รวม 4 อาการที่คุณกำลังให้ความหวังหนุ่มๆ ถ้าไม่คิดจริงจัง แนะนำหยุดด่วน

รวม 4 อาการที่คุณกำลังให้ความหวังหนุ่มๆ ถ้าไม่คิดจริงจัง แนะนำหยุดด่วน

รวม 4 อาการที่คุณกำลังให้ความหวังหนุ่มๆ ถ้าไม่คิดจริงจัง แนะนำหยุดด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อได้เลยว่าสาวๆ หลายคนคงเคยเจอกับกรณีที่ถูกหนุ่มๆ ต่อว่า ปึงปัง โวยวาย บางคนไปเม้าท์ลับหลังว่าคุณเป็นสาวเฟลิต ชอบให้ความหวังคนอื่น อ่อยไปทั่ว ซึ่งคุณเองก็ไม่รู้ตัวว่าเผลอไปทำแบบนั้นตั้งแต่เมื่อไร แต่เชื่อเถอะว่าบางคนต้องมีเผลอกันบ้าง แล้วอาการอะไรที่บ่งบอกว่าคุณให้ความหวังหนุ่มๆ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ถ้าเช่นนั้น ตามเรามาดูกันเลย


1.คุยกับเขาข้ามวันข้ามคืน
ส่วนมากเมื่อหนุ่มๆ มาจีบจะมุ่งเข้าหาสาวๆ ด้วยการแชทผ่านไลน์หรือเฟซบุ๊ก ซึ่งหากเขาเป็นฝ่ายชวนคุณคุยแล้วคุณตอบกลับบทสนทนาอย่างมีอรรถรส ไม่ว่าใครก็คงจะเข้าใจผิดกันทั้งนั้นใช่หรือไม่ ซึ่งทางที่ดีขอแนะนำเลยว่าหากคุณไม่ได้รู้สึกชอบเขา หรือถูกชะตากับเขา อย่าเผลอไปคุยแชทกับเขาอย่างเพลิดเพลิน ไม่เช่นนั้นคุณอาจโดนเข้าใจผิดถูกคิดว่าเป็นสาวเจ้าชู้ก็เป็นได้


2.ยิ้มให้พร้อมส่งตาหวาน
หนุ่มๆ บางคนเพียงได้รับรอยยิ้มจากผู้หญิงที่เขาชอบก็พร้อมที่จะตีความเข้าข้างตัวเองทันที หากคุณเผอิญเจอหนุ่มที่ปิ๊งและพยายามจีบคุณอยู่ แนะนำให้ตีหน้าเฉยแล้วเดินผ่านไป รอให้เขาทักก่อนค่อยทักกลับจะดีกว่า เนื่องจากถ้าคุณยิ้มให้เขาทันทีที่ประสานสายตากันด้วย รับรองว่าเขาจะต้องเข้าข้างตนเองอย่างแน่นอน


3.เฮฮาประหนึ่งว่ามุขตลกของเขาเป็นสิ่งที่ขำมาก
หากผู้ชายที่มาจีบคุณมีการปล่อยมุขในระหว่างที่คุยกับคุณ แล้วคุณรู้สึกสนุกสนาน หัวเราะขำขันกับมุขตลกของเขา ขอแนะนำเลยว่าให้คุณเลิกแสดงอาการแบบนั้นจะดีที่สุด เนื่องจากการที่เขาได้ยินเสียงหัวเราะของคุณ เขาจะรู้สึกปลาบปลื้มประหนึ่งคุณไปตอบรับรักเขาแล้ว อย่าปล่อยให้อีกฝ่ายคิดเข้าข้างตัวเองเช่นนั้น รีบดึงสติของเขาให้กลับมาจะดีที่สุด


4.เขินประหนึ่งว่าเจอเจ้าชาย
หากคุณเจอเขาแล้วคุณรู้สึกเขินอาย หน้าแดง มือไม้อยู่ไม่สุข พูดผิดพูดถูก นั่นก็ทำให้เขาตีความได้เลยว่าคุณแอบชอบเขาอยู่เหมือนกัน เนื่องจากผู้ชายไม่มีทางรู้เลยว่าผู้หญิงบางคนก็รู้สึกเขินอายได้เมื่อถูกจับจ้องตลอดเวลา หรือรู้สึกว่าต้องเผชิญหน้ากับคนที่หมายปองเธออยู่ ซึ่งอาการเขินอายมีสิทธิ์ที่จะทำให้หนุ่มๆ เข้าใจผิดมากเลยทีเดียว หากคุณไม่ได้รู้สึกอะไร ก็ควรที่จะบังคับอาการเขินอายบ้างจะดีกว่า


สำหรับ 4 อาการเหล่านี้ เป็นสิ่งที่ชวนให้หนุ่มๆ เผลอคิดไปว่าคุณมีใจให้กับเขา หากไม่อยากให้หนุ่มที่มาจีบเข้าใจผิด แนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงการกระทำเหล่านี้จะดีกว่า คุณจะไม่ได้ถูกเม้าท์ภายหลังนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook