลวกนานเพราะจะเหม็นเขียวจนไม่อยากกิน


โฮลเกรน ถึงหน้าตาจะดูไม่น่ากินแต่ประโยชน์มีอยูเพียบจริงๆกับเจ้าโฮลแกรนเนี่ย เพราะทำมาจากแป้งจากธัญพืชล้วนๆที่ไม่ผ่าการขัดสี กินแล้วได้สารอาหารแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย แถมเส้นใยไฟเบอร์ที่อยู่ก็ทำให้เราอิ่มเร็วอิ่มนาน ไม่ต้องลุกมาหาของกินบ่อยๆ
Did You Know ? โฮสวีทที่เราเห็นๆกันมทำจากแป้งธัญพืชผสมกับแป้งฟอกขาว น้ำตาลจึงเยอะกว่าใครเป็นเบาหวานหรือลดความอ้วนแบบจริงจังต้องมองหาคำว่า โฮลเกรน 100% ไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook