LAURA MERCIER ต้อนรับปี 2021 และเทศกาลตรุษจีนกับ Unwrap Your Fortune Collection

LAURA MERCIER ต้อนรับปี 2021 และเทศกาลตรุษจีนกับ Unwrap Your Fortune Collection

LAURA MERCIER ต้อนรับปี 2021 และเทศกาลตรุษจีนกับ Unwrap Your Fortune Collection
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LAURA MERCIER Lunar New Year 2021
Unwrap Your Fortune Collection

LAURA MERCIER ต้อนรับปี 2021 และเทศกาลตรุษจีนกับ Unwrap Your Fortune Collection คอลเล็กชั่นที่รวม 3 ไอเทมยอดนิยมของลอร่า เมอซิเอ *รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น โดดเด่นด้วยความงดงามของสี Metallic Red & Gold  สีสัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคล ความโชคดี ความสุขและความมั่งคั่งของชาวจีน สะท้อนผ่านแพ็กเกจจิ้ง ที่มีกลิ่นอายของวัฒนธรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจผสมผสานเข้ากับความโมเดิร์นในโทนแดงรับกับลวดลายทอง เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง ใน 3 บิวตี้ไอเทมคอลเล็กชั่นสุดพิเศษครั้งนี้ ให้ลุคแต่งหน้าของคุณดูสวยงดงาม เปล่งประกาย มีชีวิตชีวารับปีใหม่นี้


LAURA MERCIER Unwrap Your Fortune Collection ประกอบด้วย 


LAURA MERCIER Set For Luck Translucent Loose Setting Powder with Puff
(ราคา 1,790 บาท)


ดื่มด่ำช่วงเวลาสุดพิเศษแห่งปี กับ Translucent Loose Setting Powder อันโด่งดังที่สาว ๆ ทั่วโลกต่างให้ความไว้วางใจเป็นแป้งอันดับหนึ่งตลอดกาล ที่มาในแพ็กเกจจิ้งสี Metallic Red & Gold  ที่ถ่ายทอดถึงสีสันและวัฒนธรรม ที่ปลุกเร้าความมีชีวิตชีวา ผสมผสานเข้ากับความทันสมัย ที่ถือเป็นหัวใจหลักของแรงบันดาลใจของแบรนด์ ลอร่า เมอซิเอ ในการออกแบบในครั้งนี้

Set For Luck Translucent Loose Setting Powder With Puff มาพร้อมกับ Puff เนื้อเนียนนุ่มช่วยเกลี่ยและทาแป้งฝุ่นได้อย่าประณีต เซ็ทเมกอัป ให้ดูสวยไร้ที่ติ ตามแบบฉบับของลอร่า เมอซิเอ ควบคุมความมันติดทนนานกว่า 16 ชั่วโมง  พร้อมประสิทธิภาพในการเบลอจุดพกพร่องและริ้วรอยให้ดูจางลง เผยผิวดูเพอร์เฟ็คทุกสภาพแสง ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่เลอะเป็นคราบ อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย

 

LAURA MERCIER Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick
เฉดสีใหม่! Lucky Rouge (ราคา 1,200 บาท)


ลอร่า เมอซิเอ แนะนำที่สุดแห่งความปรารถนา กับ Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick เฉดสีใหม่ Lucky Rouge ที่ได้นำเอาเอกลักษณ์ของความรื่นเริงมีชีวิตชีวาของเทศกาลตรุษจีน ถ่ายทอดผ่าน แพ็กเกจจิ้งปลอกแท่งสี Metallic Red & Gold พร้อมสลักโลโก้ Laura Mercier ดูหรูหรา  โดยสี Lucky Rouge คือสีแดงอมส้ม  คุณลอร่า มีความโปรดปรานมาตลอด จนเรียกได้ว่าเป็น ซิกเนเจอร์ของคุณลอร่าเลยก็ว่าได้  คุณลอร่ามีความหลงใหลในความเย้ายวนชวนค้นหาในเฉดสีนี้มาหลายทศวรรษ ด้วยแรงบันดาลใจจากความหมายที่แฝงอยู่เบื้องหลังเฉดสีแดงนี้ คุณลอร่าได้ผสมผสานเทศกาลอันมีมายาวนานเข้าความทันสมัย จนรังสรรค์ลิปสติกเฉดสีที่เป็นตำนานเข้ากับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย จนได้เป็นเฉดสีแดง ที่มีพลังดึงดูด สวยโดดเด่น จนใครก็ต้องเหลียวมอง ด้วยเนื้อซาตินเบาสบายริมฝีปาก ราวกับไร้น้ำหนัก

Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick ด้วยส่วนผสมจากสาหร่ายสกัดจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ที่ช่วยปรับและสร้างผิวสุดเพอร์เฟ็คบนเรียวปาก เพื่อให้การทาลิปสติกไม่ตกร่อง ดูเนียนสวยไร้ที่ติอย่างเป็นธรรมชาติ สีสดชัด ไม่ไหลเยิ้มหรือเป็นขลุย พร้อมมอบความติดทนยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง

 

LAURA MERCIER Flawless Lumière Radiance-Perfecting Cushion
(ราคา 1,900 บาท)

ปลุกเร้าความมีชีวิตชีวาตั้งแต่เริ่มปีใหม่ด้วย  Flawless Lumière Radiance-Perfecting Cushion Limited Edition ที่ถูกบรรจุอยู่ในตลับเมคอัปคอมแพ็คสี Metallic Red & Gold บิวตี้ไอเทมที่เรียกได้ว่าเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่และเทศกาลตรุษจีนสำหรับเหล่าผู้หลงใหลในการแต่งหนา อันแสนจะเย้ายวนเกินต้านทาน

Flawless Lumière Radiance-Perfecting Cushion คือการรวมเอาปรัชญาความงามไร้ที่ติในแบบฉบับของลอร่า เมอซิเอ เอาไว้ทั้งหมด ที่มอบการปกปิดเพิ่มได้ตามความต้องการตามที่คุณพอใจ โดยไม่บดบังผิวที่แท้จริง ด้วยผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมของรองพื้นในรูปแบบคุชชั่น มอบความเปล่งปลั่งกระจ่างใสด้วยระดับการปกป้องผิวสูงสุด เช่นเดียวกับกลุ่มรองพื้นชนิด  Flawless Face มอบสูตรเพิ่มการปกปิดปานกลางไปจนถึงระดับการปกปิดขั้นสุด พร้อมผลลัพธ์ผิวสวยในทุกสภาพแสง

ด้วยนวัตกรรมของส่วนผสมเอกสิทธิ์ของ ลอร่า เมอซิเอ ทำให้คุชชั่นสามารถเกลี่ยได้กลมกลืน มอบผิวชุ่มชื้นทันที เพิ่มความเปล่งประกาย ให้ความรู้สักเบาสบายผิว พร้อมประสิทธิภาพในการติดทนยาวนาน 12  ชั่วโมง  โดดเด่นด้วย WATERLILY EXTRACT ช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เผยผิวดูเรียบเนียน DIAMOND POWDER ผสมผสานผงอัญมณี ที่ช่วยในการสะท้อนความเปล่งประกายให้กับผิว เผยผิวดูสวยทุกสภาพแสง ANTI-POLLUTION PROTECTIVE BARRIER รังสรรค์ปราการปกป้องผิว ช่วยเคลือบผิวเพื่อการปกป้องผิวจากมลภาวะ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ HIGH-TECH SPF 50 UVA/UVB PA +++ ส่วนผสมที่ช่วยกระจายแสงยูวี และช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดด โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว

LAURA MERCIER Unwrap Your Fortune Collection มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ ลอร่า เมอซิเอ , Pop Up Store สาขาเมกาบางนา และเทอมินอล21, Eveandboy, Sephora และทางออนไลน์ www.LAURAMERCIER.co.th, www.sephora.co.th, www.central.co.th, www.robinson.co.th, www.eveandboy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook