"โย ยศวดี" ลุคปัจจุบัน มองมุมไหนก็สวยขึ้นกว่าเดิมไปอีก

"โย ยศวดี" ลุคปัจจุบัน มองมุมไหนก็สวยขึ้นกว่าเดิมไปอีก

"โย ยศวดี" ลุคปัจจุบัน มองมุมไหนก็สวยขึ้นกว่าเดิมไปอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งอายุเพิ่ม ยิ่งสวยปังขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ในวัย 41 ปียังแจ๋วมาก ล่าสุดนางแบบคนสวยโพสต์ภาพตัวเองในช่วงอายุ 20 ปี กับพัฒนาการที่เปลี่ยนไป คือเพิ่มเติมความเป๊ะกว่าเดิม

อยู่วงการมามากกว่า 20 ปี แต่เวลาทำอะไรเธอคนนี้ไม่ได้เลย ลุคปัจจุบันคือสวยอินเตอร์มาก หน้า ผม ผิว รูปร่าง คือยิ่งปังกว่าเดิมเข้าไปใหญ่


โย ยศวดีโย ยศวดี
ด้วยความที่สาวโยเป็นคนตรงไปตรงมาอยู่แล้ว เธอจึงยอมรับแบบไม่ปิดบังว่า ทำศัลยกรรมมา โดยโยเคยเผยว่า "มาตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้ เค้าไปทำตามาที่บีบีคลินิกค่า ถามมาเยอะก็ตอบตรงๆ เลื่อนไปดูวิดีโอกันได้ โยถ่ายตอน 2 อาทิตย์หลังทำค่ะ รอยอาจยังชัดอยู่ แต่ตอนนี้เข้าที่แล้ว ก่อนทำโยใช้เวลาศึกษานานมากถึงตัดสินใจทำ เคสโยจะเป็นหนังตาตกแต่มีตา 2 ชั้นสวยอยู่แล้ว คุณหมอก็ทำให้สวยขึ้นไปอีก จริงๆเป็นคนกลัวมีดมากๆ ค่ะ ชีวิตเคยอยู่แต่กับเข็ม ไม่เคยทำศัลยกรรมผ่าตัดใดๆ บนหน้า นี่คือเรื่องจริงไม่สตอเช็คได้ คนชอบถามไปเสริมจมูก ตัดกราม ไม่เคยค่ะ แต่ทำตาไม่เจ็บมาก ไม่ต้องพักฟื้นนานอันนี้ผ่านพอทนได้ เอ้า ใครสนใจตาสวยๆ ไปติดต่อเองเลยจ้า" 


โย ยศวดีโย ยศวดี
นอกจากนี้ เรารู้กันอยู่แล้ว ว่า "โย ยศวดี" ดูแลรูปร่างตัวเองดีมากๆ และเธอได้เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองเอาไว้ 


โย ยศวดีโย ยศวดี
"สวัสดีค่ะ วันนี้โยมาแนะนำการซ้อม brick จะได้มีความหลากหลาย Brick คือการซ้อมสำหรับนักไตรกีฬา และทวิกีฬา(วิ่ง-ปั่น-วิ่ง)โยจะเริ่มซ้อมปั่นในระยะที่จะแข่ง (ระยะโอลิมปิก) ว่าย 1.5 ปั่น 40 วิ่ง 10 แพลนก็จะปั่นก่อน 40 กิโลเมตรและลงไปวิ่งต่อ โดยใช้พลังงาน 80% ก็ร่างกาย เอาให้ซ้อมเสร็จแล้วยังยิ้มได้ค่ะ เดี๋ยวไม่มีรูปสวยๆ มาฝาก 55 ซึ่งการซ้อมวิ่งแบบนี้จะทำทุกอาทิตย์ค่ะ

การเล่นกีฬาของโยไม่ง่ายตั้งแต่ต้องตื่นตี 4-5ละ แต่พอทำบ่อยๆ ก็ชิน ถ้าต้องทำงานต่อเวลาก็ยังทัน แต่ถ้าใครไม่สะดวกเช้าก็ซ้อมเย็นได้ โดยส่วนตัวถ้าช่วงไหนลดน้ำหนัก จะชอบซ้อมเย็น ซ้อมเสร็จดื่มแต่โปรตีนและเข้านอน ใครทำได้ปรบมือค่ะ คุณข้ามขีดจำกัดความหิวสำเร็จ ใช้เวลานะคะ และไม่แนะนำสำหรับทุกคน

เพราะโยทำ fasting diet บ่อย การไม่ทานอาหารหลัง 4 โมงเย็นนี่ธรรมดามาก ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนวิธีการทานของตัวเองให้ได้กันก่อนค่ะ เน้นสุขภาพกันนะคะ อาหารเช้าและกลางวันคือสำคัญที่สุดค่ะ ทานให้ดีและอิ่ม มื้อเย็นจริงๆ มันไร้ประโยชน์ ทานได้เน้นทานของดีมีประโยชน์พอค่ะ สู้ๆ นะทุกคน สู้กับตัวเองให้มีความสุขค่ะ"




โย ยศวดีโย ยศวดี

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ "โย ยศวดี" ลุคปัจจุบัน มองมุมไหนก็สวยขึ้นกว่าเดิมไปอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook