ชิเซโด้ต้อนรับวันตรุษจีน กับ คอลเลกชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่น โดดเด่นด้วยแพ็กเกจจิ้งโทนสีแดง

ชิเซโด้ต้อนรับวันตรุษจีน กับ คอลเลกชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่น โดดเด่นด้วยแพ็กเกจจิ้งโทนสีแดง

ชิเซโด้ต้อนรับวันตรุษจีน กับ คอลเลกชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่น โดดเด่นด้วยแพ็กเกจจิ้งโทนสีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปี 2021 ด้วยความงามที่มีชีวิตชีวา กับคอลเลกชั่นสกินแคร์และเมคอัพลิมิเต็ด อิดิชั่นล่าสุด! จากชิเซโด้ “SHISEIDO 2021 Beauty Starts Afresh” คอลเลกชั่นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเริ่มต้นปีฉลูและต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ความงามยอดนิยมของชิเซโด้ โดดเด่นด้วยการดีไซน์แพ็กเกจจิ้งโทนสีแดง สีเอกลักษณ์ของชิเซโด้ ที่สื่อถึงการเติมเต็มพลังให้มีชีวิตชีวา ผสานกับลวดลายดอกไม้ที่เบ่งบานงดงามด้วยโทนสีทอง แดง สีแห่งความโชคดี ความสุข ความมั่งคั่ง และมีชีวิตชีวา เพื่อส่งมอบความสุขผ่านความงามให้กับคุณ และคนที่คุณรักในช่วงเวลาพิเศษนี้ โดยในคอลเลกชั่นประกอบด้วย...

Shiseido Vital Perfection Uplifting and Firming Cream – Limited Edition
ขนาด 50 มล.  ราคา 4,000 บาท

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ที่ช่วยให้ผิวรู้สึกผิวแน่น กระชับแลดูกระจ่างใสขึ้นใน 4 สัปดาห์ ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ Shiseido ReNeura Technology++™ ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำจากวัยที่เพิ่มขึ้น ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ผสานการทำงานร่วมกับส่วนผสมล่าสุด KURENAI-TruLift Complex ฟื้นบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียน ยืดหยุ่น พร้อมคงความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม



Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate – Limited Edition
ขนาด 75 มล.  ราคา 5,300 บาท


เซรั่มยอดนิยมตลอดกาลของชิเซโด้ ด้วยเทคโนโลยี เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ ImuGeneration Technology™ มอบประสิทธิภาพฟื้นบำรุงและปกป้องผิว พร้อมคุณค่า  การบำรุงจากเห็ดเรอิชิ และพฤกษาสกัดนานาชนิด เพื่อผิวกระจ่างใส  เรียบเนียน ผิวแลดูสุขภาพดีใน 3 วัน*

*จากผลการสำรวจความพึงพอใจในกลุ่มตัวอย่าง 106 คน โดย I.E.C. AFRIQUE DU SUD. ประเทศแอฟริกาใต้ ใน เดือนมีนาคม - เมษายน 2560  ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

 

Shiseido Synchro Skin Case (For Cushion Compact) – Limited Edition
ราคา 600 บาท

เคสสำหรับ Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Cusion Compact คูชชั่นยอดนิยมของชิเซโด้ ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา ติดทนนาน ช่วยเติมแต่งให้ผิวสวยเนียนเป็นธรรมชาติ ติดทนเนิ่นนาน เคสลวดลายพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะเทศกาลตรุษจีนนี้เท่านั้น เคสขนาดพอดี พกพาง่าย พร้อมกระจกในตลับ


Shiseido VisionAirly Gel Lipstick
No.222 Ginza Red – Limited Edition
ขนาด 1.6 กรัม  ราคา 950 บาท

ลิปสติกเนื้อซาติน ที่มอบความชุ่มชื้นในทันทีที่สัมผัสริมฝีปาก ด้วยเทคโนโลยี Triple Gel เพื่อความชุ่มชื้นยาวนานอย่างต่อเนื่อง มอบสีสันสดชัด ติดทนนาน กับสี GINZA RED (222) สีแดงที่สื่อถึงจุดเริ่มต้นของชิเซโด้ ที่ถือกำเนิดในย่านแฟชั่นชั้นสูงของโตเกียว ตอบรับทุกการแต่งเติมในแบบที่เป็นคุณ


ผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายเดือนมกราคม พ.ศ. 2564 ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ (ยกเว้น Sephora) และ www.shiseido.co.th ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.shiseido.co.th และ Official Facebook: ShiseidoThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook