9 ร้านค้า "เสื้อผ้าแนว Casual" แมทช์ง่าย ใส่ได้ทุกวัน

9 ร้านค้า "เสื้อผ้าแนว Casual" แมทช์ง่าย ใส่ได้ทุกวัน

9 ร้านค้า "เสื้อผ้าแนว Casual" แมทช์ง่าย ใส่ได้ทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่า วันนี้มีร้านเสื้อผ้าในไอจีมาแนะนำอีกแล้ว เอาใจสายช้อปไปเลย บอกเลยว่าเด็ดทุกร้าน ใส่ได้ทุกวัน ไปทำงานก็ได้ ใส่ไปเที่ยวก็ดี สามารถนำไปแมทช์กับตัวอื่นๆ ได้ด้วย ไปช้อปกันเล้ยยย

1. IG: urbanapparels


 
ใครชอบแนวสไตล์เรียบหรูดูแพง หรือชอบแต่งตัวไปคาเฟ่หวานๆ ร้านนี้ตอบโจทย์มากฮะ กางเกงเค้าน่ารักจริง มีสีให้เลือกเยอะสุดๆ

 
2. IG: Fashion_by_jira_rena
 


 

ร้านนี้คือใส่ได้ทุกโอกาส ใส่ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะไปทำงาน ไปเที่ยว ไปทะเลก็ยังได้ เค้ามีแบบให้เลือกเยอะมาก มีหลายสีด้วย ต้องตำค่ะ

 
3. IG: Pur.studio
 

 

 
 
ร้านนี้คือสีดีมากกกก น่ารักมาก แถมมีทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นกางเกง เสื้อเชิ้ต เดรส เสื้อแขนกุด หรือเบลเซอร์ก็มี บอกก่อนว่ารีบตำนะร้านนี้เพราะของหมดไวเวอออร์


4. IG: loonnystore
 


 
ร้านนี้เสื้อผ้าดีมาก โดยเฉพาะกางเกงลายพรินต์ ( print ) ดีมากแม่ แต่หมดไวมาก กดไม่เคยทันเลย แต่ว่ามีรอบพรีด้วยสำหรับคนไม่ทัน ขาช้อปคนไหนเน็ตไวมือไว แนะนำร้านนี้เลยค่า มีหลายแบบแถมราคาจับต้องได้เวอร์

 
5. IG: knockknock.th
 

 

 
ร้านนี้คือสายแฟต้องชอบ มีหลายแบบ หลายสไตล์ให้เลือกช้อปเลย ราคาดีด้วย ใส่ไปทำงานได้แน่นอน business girl ต้องร้านนี้เลยค่า บอกเลยปังแน่นอน!


6. IG: shop.popo

 



ร้านนี้เสื้อผ้ามีหลากหลายสไตล์เช่นกัน ที่สำคัญหมดไวอีกแล้วจ้า แต่ว่าที่เด่นๆ จะเป็นกางเกงยีนส์กับเสื้อน้า มีหลายแบบเลย เสื้อที่ร้านนี้เลือกมาแต่ละตัวคือสุดคิ้วท์


7. IG: penelopeshop
 

 

 

ร้านนี้ดาราเซเลปใส่กันเยอะมาก จะเด่นเรื่อง ชุดเซต ซึ่งของเค้าน่ารักกทุกชุดเลยทุกคนนน ราคาเข้าถึงได้ สายแฟชั่นต้องชอบ ใครชอบเสื้อผ้าแนวลูกคุณ หรูๆ ต้องร้านนี้ค่า ใส่แล้วปังทุกคน

 
8. IG: copper.bkk
 

 

 
ร้านนี้ เสื้อผ้าแนวเรียบหรู เวอร์ ใส่ไปทำงานได้แน่นอน แต่ละแบบที่ออกมาคือดีมาก ความแมทช์ชิ่งต่างๆ คือดีทั้งหมด ใครชอบแนวทางการหน่อย แนะนำร้านนี้เลยฮะ


9. IG: fashion_store.official
 


 

ร้านนี้คือเด่นเรื่อง กางเกงขายาว และเบลเซอร์ สูทต่างๆ ใครชอบแนวทางการ หรือชอบแนววินเทจ เสื้อผ้าร้านี้คือแมทช์ได้หมด ที่สำคัญแต่ละแบบมีเป็น 10 20 สีเลยแม่ เลือกกันได้แบบจุกๆ

หวังว่าสายช้อปทุกคนจะถูกใจน้า หรือใครมีร้านไหนแนะนำมาในเมนต์ได้เลยน้า ไว้มีร้านเด็ดจะมาแนะนำใหม่นะค้า บ๊ายบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook