4 เทคนิคหัวเราะยังไงให้น่ารักในสไตล์สาวญี่ปุ่น

4 เทคนิคหัวเราะยังไงให้น่ารักในสไตล์สาวญี่ปุ่น

4 เทคนิคหัวเราะยังไงให้น่ารักในสไตล์สาวญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงที่สดใสร่าเริงล้วนมีเสน่ห์และน่าดึงดูด การแสดงออกถึงความสดใสนั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการหัวเราะ มันจะช่วยดึงดูดสายตาหนุ่มๆ ให้หันมามองได้แม้ว่าคุณจะไม่ได้คุยกับเขาอยู่ก็ตาม งั้นเรามาอัพสกิลวิธีการหัวเราะยังไงให้ดูน่ารักแบบสาวญี่ปุ่น ที่จะทำให้หนุ่มๆ ใจละลายกัน

หัวเราะจนน้ำตาจะไหล
หัวเราะจนน้ำตาไหลในที่นี้ไม่ได้หมายถึงการหัวเราะเอิ๊กอ๊ากจนดูเสียมารยาท แต่เป็นการหัวเราะออกมาอย่างไร้เดียงสา ประมาณว่าขำจนปวดท้องหรือน้ำตาแทบไหล แบบไม่ต้องห่วงสวยมาก หนุ่ม ๆ จะมองว่าน่ารักดีเพราะรู้สึกว่าเป็นการหัวเราะที่สนุกสนานจริง ๆ ดูร่าเริง รู้สึกว่าโลกทั้งใบสดใสขึ้นมาทันที แต่ก็อย่าเผลอหัวเราะก๊ากออกมาเสียงดังหรือเอามือตบโต๊ะตบพื้นจนเสียงดังนะคะ ต้องคีพลุคนิดนึงค่ะ555555


หัวเราะแล้วเอามือปิดปาก
ผู้หญิงที่เอามือปิดปากเวลาหัวเราะจะดูมีความเป็นผู้ดี มีความเป็นลูกคุณ น่ารักน่าทะนุถนอม เพราะการเอามือปิดปากเวลาหัวเราะผู้ชายมักไม่ทำกันเท่าไหร่ คนอื่นก็จะมองว่าคุณได้รับการฝึกมารยาทอย่างดี เป็นวิธีที่ดีในการสร้างความประทับใจทั้งกับผู้ที่อายุมากกว่าหรือแม้แต่ผู้หญิงด้วยกัน หรือบางกรณีที่กำลังทานอาหารแล้วอยากจะหัวเราะ ก็อย่าลืมเอามือปิดปากนะคะ

 

หัวเราะแบบเขินอาย
แน่นอนว่าหากคุณทำอะไรผิดพลาดในเรื่องใหญ่ๆ แล้วขอโทษไปหัวเราะไปก็คงต้องโดนโกรธเพิ่มขึ้นแน่นอน แต่หากเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แทนที่จะมัวแต่ทำหน้าเหมือนหนักใจ ก็เปลี่ยนเป็นการขอโทษพร้อมกับหัวเราะแบบเขินอายเล็กน้อย หนุ่มๆ จะมองว่าน่ารักกว่ามาก การหัวเราะแบบเขินอายประหนึ่งว่าตัวเองเป็นนางเอกละครน่าจะให้ภาพลักษณ์ที่ดีกว่า


หัวเราะพร้อมกับสบตา
คงมีผู้ชายไม่กี่คนที่คุณจะอยากสบตาเวลาที่กำลังหัวเราะ เมื่อคุณหัวเราะพร้อมกับมองตาเขาไปด้วย หนุ่มๆ จะสัมผัสได้ถึงความเหนือกว่าของรอยยิ้มที่ส่งตรงมาที่เขาจนทำอะไรไม่ถูก อาจจะทำให้รู้สึกใจเต้นตึกตักได้บ้าง สาวๆ บางคนอาจจะเขินอายและเสียอาการเมื่อเจอผู้ชายที่ชอบ ลองหัวเราะพร้อมกับสบตาเขาไปด้วย น่าจะช่วยละลายกำแพงบางอย่างได้แน่นอน

 

เสียงหัวเราะสามารถบ่งบอกถึงความเป็นตัวเราได้ เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่มีอยู่ในตัวทุกคน เพียงใช้ให้ถูกกาลเทศะ ขัดเกลาเทคนิคนิดหน่อย ก็เป็นสาวป๊อปได้ไม่ยากเลยล่ะค่ะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook