20 ไอเดียแต่งตัว ใส่เสื้อยืดยังไงให้สวยแพง

20 ไอเดียแต่งตัว ใส่เสื้อยืดยังไงให้สวยแพง

20 ไอเดียแต่งตัว ใส่เสื้อยืดยังไงให้สวยแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใส่เสื้อยืดหลายคนกลัวว่าจะทำให้ลุคดูธรรมดาเกินไป ไม่กล้าใส่ออกไปไหนจริงจัง เพราะไม่อยากให้ดูเหมือนชุดอยู่บ้าน แต่เดี๋ยวก่อนค่ะซิส! เสื้อยืดนี่คือไอเท็มสุดคลาสสิกแห่งโลกแฟชั่นเลยนะ อย่ายึดติดว่าการใส่เสื้อยืดจะทำให้ดูอยู่บ้าน โนจ้ะ! วันนี้เราเอาไอเดียใส่เสื้อยืดให้ดูดี สวยแพงมาฝากกัน

 

เคล็ดลับในการใส่เสื้อยืดให้ดูไม่เป็นชุดลำลองมากเกินไป ก็แค่เลือกไอเท็มที่เอามามิกซ์กับเสื้อยืดให้ดูมีอะไรเข้าไว้ค่ะ เช่น การเลือกเสื้อยืดสีพื้น มาจับคู่กับกระโปรงเรียบหรู หรือกระโปรงมีดีเทล แล้วใส่กับรองเท้าส้นสูง เปลี่ยนจากกระเป๋าใบใหญ่ๆ ให้เป็นกระเป๋าถือแบบคลัทช์ เพิ่มสร้อยเข้าไปนิด ต่างหูเข้าไปหน่อย แค่นี้ก็ได้ลุคสวยแพงแล้วหนึ่ง

 

หรือใครชอบใส่กางเกงก็ลองจับคู่เสื้อยืดกับกางเกงผ้า ใส่สร้อยเส้นใหญ่เสริมเข้าไปอีกนิด เข็มขัดเรียบเก๋อีกเส้น กับรองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าบูท ก็ได้ลุคเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดาแล้ว

 

จะใส่กับกางเกงยีนส์ก็ได้นะคะ ลองใส่เสื้อยืดสีขาวไม่มีลวดลาย หรือเสื้อยืดที่มีโลโก้แบรนด์เก๋ๆ กับกางเกงยีนส์ตัวโปรด ใส่รองเท้าส้นสูง หรือรองเท้าบูท แล้วเพิ่มออปชั่นเสริมเป็นแว่นกันแดดเริ่ดๆ กระเป๋าสะพายเก๋ๆ หรือจะเพิ่มความแซ่บด้วยการมัดชายเสื้อ หรือตัดให้กลายเป็นเสื้อครอปเลยก็ได้ สวยแพงแบบแซ่บด้วยนะคะซิส



นอกจากนี้ยังสามารถเอามาใส่กับเสื้อคลุมเบลเซอร์ ให้ดูเป็นสาว working woman เริ่ดๆ ชั้นคือ girl boss สุดเก๋ เห็นมั้ยว่าเสื้อยืดตัวเดียวก็สามารถเอามามิกซ์แอนด์แมทช์ให้แต่งตัวสนุกขึ้นได้ แถมยังสวยแพงด้วยนะจะบอกให้ ไปหาใส่กันค่า!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 20 ไอเดียแต่งตัว ใส่เสื้อยืดยังไงให้สวยแพง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook