5 ลิปสติกถูกและดี 2020 แบบเนื้อแมตต์

5 ลิปสติกถูกและดี 2020 แบบเนื้อแมตต์

5 ลิปสติกถูกและดี 2020 แบบเนื้อแมตต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วววววว รวมลิปสติกถูกและดีปี 2020 ที่สาวๆ รอคอย! เราจะมาอัปเดตลิปสติกแบบเนื้อครีมแมตต์ ที่หลายคนเลิฟมากกว่าแบบจิ้มจุ่ม เพราะทาแล้วแมทแบบปากไม่แห้ง ไม่ตกร่อง วันนี้เรารวมมาแนะนำกันแล้วค่าาา


1. Cute Press Never Too Matte



น้องคนนี้เป็นลิปแมตต์รุ่นใหม่ของคิวท์เพรสเลยค่ะ เค้าออกสีมาค่อนข้างครอบคลุมทุกแนว ทั้งทาเบาๆ ไปทำงาน ทาไปปาร์ตี้แซ่บๆ หรือจะเป็นลุคสาวหรูหราคลาสสิกก็ได้ เนื้อแมทแบบไม่ตกร่อง ทาแล้วปิดสีปากมิด สีติดทน 12 ชั่วโมงจ้าแม่ มีให้เลือก 19 เฉดจุกๆ ราคาประมาณ 299 บาท


2. Maybelline The Creamy Mattes



ลิปแมตต์แบบเนื้อครีมนุ่มๆ ทาง่าย ไม่สะดุดร่องปากที่แตกลอก สีก็ค่อนข้างมีให้เลือกเยอะเลยค่ะประมาณ 20 เฉดสี โดยเฉพาะโทนนู้ดกับแดงคือสวยมากกกกก #ชอบส่วนตัว คนปากแห้งแต่อยากได้ลิปแมตต์น่าจะชอบตัวนี้ค่ะ ราคาประมาณ 149 บาท


3. 4u2 I Heart You Matte



ลิปหัวใจในตำนานไม่พูดถึงคงไม่ได้ จริงๆ รุ่นนี้เค้ามีทั้งเนื้อแมทและเนื้อมอยซ์นะคะ แต่วันนี้เราพูดกันถึงลิปแมตต์ ก็เลยขอยกมาแต่ลิปแมตต์ เพราะรุ่นนี้แมทสวยมากกกกกก สีลื่นทาง่าย สีชัดทาแล้วไม่ตกร่องเลย เลอค่ามากแม่! ทาแล้วเบลอขอบปากด้วยยิ่งฟิน โทนสีสวยแต่ค่อนข้างใกล้เคียงกันค่ะ ราคาประมาณ 149-199 บาท


4. L’oreal Color Riche Matte Lipstick



อันนี้ก็สวยๆ เริ่ดๆ มโนว่าเราคือชมพู่ อารยา หรือใหม่ ดาวิกา ก็ได้! เป็นลิปแบบสาวปารีเซียง มีความแพรีสสสอยู่ในตัวทุกครั้งที่หยิบมาทาค่ะแม่ #ดึงหน้าแป๊บ! แท่งสวยหรูดูดี เนื้อสีสวยชัด เป็นแมทแบบที่ไม่ทำให้ปากแห้ง แมทเนียนๆ เริ่ดๆ ไม่ตกร่อง คุณค่าที่คุณคู่ควรจ้ะ ราคาประมาณ 299-349 บาทค่ะ


5. Passion Ville Duotone Lips


ส่วนอันนี้ไม่ใช่แบบลิปสติกแท่งธรรมดา แต่เป็นลิปแบบ 2 หัว ด้านนึงเป็นเนื้อลิปสติก อีกด้านเป็นฟองน้ำเอาไว้เบลอขอบปากเนียนๆ เก๋ๆ ช่วงนี้กำลังฮิต! โทนสีสวย พกง่าย ใช้ก็ง่ายไม่ต้องนิ้วเลอะนะจ๊ะ มีฟองน้ำให้เกลี่ยนะรู้ยัง ราคาประมาณ 249-399 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook