Doraemon x Gucci คอลลาบอเรชั่นสุดน่ารักเอาใจสาวกเจ้าเหมียวสีฟ้า

Doraemon x Gucci คอลลาบอเรชั่นสุดน่ารักเอาใจสาวกเจ้าเหมียวสีฟ้า

Doraemon x Gucci คอลลาบอเรชั่นสุดน่ารักเอาใจสาวกเจ้าเหมียวสีฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีคอลเลกชั่นพิเศษครั้งไหนของ Gucci ที่จะทำให้เราต้องผิดหวัง หลังจากที่ร่วมงานกับดิสนีย์ (Disney) มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2019 ล่าสุด อเลสซานโดร มิเคเล (Alessandro Michele) ขอเอาใจคนรักการ์ตูนจากซีกโลกฝั่งตะวันออกดูบ้างด้วยการร่วมงานกับฟูจิโกะ โปร(©Fujiko-Pro) บริษัทผู้สร้าง โดราเอมอน (Doraemon) เจ้าหุ่นยนต์แมวสีฟ้าการ์ตูนขวัญใจคนเอเชียและทั่วโลกที่เพิ่งมีอายุครบ 50ปีในคอลเลกชั่น #DoraemonxGucci

ภาพแคมเปญโดย Angelo Penetta ที่สื่อถึงกลุ่มเพื่อนกำลังทำกิจกรรมสนุกๆ พร้อมกับเพื่อนในจินตนาการอย่างโดเรมอน:ภาพแคมเปญโดย Angelo Penetta ที่สื่อถึงกลุ่มเพื่อนกำลังทำกิจกรรมสนุกๆ พร้อมกับเพื่อนในจินตนาการอย่างโดเรมอน:
โดราเอมอน (Doraemon) หรือที่คนไทยเรียกกันว่าโดเรมอน หุ่นยนต์แมวสีฟ้าซึ่งถือกำเนิดขึ้นในปี  1970  โดยการร่วมกันสร้างสรรค์ของนักวาดการ์ตูน 2 คนที่ใช้นามปากกว่า ฟูจิโกะ ฟุจิโอะ(Fujiko Fujio) โดเรมอนถูกส่งมาจากอนาคตในศตวรรษที่ 22 เพื่อช่วยเหลือเด็กขี้แยและไม่เอาไหนอย่างโนบิตะ ในกระเป๋าหน้าท้องของโดเรมอนนั้นเต็มไปด้วยอุปกรณ์วิเศษต่างๆ ที่คอยมาสร้างความสนุก โดเรมอนเป็นแมวที่เกลียดหนูและรักการกินโดรายากิเป็นชีวิตจิตใจ Gucci ได้หยิบเอาจุดเด่นนั้นมาสร้างความพิเศษให้กับงานดีไซน์ โดเรมอนในท่าทางต่างๆ ปรากฎตัวบนกระเป๋าโท้ตแคนวาส GG Supreme ในลุคที่ 48 ของคอลเลกชั่น Epilogue สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเราได้ตั้งแต่แรกเห็น 

Doraemon x GucciDoraemon x Gucci
เจ้าแมวสีฟ้าตัวกลมได้มาสร้างความน่ารักให้กับแฟชั่นไอเท็มต่างๆของ Gucci มากมายตั้งแต่เสื้อยืดพิมพ์ลาย  สเว็ตเตอร์ทอลายสีสวย แจ๊กเก็ตแนวสปอร์ตลาย GG Supreme ที่มาพร้อมโดเรมอนหลากแอ็กชั่น เคสโทรศัพท์ กระเป๋าแคนวาสหลากทรงที่ถูกหยอดความน่ารักด้วยการพิมพ์ลายแมวเหมียวสีฟ้าบนลายโมโนแกรมมาทั้งในรูปแบบตัวเดียว และหลายตัวในท่าทางที่สนุกสนาน อีกหนึ่งไอเท็มไฮไลต์นั่นคือสนีกเกอร์หนังพร้อมส้นยางรุ่นฮิตอย่าง Rhyton ก็มีโรบอทแมวสีฟ้าตัวนี้มาชวนให้ต้องอมยิ้มกับความน่ารักด้วยเช่นกัน โทนสีฟ้าสวยของโดเรมอนก็ได้ถูกนำมาแต่งแต้มสัญลักษณ์ GG ได้อย่างลงตัวอีกด้วย 


Doraemon x GucciDoraemon x Gucci
ไม่เพียงแค่เจ้าเหมียวสีฟ้าที่มาสร้างความสนุกเท่านั้นเพราะในโอกาสพิเศษที่กำลังจะถึงอย่างเทศกาลตรุษจีน อเลสซานโดร มิเคเล ได้ร่วมมือกับฟูจิโกะ โปร แปลงโฉมให้กับโดเรมอน เจ้าเหมียวสีฟ้าถูกย้อมสีให้เป็นโทนขาวทองให้เข้ากับฉลูทอง สัญลักษณ์ปีนักษัตรของปีนี้ Doraemon OX ยังคงเอกลักษณ์เดิมเอาไว้ทั้งปลอกคอกระดิ่ง กระเป๋าหน้าท้อง เพิ่มความพิเศษด้วยการเติมเขาสองข้างใบหูสองข้างบนหัวของโดเรมอน มือและเท้าเปลี่ยนให้มีลักษณะแบบกีบเท้าวัว และหางยาวมีขนสุดน่ารัก คอลเลกชั่นพิเศษนี้จะมาพร้อมแพ็กเกจใหม่ของ Gucci ในถุงสีเขียวดำที่ผลิตจากวัสดุที่นำมารีไซเคิลได้อย่างสมบูรณ์มาพร้อมป้ายแท็กสุดพิเศษ Doraemon x Gucci 

Doraemon x GucciDoraemon x Gucci
โดเรมอนจะไปสร้างสีสันให้กับ Gucci Store ในหลายประเทศในทวีปเอเชียแปซิกซึ่งเราสามารถใช้ Gucci App สแกนลวดลายบนผนังเพื่อสร้างให้โดเรมอนมีชีวิตและเคลื่อนไหวได้ โดเรมอนจะไปปรากฏตัวพร้อมด้วยโลโก้ GG บน Gucci Art Wall ในเซี่ยงไฮ้และฮ่องกงอีกด้วย ถือเป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกและเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 50ปีของโดเรมอนเจ้าเหมียวสีฟ้าที่ครองใจใจของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทุกคน

Doraemon x GucciDoraemon x Gucci

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ Doraemon x Gucci คอลลาบอเรชั่นสุดน่ารักเอาใจสาวกเจ้าเหมียวสีฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook