Pyjamas Vibes ใส่ชุดนอน WFH อยู่บ้านชิลๆ

Pyjamas Vibes ใส่ชุดนอน WFH อยู่บ้านชิลๆ

Pyjamas Vibes ใส่ชุดนอน WFH อยู่บ้านชิลๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ใครเป็นสายหมก ยกมือขึ้นค่ะ! ยอมรับมานะว่าตื่นมาแล้วเปิดคอมทำงานเลยในชุดนอนนั่นแหละ #เดี๊ยนก็เป็น #เดี๊ยนเข้าใจ 5555 ก็เลยกำลังอินกับการหาชุดนอนสวยๆ ใส่สบาย มาใส่แทนชุดอยู่บ้านซะเลย Work From Home แบบสบายๆ ว่างก็ตั้งกล้องถ่ายเก๋ๆ ชิคๆ เหมือนถ่ายแฟชั่น 55555 #ว่างมากมั้ง #เจ้านายเรียกเปิดzoomแล้ว


เราจะมาใส่อินเนอร์ Pyjamas Vibes! เข้าไปค่ะ นั่งทำงานบนเตียงไปอะไรไป แต่ชุดต้องได้ ท่าโพสต้องเด็ด ชุดนอนที่แนะนำคือพวกผ้าซาตินที่จะมีความพลิ้วๆ ใส่สบาย เนื้อผ้าเย็นๆ ไม่หนา แล้วก็ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยบนผิวด้วย จะเป็นชุดนอนขายาว ชุดนอนขาสั้น หรือเป็นเดรส เป็นเสื้อคลุมเริ่ดๆ ก็ได้ค่ะ ถ้าอยากเพิ่มความหวานเซ็กซี่ขึ้นลองเลือกที่มีลายลูกไม้ด้วย แต่ถ้าชอบแบบเรียบหรูคลาสสิก แค่เลือกโทนสีเดียวก็เก๋พอแล้ว



ส่วนใครไม่ชอบผ้าซาตินที่อาจจะบางเกินไป ลองหาพวกผ้าคอตตอน หรือผ้าลินินมาใส่แทนก็ได้ค่ะ ผ้าลินินจะดูยับๆ หน่อย ได้ฟีลมินิมอลไปอีกแบบ



เราลองไปดูดีไซน์ชุดนอนเก๋ๆ แล้วไปหามาใส่ในช่วง WFH กันเถอะ ถือโอกาสใส่ชุดชิลๆ นั่งทำงานซะเลย อิอิ แต่ถ้าโดนเรียกเปิดกล้องเมื่อไหร่ อย่าลืมหาอะไรใส่ให้เรียบร้อยขึ้นด้วยนะคะซิส ชุดนอนจะดูชิลไปนิดนึง 555


อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ Pyjamas Vibes ใส่ชุดนอน WFH อยู่บ้านชิลๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook