รวม 7 ทรีทเมนท์สำหรับผมทำสี ยิ่งหมัก ผมยิ่งสวย #คนทำสีผมบ่อยต้องหาทำ

รวม 7 ทรีทเมนท์สำหรับผมทำสี ยิ่งหมัก ผมยิ่งสวย #คนทำสีผมบ่อยต้องหาทำ

รวม 7 ทรีทเมนท์สำหรับผมทำสี ยิ่งหมัก ผมยิ่งสวย #คนทำสีผมบ่อยต้องหาทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชอบทำสีผมกันมั้ย ถ้าซิสเป็นคนนึงที่ชอบทำสีผม เราว่าซิสเองก็น่าจะมีปัญหาแบบเดียวกับที่เราเจอเหมือนกันใช่มั้ย มันทั้งแห้งเสียง แตกปลาย ชีฟู จับแล้วก็แบบ หยาบยิ่งกว่าไม้กวาดอีกอะ แย่มาก! แต่วันนี้ ปัญหาผมเยิน ผมพังจะหมดไป เพราะเรามีตัวช่วยเด็ดสำหรับคนทำสีผมมาแนะนำ รวมมาให้แล้ว 7 ทรีทเมนท์สำหรับผมทำสี ยิ่งหมัก ผมยิ่งสวย อีกหนึ่งตัวช่วยสุดปัง ที่คนทำสีผมไม่ควรพลาด คัดมาแต่ตัวดีๆ ใช้แล้วสัมผัสได้ว่าผมนุ่มสลวย ไม่แห้งเสีย จะมีตัวไหนน่าลองบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลย


1. Mooi Keratin Hair Treatment


เปิดมาที่ทรีทเมนท์ตัวแรก อันนี้จะเป็นของ Mooi จำได้ว่า มีอยู่ช่วงนึง ทรีทเมนท์ตัวนี้มาแรงมาก! คือรีวิวเยอะ แล้วคนที่ได้ลอง ต่างก็พูดบอกต่อกันมาเรื่อยๆ ซึ่งเขามีส่วนช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผมได้มากถึง 95% ทั้งยังช่วยบล็อคเส้นผมให้ตรงยาวนานขึ้น พร้อมบอกลาปัญหาผมแห้งกรอบ ปลายผมช็อต ปลายผมวุ้น ซึ่งเกิดจากการกัดสีผมมากจนเกินไป รวมไปถึงลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้ด้วย กระปุกเดียวเอาอยู่ทุกปัญหาเส้นผมเลยค่ะซิส เขามีส่วนผสมของเคราตินเข้มข้น จึงมีส่วนช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะกับคนที่ทำสีผม ดัดผม หรือผมโดนสารเคมีมากเยอะๆ จนยับเยิน ตัวนี้ช่วยได้ดีมากๆ ลองดู!


 
2. Pacare Hydra Repairing Mask


 ถัดมาที่มาส์กบำรุงผมจาก FARGER ตัวนี้เป็นทรีทเมนท์บำรุงเส้นผมอย่างตรงจุด อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Camelia Oil ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสียจากการทำเคมี ความร้อนจากการเป่าไดร์และหนีบผม เขาจะช่วยให้เส้นผมของเรานุ่มชุ่มชื้น เงางามตั้งแต่โคนจรดปลาย เป็นทรีทเมนท์ที่เหมาะกับคนผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ในเนื้อครีมของเขาอะ จะมีเมล็ดชา เมล็ดสีดำผสมอยู่ด้วย ซึ่งให้สารสกัด Camelia Oil และ Vitamin E ที่จะช่วยฟื้นฟู และบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมานุ่มสลวย ทั้งยังช่วยปกป้องเส้นผมของเราจากแสง UV และมลภาวะในอากาศได้อีกด้วยนะ


 
3. Coco & Eve Like A Virgin Super Nourishing Coconut & Fig Hair Masque And Tangle Tamer Set


 เหนือชั้นกว่าทรีทเมนท์ ก็มาส์กผมนี่แหละค่ะซิส ต้องตัวนี้เลย เป็นของแบรนด์ COCO & EVE เขาเป็นทรีทเมนท์ที่จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมของเราให้กลับมาสวย นุ่ม เรียบลื่น และดูสุขภาพดีภายใน 10 นาที ! ซึ่งตัวนี้มาพร้อมน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ จากบาหลี ที่เป็นตัวช่วยสำคัญ ในการฟื้นฟูผมแห้งเสียง ให้กลับมานุ่มสลวย ทั้งยังมี Fig และ Shea Butter ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผมสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยนะ นอกจากนี้ยังมีคุณค่าการบำรุงจาก Linseed และ Argan Oil ที่จะทำให้ผมของเราเงางามเป็นประกาย เริ่ดมาก! แต่ราคาสูงปรี๊ด ใครอยากลอง เชิญตามสบายเลยค่ะ!


 
4. L’Oreal Professionnel Hair Spa Repairing Creambath
 

 
ถัดมาที่ทรีทเมนท์ที่เกิดมาเพื่อคนผมแห้งเสียและอ่อนแอมาก ถัดมาที่ทรีทเมนท์ที่เกิดมาเพื่อคนผมแห้งเสียและอ่อนแอมาก มาพร้อมส่วนผสมของสารสกัดจากดอกบัว (Water Lily) เขาจะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมจากสภาพผมแห้งเสียมากและถูกทำลายให้กลับชุ่มชื้น นุ่มสลวย เงางาม พร้อมเรียกคืนความแข็งแรงให้กับเส้นผม และยังช่วยบำรุงหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย จะบอกว่าใช้ตัวนี้แล้ว เหมือนได้ทำสปาผมเลยอะ คือดีมาก เนื้อทรีทเมนท์เข้มข้น ช่วยทำให้ผมนุ่มสลวยได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มาในราคาหลักร้อยเท่านั้นเอง แถมคุณภาพก็ดี๊ดี ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยนะ


 
5. Dove Treatment Mask Intense Repair with Keratin Repair Actives
 

 
ทรีทเมนท์สำหรับผมทำสีตัวที่ 5 อันนี้จะเป็นของ Dove เขาเป็นทรีทเมนท์ที่จะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก แม้แต่ผมที่แห้งเสียมากๆ ก็สามารถฟื้นบำรุงให้กลับมาสลวยสวยดูดีได้! ไม่ว่าซิสจะเคยกัดสี ย้อมสี หรือแม้แต่ ดัด ยืด ม้วน ผมจะเจ็บหนักแค่ไหนก็ตาม เขาช่วยได้ค่ะ โดยเขาจะเปรียบเสมือนมาส์กบำรุงผม ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกจากภายใน และยังช่วยปกป้องผมไม่ให้เกิดปัญหาเพิ่มได้อีกด้วย


 
6. CP-1 Ceramide Treatment Protein Repair System
 

 คุ้นหน้าคุ้นตากันดีใช่มั้ย ใช่แล้ว ทรีทเมนท์ของแบรนด์นี้ ฮอตมากๆ เป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมได้ดีมาก ราคาไม่แพง แถมใช้ดีอีก อย่างนี้ต้องตุน! ทรีทเมนท์ CP-1 มาในรูปแบบของเข็มฉีดยา เขาเป็นทรีทเมนท์สูตรเร่งด่วน ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมจากที่แห้งเสียง ยับเยิน ให้กลับมาสวยสุขภาพดี ว่ากันว่าช่วยฟื้นบำรุงผมให้กลับมาสวยจนคุณรู้สึกได้ เขาจะเน้นแก้ปัญหาเส้นผม ที่เสียจากสารเคมี ไม่ว่าจะย้อมสีบ่อยๆ ไดร์บ่อยๆ เจอความร้อนบ่อยๆ ใช้แล้วเหมือนเข้าสปาผมเลยค่ะ คือราคาเบานะ อยู่ที่หลักร้อยเท่านั้น แต่หลอดนึง อาจจะใช้ได้ไม่นานเท่ากับทรีทเมนท์ที่เป็นกระปุก หนึ่งหลอดใช้ได้หนึ่งครั้งสำหรับคนผมยาว ส่วนใครที่ผมสั้น สามารถแบ่งใช้เป็นสองครั้งได้


 
7. Lolane Intense Care Keratin Repair Mask for Hair Damaged from Coloring
 

และตัวสุดท้ายสำหรับวันนี้ เป็นทรีทเมนท์จากแบรนด์ Lolane ต้องบอกก่อนว่าทรีทเมนท์ของเขา มีให้เลือกใช้หลายสูตรมาก อย่างตัวนี้ที่เราหยิบมาแชร์ สังเกตที่แถบสีม่วง อันนี้จะเป็นสูตรที่ตอบโจทย์สำหรับคนทำสีผมมากๆ เขาเป็นมาส์กฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการทำสี ทั้งยังช่วยซ่อมแซมเกล็ดผมที่อ่อนแอจากการทำสี ให้เม็ดสีเชื่อมติดบนเส้นผมได้นานขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยทำให้เส้นผมของเราแข็งแรง สีผมที่ทำติดทนและสวยเป็นประกาย มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

เป็นยังไงกันบ้างค่ะซิส มีทรีทเมนท์ตัวไหนที่ถูกใจซิสบ้างมั้ยเอ่ย สำหรับใครที่ผมทำสี แล้วประสบปัญหาผมแห้งเสีย แนะนำว่าต้องหมักผม เพื่อฟื้นบำรุงผมอย่างเร่งด่วนนะ ผมของเราจะได้ไม่แห้ง ไม่ฟู ไม่ยับเยิน รีบบำรุงตั้งแต่ตอนนี้ ดีที่สุดแล้วค่ะ จัดไปเลยทรีทเมนท์ดูแลผมทำสี ของมันต้องมีค่ะซิส!

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook