รวมบลัชสีม่วงใสๆ 2021 คนผิวคล้ำปัดแล้วรอด

รวมบลัชสีม่วงใสๆ 2021 คนผิวคล้ำปัดแล้วรอด

รวมบลัชสีม่วงใสๆ 2021 คนผิวคล้ำปัดแล้วรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนผิวคล้ำมักจะมีปัญหาในการเลือกบลัชออน เพราะถ้าปัดโทนน้ำตาลเข้มเกินไปก็จะทำให้หน้าดูหมองๆ แต่ถ้าปัดบลัชโทนชมพูก็กลายเป็นออกโทนแดงมากกว่า ถ้าปัดบลัชสีอ่อนๆ ก็แทบมองไม่เห็นสีไปอีก วันนี้เราก็เลยมีบลัชออนโทนที่เหมาะกับสาวผิวคล้ำมาแนะนำกันค่ะ เป็นโทนสีม่วงที่คนผิวคล้ำปัดแล้วจะออกชมพูนมๆ สวยมากคุณพี่! ลองไปดูกันค่ะว่ามียี่ห้อไหนน่าใช้บ้าง


1. Tony Moly Cheektone Single Blusher #P01 Milky Violet


บลัชออนรุ่นนี้ของโทนี่โมลี่ถูกและดีสีก็น่ารักค่ะ เนื้อพาวเดอร์สีม่วงนมๆ ปัดแล้วน่ารักมาก ความติดทนพอประมาณ แต่ถ้านึกถึงโทนม่วงนมๆ ต้องสีนี้เลยจริงๆ ราคาประมาณ 249 บาท


2. BBIA Last Blush #02 Lavender Blossom


สีนี้ก็น่ารักค่ะ เป็นโทนม่วงลาเวนเดอร์พาสเทลสวยๆ ปัดแล้วได้ลุคแก้มใสแบ๊วกรุบ แพ็คเกจเรียบง่ายสไตล์เกาหลี เนื้อดีปัดแล้วดูผ่องๆ ราคาประมาณ 195 บาท


3. Clinique Cheek Pop #15 Pansy Pop


บลัชดอกไม้รุ่นดังปังมากทุกสีจริงๆ ค่ะรุ่นนี้ โทนม่วงของเค้าก็น่ารักเหมือนกัน เป็นม่วงที่คนผิวคล้ำปัดแล้วรอด จะออกแก้มอมชมพูม่วงใสๆ มีความวาวเบาๆ เหมือนผิวสุขภาพดี สวยมากคอนเฟิร์มเลย ราคาประมาณ 1,000 บาท


4. Eglips Cheek Fit Blusher #01 Pansy Cheek Fit


เป็นบลัชสีม่วงที่นอกจากจะปัดแล้วออกแก้มใสอมชมพูนมๆ แล้ว ยังช่วยเบลอรูขุมขนให้หน้าดูเนียนขึ้นได้ด้วย แบรนด์นี้ดังเรื่องงานเบลอรูขุมขนอยู่แล้ว ใครหาบลัชสีม่วงลองเบอร์นี้ค่ะ น่ารักแถมดูหน้าใสขึ้นด้วย ราคาประมาณ 165 บาท


5. Shu Uemura Glow on #M225 Soft Mauve


บลัชสีม่วงในตำนาน สีสวยแบบเริ่ดๆ คนผิวคล้ำปัดแล้วจะดูเป็นสาวแก้มใสสวยแบบคุณหนูๆ เลิฟมากกกกกก อาจจะเริ่มหายากหน่อย ใครชอบควรซื้อเก็บไว้เลยนะคะ มันสวยมากจริงๆ ราคาประมาณ 950 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook