นี่แหละ 5 อาการที่บ่งบอกว่าคุณกำลังตกหลุมรักใครเข้าแล้ว

นี่แหละ 5 อาการที่บ่งบอกว่าคุณกำลังตกหลุมรักใครเข้าแล้ว

นี่แหละ 5 อาการที่บ่งบอกว่าคุณกำลังตกหลุมรักใครเข้าแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักอยู่ๆ จะมาก็มาแบบไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัว ซึ่งบางครั้งเราไม่เคยรู้เลยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับเรานั้นคือ "ความรัก" หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีอาการหวั่นไหวหัวใจเมื่อเจอกับใครสักคน อยากพิสูจน์ให้ชัดๆ ว่าอาการแบบนี้ใช่รักหรือเปล่า วันนี้เรารวมอาการที่บ่งบอกว่าคุณนั้นกำลังตกหลุมรักมาให้ลองสังเกตดูกันแล้วค่ะ ซึ่งจะมีอาการแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลย


1.รู้สึกอารมณ์ดีและมีความสุขตลอดเวลา
มีคำกล่าวที่ว่าไว้ที่เราเคยได้ยินจนชินหู นั่นก็คือคนมีความรักมักจะอารมณ์ดี นั่นเป็นเพราะความรักคือแรงบันดาลใจที่ทำให้เรามีความสุขโดยไม่มีสาเหตุ บางครั้งแค่ได้มองหน้าคนที่เราตกหลุมรักก็ทำให้อมยิ้ม หัวใจพองฟูแล้ว เนื่องจากอานุภาพแห่งความรักที่ทำให้เป็นไปนั่นเอง


2.คิดถึงเขาเป็นอันดับแรก
เมื่อคุณตกหลุมรักใคร สิ่งที่จะเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือ การคิดถึงเขาเป็นอันดับหนึ่ง เห็นขนมที่น่าทานก็คิดถึงเขา ไปสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ก็คิดถึงเขา หรืออยากให้เขามาอยู่ตรงนี้กับคุณ เป็นความรู้สึกที่มีเขาอยู่ในใจตลอดเวลา หากใครเกิดอาการเช่นนี้ก็สรุปได้แทบจะทันทีว่าคุณตกหลุมรักเขาอยู่


3.อบอุ่นใจเมื่ออยู่ใกล้กับเขา
สิ่งหนึ่งที่บ่งบอกได้ว่าคุณได้ตกหลุมรักเขาแล้วคือ ความรู้สึกอบอุ่นใจเมื่อได้อยู่ใกล้ๆ กับเขา หากคุณได้อยู่กับคนที่คุณตกหลุมรักแล้วคุณอบอุ่นใจ สบายใจ รู้สึกว่าตนเองได้อยู่ในที่ที่ไม่ต้องระวังตัว อาการแบบนี้บ่งบอกว่าคุณตกหลุมรักเขาเข้าให้แล้วอย่างไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัว


4.คาดหวังในตัวเองมากขึ้น
เป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่อคุณตกหลุมรักใครเข้าไปแล้ว คุณจะคาดหวังกับตนเองมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการที่อยากเห็นตนเองดูดีกว่านี้ เริ่มสนใจการแต่งเนื้อแต่งตัวของตนเองมากกว่าเดิม บางคนเริ่มเข้าคอร์สเสริมสวย ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากคุณไม่มีความรัก


5.หัวใจว้าวุ่นสับสน
หากคุณรู้สึกหัวใจวุ่นวายและสับสนทุกครั้งที่นึกถึงใครบางคน รู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง รู้สึกโหยหา อยากจะเจอแต่เขาคนนั้น เมื่อไม่ได้เจอก็รู้สึกกระวนกระวาย แบบนี้หมายความว่าคุณคิดกับเขามากกว่าความเป็นเพื่อนอย่างแน่นอน

และนี่ก็คืออาการที่บ่งบอกว่าคุณนั้นอยู่ในภวังค์รัก หากรู้ตัวว่าตกหลุมรักใครเข้าแล้ว ก็เดินหน้าสู้เพื่อความรักของตนเองจะดีที่สุด ไม่แน่ว่าเขาคนนั้นอาจจะคิดตรงกันกับคุณก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook