H&M เปิดตัวแคมเปญ รับตรุษจีน 2021 เฉลิมฉลอง ความงดงามของการยอมรับในความหลากหลาย

H&M เปิดตัวแคมเปญ รับตรุษจีน 2021 เฉลิมฉลอง ความงดงามของการยอมรับในความหลากหลาย

H&M เปิดตัวแคมเปญ รับตรุษจีน 2021 เฉลิมฉลอง ความงดงามของการยอมรับในความหลากหลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคมเปญตรุษจีน H&M 2021 ร่วมเฉลิมฉลอง ความงดงามของการยอมรับในความหลากหลาย


H&M เปิดตัวแคมเปญตรุษจีน 2021 เพื่อต้อนรับปีใหม่จีนโดยการนำกลุ่มบุคคลผู้มากความสามารถที่มีความโดดเด่นในแบบฉบับของตัวเองจากหลากหลายวงการมาร่วมกันสร้างความพิเศษให้แก่แคมเปญนี้  



ไม่ว่าจะเป็น ล่ามู่หยางจื่อ (Lamuyangzi) แฟชั่นนิสต้าดาวรุ่งมาแรง หวัง ซวง (Wang Shuang) นักกีฬาฟุตบอลหญิงชาวจีนเจ้าของรางวัลมากมาย เดวิด หยาง (David Yang) ซูเปอร์โมเดลและนักร้อง วีจี (Veegee) สมาชิกวง SiS ซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากจีน และเสี่ยวเจี๋ย (Xiao Jie) แชมป์ฮิปฮอประดับโลกที่มาพร้อมกับลูกชายของเขา แคมเปญตรุษจีน 2021 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวอันสวยงามของการกลับมาเยี่ยมบ้านในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองที่สำคัญที่สุดตามธรรมเนียมจีน ซึ่งถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์ที่มาในธีม “Connect All Differences” หรือ “เชื่อมทุกความแตกต่าง” ซึ่งสะท้อนดีเอ็นเอของแบรนด์ H&M และส่งเสริมพลังแห่งความหลากหลาย รวมไปถึงการมีส่วนร่วมของทุกคนในรูปแบบใหม่



สำหรับแคมเปญครั้งนี้ บรรดาดาวเด่นจากแต่ละวงการในช่วงวัยและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย จะมาร่วมถ่ายทอดความเชื่อมั่นในตัวเองตามแบบฉบับของตน เพื่อสื่อให้เห็นว่าทุกคนสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ โดยไม่ต้องทำตามความคาดหวังของผู้อื่น โดยในภาพยนตร์นี้ วีจี และ เดวิด หยาง ได้นำเพลงคลาสสิกใหม่ล่าสุด “You Got The Love” มาเป็นเพลงประกอบและสื่อถึง “Connect All Differences” ได้อย่างเหมาะสมผ่านน้ำเสียงอันแสนไพเราะ จึงนับว่าเป็นไฮไลต์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับแคมเปญนี้



เมื่อมองย้อนกลับไป ปี 2020 เป็นปีที่ไม่คาดคิดสำหรับทุกคน และในปี 2021 H&M หวังว่าจะเป็นผู้นำในการสร้างพลังบวกแห่งความรักและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของทุกคนผ่านแคมเปญนี้ พร้อมเชิญชวนทุกคนมาร่วมก้าวไปข้างหน้า ต้อนรับปีใหม่ด้วยหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความหวังและความมีชีวิตชีวา

 

คอลเลกชั่น Chinese New Year 2021 ของ H&M มาพร้อมกับเสื้อผ้าและแอ็กเซสซอรี่ดีไซน์สุดชิคเข้ากับเทศกาล ทั้งสำหรับบุรุษ สตรี วัยรุ่น และเด็ก ซึ่งวางจำหน่ายแล้วที่ TH.HM.COM และร้าน H&M ใน 15 ประเทศ ได้แก่ จีน (รวมถึงไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า) สิงคโปร์ มาเลเซีย แคนาดา อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ รัสเซีย อังกฤษ และประเทศไทย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ H&M เปิดตัวแคมเปญ รับตรุษจีน 2021 เฉลิมฉลอง ความงดงามของการยอมรับในความหลากหลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook