Burberry เปิดตัวคอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2021

Burberry เปิดตัวคอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2021

Burberry เปิดตัวคอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2021 จาก Burberry 

Burberry เปิดตัวคอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2021 ซึ่งออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Riccardo Tisci

“นี่เป็นเครื่องแบบของผมสำหรับสวมใส่กลางแจ้ง ผมชอบองค์ประกอบที่ขัดแย้งที่สะท้อนให้เห็นได้ตลอดในคอลเลกชั่นนี้ อันเป็นการผสมผสานความโรแมนติกและความงดงามของธรรมชาติเข้ากับประโยชน์ใช้สอยและการใช้งานได้จริง ผมได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกอันล้ำค่าของการแต่งกายแบบอังกฤษดั้งเดิม และนำมาสร้างสรรค์ใหม่ให้มีความสดใหม่ อย่างลายพิมพ์ลายพรางที่นำมาผสมผสานให้กลมกลืนกับธรรมชาติด้วยการตัดเย็บที่มีโครงสร้าง ลวดลายดอกไม้ที่โรแมนติก ลายลูกไม้ฉลุ และรายละเอียดของอาณาจักรสรรพสัตว์ คอลเลกชั่นนี้คือกระจกสะท้อนสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติภายใต้งานพิมพ์ที่มีสีสันและเท็กซ์เจอร์ของผ้า” ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Riccardo Tisci กล่าว

คอลเลกชั่นนี้ Riccardo Tisci ได้แรงบันดาลใจมากจากความมุ่งมั่นที่จะสานต่อหัวใจสำคัญของแบรนด์เชื่อมต่อความสัมพันธ์กับกิจกรรมกลางแจ้ง อีกทั้งเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์แห่งความสร้างสรรค์ที่ Thomas Burberry ผู้ซึ่งมีแนวคิดอันก้าวล้ำอันนำไปสู่การคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่ง Riccardo Tisci ได้นำเอาสิ่งนี้มาใช้ในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2021 ในครั้งนี้ นำเสนอผ่านการใช้ลายพรางบนเสื้อเทรนช์โค้ต และบอดี้สูทตาข่าย เช่นเดียวกันกับการใช้ลายพิมพ์ดอกไม้บนฟีลด์แจ็กเก็ต กางเกงคาร์โก้ เสื้อเชิ้ตแขนสั้น และกางเกงจ๊อกกิ้ง เป็นการผสมผสานไอเทมที่หลายคนคุ้นเคยและสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เข้ากับความทันสมัย

เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี


เสื้อผ้าในรูปแบบยูนิฟอร์มในลายพิมพ์ลายพราง ทั้งโค้ต เทรนช์โค้ต ปาร์ก้า และคาร์โค้ต เสื้อเชิ้ตกระเป๋าจับจีบประดับสายรัด เทรนช์โค้ตปรับปรุงใหม่โดยการใช้ผ้าเทคนิคัลวูลในรูปทรงโอเวอร์ไซซ์ สวมใส่กับเสื้อเชิ้ตลูกไม้ กางเกงขาสั้นจับจีบ มีการใช้การเย็บควิลต์ลายเพชรบนบาร์นแจ็กเก็ตซึ่งตัดเย็บในแบบรีคอนสตรัค รวมไปถึงบนเสื้อเคปผ้าเทคนิคัลวูล และเสื้อโค้ตแบบไม่มีปกซึ่งทำจากหนัง แฮร์ริงตันแจ็กเก็ตประดับด้วยป้ายสัญลักษณ์ต่างๆ รวมไปถึงมีการสร้างสรรค์ดีเทลอันแปลกใหม่บนเทรนช์ โค้ตอีกด้วย

ชุดเดรสสไตล์คอร์เซ็ตมาด้วยดีไซน์แปลกใหม่เป็นทั้งกระโปรงและกางเกงในตัว มีดีเทลการคัตเอาต์ จั๊มป์สูทกางเกงขากว้างทำจากผ้าวูลทวิลล์มาพร้อมกระเป๋าขนาดใหญ่ และเสื้อเชิ้ตแขนสั้นที่ประดับไปด้วยป้ายสัญลักษณ์ต่างๆ

สำหรับชุดกลางคืน มีทั้งชุดราตรีทำจากผ้าเลื่อมมีดีเทลการคัตเอาต์ที่แขน ชุดกระโปรงเคดี้ (Cady) ทำจากผ้าไหมคอวีลึก หรือชุดกระโปรงทรงคอเต่ามีดีเทลการคัตเอาต์สวมใส่กับคาร์โค้ตขนสัตว์เทียมที่สามารถใส่กลับด้านได้


เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ


ยังคงใช้ลายพรางเป็นหลัก ทั้งฮู้ดดี้แจ็กเก็ต กางเกงคาร์โก้และกระโปรงคิลต์ (Kilts) ในส่วนของเทรนช์โค้ต ปาร์ก้า และบอมเบอร์แจ็กเก็ตใช้ลายพิมพ์ดอกไม้ นอกจากนี้ยังมีการใช้ป้ายสัญลักษณ์ต่างๆ ประดับบนเสื้อผ้าแฝงด้วยกลิ่นอายสไตล์สปอร์ต รวมไปถึงกางเกงลายตารางที่มีดีเทลแบบเสื้อกั๊กประดับที่ขากางเกง ทำจากผ้าวูล grain de poudre และหนังที่เรียบนุ่ม

เสื้อโค้ตลายตารางอันเป็นเอกลักษณ์มาพร้อมกระเป๋าที่สามารถถอดออกได้ สวมใส่กับกระโปรงคิลต์ (Kilts) ลายตารางและกางเกงทักซิโด้แถบซิปทำจากผ้าไหมซาตินประดับบนโค้ตผ้าวูล grain de poudre ตัดเย็บสไตล์เทเลอร์และแจ็กเก็ตผ้าวูลซิลค์ตัดเย็บในสไตล์เทเลอร์เช่นเดียวกัน รวมไปถึงการนำเอาชุดสูทเข้ารูปในสไตล์อังกฤษมาสร้างสรรค์ใหม่ประดับด้วยดีเทลต่างๆ และกางเกงครอปขา

กระเป๋า


กระเป๋าในตระกูล Olympia มาในรูปแบบใหม่ ตั้งแต่ขนาดใหญ่ทำจากหนังเย็บควิลต์ ไปจนถึงกระเป๋าขนาดเล็กสะพายคาดเอว ในขณะที่กระเป๋า Pocket กลับมาอีกครั้งพร้อมกับหูหิ้วกระเป๋าแบบคัตเอาต์ทำจากโลหะเคลือบสีทองและกระเป๋า Lola มาในรูปแบบหนังสานสไตล์อินตาร์เซีย (Intarsia) ลายธงชาติสหราชอาณาจักรและลายโมโนแกรม

กระเป๋าโท้ต Bermondsey  ซึ่งเคยเห็นไปแล้วในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2021 มาในรูปแบบลายตารางทำจากหนังลูกแกะสานสไตล์อินตรองเท้าและเครื่องประดับ


รองเท้าและเครื่องประดับ


สำหรับสุภาพสตรี มีทั้งรองเท้าพื้นไม้ส้นหนาทำจากหนัง รองเท้าส้นสูงแบบรัดส้น รองเท้าส้นสูงหัวแหลมทำจากผ้าสักกะหลาดร้อยด้วยสายหนัง รองเท้าบู๊ตสูงเหนือเข่าและรองเท้าบู๊ตระดับข้อเท้าหัวเหลี่ยมส้นรองเท้าสไตล์คิวบัน (Cuban) สำหรับสุภาพบุรุษ รองเท้าแตะสไตล์แซนดัลประดับด้วยหนังและขนแกะ รองเท้าสนีกเกอร์รุ่น Arthur มาในลายตาราง ลายพราง พร้อมกับส้นรองเท้าสไตล์คิวบัน (Cuban) รองเท้าหนังสไตล์เดอร์บี้ (Derby) และรองเท้าหนังสไตล์  Monk Strap ประดับด้วยโลโก้

แว่นตารุ่น Eliot  ซึ่งปรากฏให้เห็นกันไปแล้วในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2021 กลับมาอีกครั้งในคอลเลกชั่นนี้ ในวัสดุอะซิเตทแบบมุก และหมวกแก๊ปสไตล์เบสบอลมาพร้อมดีเทลนอแรด



สี แพตเทิร์น และลายพิมพ์


คอลเลกชั่นนี้คือการนำโทนสีเบจอันเป็นเอกลักษณ์ของ Burberry มาใช้งาน สร้างสีสันและพลังด้วยโทนสีสดทั้งสีส้มและสีเขียวเฟิร์น ในขณะที่ลายพิมพ์มีทั้งลายพราง ลายตารางและลายตารางสี่เหลี่ยมจัตุรัส รวมไปถึงลายกวางแบมบี้ลายดอกไม้ และลวดลายภาพสเก็ตช์ต้นเอล์ม (Elm) 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Burberry เปิดตัวคอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook