เอวจงมา! ทริคแต่งตัวเพิ่มสัดส่วน สำหรับคนไม่มีเอว

เอวจงมา! ทริคแต่งตัวเพิ่มสัดส่วน สำหรับคนไม่มีเอว

เอวจงมา! ทริคแต่งตัวเพิ่มสัดส่วน สำหรับคนไม่มีเอว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีเอว แต่งตัวยังไง สาวๆ ที่หุ่นเป็นทรงตรงไม่ค่อยมีเอวหรือแอบมีรูปร่างอวบทำให้แต่งตัวแล้วไม่มั่นใจ อย่าเพิ่งเสียเซลฟ์ในการเลือกเสื้อผ้ามาแต่งตัวสนุกๆ กันนะคะ วันนี้เราจะมาบอกทริคแต่งตัวสำหรับคนไม่มีเอวให้มั่นใจมากขึ้นกันค่ะ


ใส่กางเกงหรือกระโปรงเอวสูง


คนที่ไม่มีเอวส่วนใหญ่ช่วงกลางลำตัวจะดูเป็นทรงตรงหรือดูตันๆ ไปหมด การใส่กางเกงหรือกระโปรงเอวสูง จะช่วยหลอกตาให้ดูเอวคอดมากขึ้นได้นะคะ เพราะช่วงบนเหนือเอวมักจะเป็นส่วนที่โค้งเว้ามากว่ารอบเอว และช่วงหน้าท้องจะถูกพรางด้วยกางเกงหรือกระโปรงแทน ทำให้ดูมีเอวมากขึ้นนั่นเอง


คาดเข็มขัดช่วยพรางได้เยอะ


อีกเคล็ดลับสำคัญสำหรับคนที่ไม่มีเอว ก็คือการคาดเข็มขัดนั่นเองค่ะ เพราะเข็มขัดจะช่วยรัดให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งได้ชัดขึ้น ทำให้กางเกง กระโปรง หรือเดรส ที่ดูไม่พอดีตัว เปลี่ยนเป็นเข้ารูปและดูมีเอวขึ้นนั่นเอง ยิ่งเข็มขัดเส้นใหญ่ก็ยิ่งพรางพุงได้เยอะ หรือจะใช้วิธีใส่เอวสูง+เข็มขัด ก็ยิ่งเวิร์คค่ะ


เสื้อคลุมพรางหุ่นเลือกที่เข้ารูปด้วยยิ่งดี


ส่วนใครไม่มั่นใจก็อาจจะเลือกใส่เสื้อคลุมที่ช่วยพรางเอวได้ แต่แนะนำให้เลือกเป็นเสื้อคลุมที่เข้ารูปจะดีกว่า เพราะจะหลอกสายตาให้ดูมีเอวคอดมากขึ้น เป็นการคลุมปิดเอวแต่หลอกตาให้ดูมีเชปนั่นเอง


เหน็บชายเสื้ออย่าปล่อยให้รุ่มร่าม


นอกจากนี้ถ้าอยากดูมีเอว ต้องพยายามอย่าใส่เสื้อแบบปล่อยชาย หรือเสื้อตัวยาวค่ะ สาวๆ ควรเหน็บชายเสื้อเข้ากับกระโปรงหรือกางเกง เพื่อเปิดให้เห็นเอวมากขึ้น ถ้าปล่อยชายอาจจะทำให้เอวดูตันกว่าเดิมได้นะ


เลือกเดรสเข้ารูปเก็บทรงหรือตีเกล็ด


เวลาจะเลือกใส่เดรสก็ควรเลือกเดรสที่มีการเข้ารูปช่วงเอวเอาไว้ด้วย แต่ไม่ต้องเลือกที่รัดแน่นเกินไปนะคะ แค่อาจจะตีเกล็ดให้ดูเว้าเอวมากขึ้น หรือเลือกเดรสที่มีสายโบว์ให้ผูก หรือคาดเข็มขัด และช่วงสะโพกลงไปควรจะเป็นทรงบานออกเล็กน้อย เพื่อพรางหุ่นให้ยิ่งดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook