เสริมพลังรับตรุษจีนด้วยเครื่องสำอางจาก Charlotte Tilbury

เสริมพลังรับตรุษจีนด้วยเครื่องสำอางจาก Charlotte Tilbury

เสริมพลังรับตรุษจีนด้วยเครื่องสำอางจาก Charlotte Tilbury
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่! ผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด ต้อนรับเทศกาลปีใหม่เพื่อเสริมสิริมงคล โชคลาภ แสงสว่าง และความมหัศจรรย์สู่คุณในปีใหม่นี้!

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Charlotte’s Magic Cream ในบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดที่ถูกประดับด้วยสีแดง ทองสุดพิเศษสำหรับวันตรุษจีน 2021 และ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่! แห่งเทศกาลตรุษจีนอันประกอบไปด้วยลิปสติกรุ่น K.I.S.S.I.N.G สี Sweet Blossom, ลิปสติกรุ่น Matte Revolution สี Rose Wish และ สี Lucky Cherry ที่มาในบรรจุภัณฑ์สีแดง ทองสุดพิเศษ

“ที่รัก... เมื่อฉันเริ่มสร้างแบรนด์นี้ขึ้น ฉันต้องการที่จะสร้างสรรค์เมคอัพสุดมหัศจรรย์และสกินแคร์อันยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นจะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ง่ายต่อการเลือกสรร, ง่ายต่อการใช้งาน และ ง่ายต่อการเข้าใจ ฉันอยากที่จะนำเคล็ดลับความงามจากประสบการณ์กว่า 27 ปี ที่ทำงานร่วมกับทั้งคนดังและดารามากมายเพื่องานเดินพรมแดง และเหล่านางแบบบนรันเวย์ ฉันจึงอยากจะแบ่งปันเคล็ดลับดีๆให้กับโลกใบนี้

ฉันเชื่อว่าเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก – เครื่องสำอางนั้นมีพลังที่จะเปลี่ยนแปลงอารมณ์และโชคชะตา!! และในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ ฉันอยากที่จะมอบพลังเหล่านี้ให้กับคุณเพื่อนำทางให้ประสบแต่ความโชคดีและตัวคุณในเวอร์ชั่นที่งดงามที่สุด ดังนั้นฉันจึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่! Lucky beauty charms ด้วยเสน่ห์ความงามสุดมงคลที่จะทำให้ ความหวังและความปรารถนาของคุณเป็นจริง!!

Magic Cream ของฉัน เป็นผลิตภัณฑ์ไอคอนนิคที่ได้รับรางวัลและเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเซเลบริตี้ ซุปเปอร์โมเดลทั้งหลาย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงและเพิ่มความความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ภายในพริบตา! สำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่นี้ ฉันได้รังสรรค์ MAGIC CREAM LIMITED-EDITION ด้วยดีไซน์ฝาสีแดงสุดพิเศษ ภายใต้คอลเลคชั่นใหม่ที่ประกอบไปด้วย Magic cream, ลิปสติกรุ่น Matte Revolution และ ลิปสติกรุ่น K.I.S.S.I.N.G สีแดงใหม่ล่าสุด 3 เฉดซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภและความรัก ฉันจึงอยากมอบของขวัญสุดพิเศษนี้เพื่อให้คุณได้พบกับความโชคดีตลอดทั้งปี

ลิปสติกคือความสุขที่ฉันบรรจุไว้ในแท่งให้กับสาวๆ.. ฉันจึงได้คิดค้น ‘ลัคกี้ลิปสติก’ เฉดสีใหม่! ซึ่งเป็นเฉดสีแห่งความสุข เพื่อริมฝีปากที่ดูอ่อนเยาว์ บรรจุในปลอกลิปสติกที่ประดับประดาด้วยสัญลักษณ์แห่งโชคลาภและความรัก ลิปสติกใหม่ล่าสุดนี้จึงเป็นสีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการแต่งหน้าในเทศกาลตรุษจีน! เพื่อให้ทุกๆคนมีริมฝีปากที่สวยเพอร์เฟคเพื่อสะท้อนให้เห็นความอบอุ่น ความสุขราวกับกับถูกจุมพิต ด้วยเฉดสีใหม่! Rose Wish สีแดงอิฐเนื้อแมทต์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีดอกกุหลาบนำโชค ตามด้วย สี Lucky Cherry สีแดงเชอร์รี่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรัก โชคลาภและความน่าหลงใหล และสีสุดท้าย สี Sweet Blossom ซึ่งเป็นสีแดงสดของดอกกุหลาบที่เบ่งบาน อันเป็นสัญลักษณ์ของการฟื้นฟูและตัวแทนของเป็นผู้หญิง

อีกครั้ง...ที่ฉันได้นำสัญลักษณ์ดวงดาวนำโชคซึ่งเป็นเครื่องรางประจำตัวของฉัน ประดับประดาด้วยดาวกระจายสีทองบนผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นในคอลเล็คชั่นสุดพิเศษนี้

ที่รัก... และนี่ก็คือเคล็ดลับความงามสุดวิเศษเพื่อเป็นเครื่องรางนำโชคที่จะทำให้ความปรารถนาของคุณเป็นจริง ด้วยการมอบของขวัญนำโชคในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้แก่ตนเองหรือคนที่คุณรัก! ขอให้สนุกเพลิดเพลินไปกับเทศกาลตรุษจีนนี้นะคะ!” – CHARLOTTE TILBURY

ใหม่! Magic Cream ลิมิเต็ด-อิดิชั่น แห่งเทศกาลตรุษจีน, 50ML
ราคา 3,900  บาท


Magic Cream ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของ Charlotte Tilbury ที่เป็นที่ชื่นชอบโดยเหล่าคนดังและดาราทั้งหลายทั่วโลก ครีมเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวด้วยความหรูหราและอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวขั้นสุดยอดอันมหัศจรรย์ที่จะทำให้ผิวของคุณรู้สึกได้ถึงการบำรุง แลดูเรียบเนียน และเปล่งประกายอีกขึ้นอีกขั้น ด้วยผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด-อิดิชั่นฝาสีแดง สำหรับเทศกาลปีใหม่นี้ เหมาะสมที่สุดที่จะมอบเป็นของขวัญให้กับทุกๆคน ทั้งผู้ชายและผู้หญิงในทุกช่วงอายุด้วยผลิตภัณฑ์ Magic Cream จากชาร์ล็อต ทิวเบอร์รี่!                                                                                      

What makes Charlotte’s Magic Cream magic?

·         BIONYMPH PEPTIDE (โปรตีนอนุภาคเชิงลึกของไบโอนิมเปปไทด์) ทำให้ริ้วรอยแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด และจะฟื้นฟูสภาพผิวให้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

·         VITAMIN C&E (วิตามิน C และวิตามิน E) ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ปกป้องผิวของคุณจากความหมองคล้ำให้ดูสดชื่น อิ่มน้ำ ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น

·         HYALURONIC ACID (กรดไฮยาลูรอนิก) ช่วยฟื้นฟูและรักษาความชุ่มชื้นของผิว

·         ROSEHIP OIL (น้ำมันดอกโรสฮิป) ช่วยต้านอนุมูลอิสระและรักษาความชุ่มชื่นที่เป็นประโยชน์ต่อการเปลี่ยนแปลงของเซลล์ผิว

·         SHEA BUTTER (เชียบัตเตอร์) ที่ซึมซาบลงบนผิวของคุณและบำรุงผิวให้อ่อนนุ่ม

·         ALOE VERA EXTRACT (สารสกัดจากว่านหางจระเข้) เพิ่มความชุ่มชื่นและเพิ่มความสบายให้กับผิว

·         FRANGIPANI EXTRACT (สารสกัดจากดอกลีลาวดี) เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวและให้สัมผัสที่ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ

·         CAMELIA OIL (น้ำมันจากดอกคามิเลีย) เพิ่มความชุ่มชื่นและเป็นเกราะป้องกัน ปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคามในชีวิตประจำวัน


ใหม่! ลิปสติก3 เฉดสีมงคลแห่งเทศกาลตรุษจีน
พบกับเฉดสีแห่งโชคลาภที่จะนำให้คุณหลงรักและพบกับความสดใสตลอดปีใหม่นี้!!
ราคา 1,450  บาท

ชาร์ล็อตได้คิดค้นลิปสติกสีแดง 3 เฉดใหม่ อันวิเศษสุดและเหมาะกับทุกสีผิว! เพียงแค่ทาลงบนกลางริมฝีปากและเกลี่ยเบาๆ เพื่อสร้างลุคไล่สีแบบ gradient หรือจะทาหลังจากลงดินสอเขียนขอบปาก Lip Cheat สีโปรดเพื่อเสริมลุคริมฝีปากอันอวบอิ่ม ลิปสติกเฉดสีมงคลใหม่นี้จึงเป็นทั้งความรัก ความสดใส และความสุข ในแท่งเดียวด้วย บรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ด-อิดิชั่น สีแดง ทองสุดมงคล                                                                                                                             


ใหม่! ลิปสติกรุ่น Matte Revolution ระดับรางวัล กับสี Rose Wish ลิปเนื้อแมทต์สีแดงอิฐ

·          ลิปสติกที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ สกัดจากดอกกล้วยไม้และพรรณไม้ที่จะช่วยปรับสภาพริมฝีปากให้นุ่มนวลขึ้น

·          ให้ริมฝีปากคุณเปล่งประกายแบบ 3 มิติ ด้วยเนื้อสีเข้มข้น

·          เนื้อแน่นติดทนนานแถมยังเติมน้ำแก่ริมฝีปากให้ชุ่มชื่นตลอดวัน

·          ด้วยนวัตกรรมไตรกลีเซอไรด์กับน้ำมันและแว็กซ์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวทำให้ผลิตภัณฑ์มีความลื่น เกลี่ยง่ายยิ่งขึ้น

ใหม่! ลิปสติกรุ่น K.I.S.S.I.N.G สี Sweet Blossom ให้ริมฝีปากชุ่มชื่นด้วยสีของดอกกุหลาบ

·          ด้วยเนื้อสีประกายแสงที่จะทำให้ริมฝีปากคุณดูเปล่งปลั่งสดใส สวยงาม ดูอิ่มเอิบ และมีออร่า

·          ด้วยคุณสมบัติเกลี่ยง่ายของแว๊กซ์เกิดเป็นลิปสติกสูตรเกลี่ยง่าย ง่ายต่อการตกแต่งริมฝีปากให้สวยไร้รอยต่อ

·          หากคุณชื่นชอบลิปสติกสูตรที่ให้ความชุ่มชื่น K.I.S.S.I.N.G lipstick นี้จึงตอบโจทย์ และเหมาะสำหรับคุณอย่างยิ่ง


ใหม่! ลิปสติกรุ่น Matte Revolution ระดับรางวัล สี Lucky Cherry ลิปสติกเนื้อแมทต์ ด้วยสีแดงเชอร์รี่


·          ลิปสติกที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่สกัดจากดอกกล้วยไม้และพรรณไม้ที่จะช่วยปรับสภาพริมฝีปากให้นุ่มนวลขึ้น

·          ให้ริมฝีปากคุณเปล่งประกายแบบ 3 มิติ ด้วยเนื้อสีเข้มข้น

·          เนื้อแน่นติดทนนานแถมยังเติมน้ำแก่ริมฝีปากให้ชุ่มชื่นตลอดวัน

·          ด้วยนวัตกรรมการไตรกลีเซอไรด์กับน้ำมันและแว็กซ์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวทำให้ผลิตภัณฑ์มีความลื่น เกลี่ยง่ายยิ่งขึ้น

พร้อมจำหน่ายและทดลองสินค้าพร้อมกันทั้ง 2 สาขา ที่ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และช่องทางออนไลน์ที่ www.MCardShop.com/CharlotteTilbury หรือ Line Official: @McardShop ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564 เป็นต้นไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook