"อั้ม พัชราภา" กับแฟชั่นรับเดือนแห่งความรัก คอลเลคชั่นพิเศษจาก KLOSET

"อั้ม พัชราภา" กับแฟชั่นรับเดือนแห่งความรัก คอลเลคชั่นพิเศษจาก KLOSET

"อั้ม พัชราภา" กับแฟชั่นรับเดือนแห่งความรัก คอลเลคชั่นพิเศษจาก KLOSET
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเดือนแห่งความรักไปกับ KLOSET ที่นำเสนอโปรเจคต์พิเศษ เป็นการร่วมมือระหว่าง KLOSET กับ 2 สาวเก่งแห่งยุค อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย และ ลูกนัท-สิริวงษ์ สุขเกษมสิน สไตลิสต์แถวหน้าของวงการแฟชั่นไทย ที่เข้ามาร่วมออกแบบและแต่งแต้มสีสันให้กับคอลเลคชั่นพิเศษครั้งสำคัญกับ “KLOSET FOR AUM PATCHRAPA”

KLOSET FOR AUM PATCHRAPA ถือเป็น Capsule Collection ที่นำเสนอตัวตนของ อั้ม พัชราภา ออกมาผ่านเสื้อผ้าโดยได้แรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบส่วนตัวของเธอ ที่นำเสนอออกมาเป็นไอเทมที่มีความเฟมินีนและเผยเสน่ห์เซ็กซี่เล็กน้อยของหญิงสาวออกมาทุกครั้งที่สวมใส่



ผสมผสานกับสไตล์ที่สามารถจับมา Mix & Match ในหลากหลายโอกาสโดยได้สไตลิสต์สาวคนเก่ง ลูกนัท สิริวงษ์ มาช่วยดูแลจนได้ลุคที่สาวๆ สามารถใส่ได้ตั้งแต่ในวันสบายๆ ไปจนถึงวันพิเศษ รวมไปถึงแฟนๆ ก็จะยังได้เห็นดีเทลและเทคนิคที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ KLOSET อยู่ในคอลเลคชั่นนี้ไม่ว่าจะเป็นการจับพลีทระบาย รวมไปถึงลายพิมพ์ที่ต้นไม้ ดอกไม้ และเพิ่มความสดใสด้วยลายพิมพ์หัวใจ ลายจุด และลายเชอร์รี่ที่มีความเฟมินีน



ภายในคอลเลคชั่นนี้มีการใช้ materials เพื่อให้เหมาะกับแต่ละชุดอย่างพิถีพิถันอีกทั้งยังสวมใส่สบาย อาทิ Cotton, Chiffon และ Satin สอดแทรกด้วยเทคนิคพิเศษอย่างการ Draping, รูดระบาย และเสริม Cutting ที่ช่วยเน้นสัดส่วนของหญิงสาวให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้นอกจากจะใส่ง่ายใส่สบายแล้ว ยังราคาจับต้องได้อีกด้วย


 
คอลเลคชั่นพิเศษ KLOSET FOR AUM PATCHRAPA วางจำหน่ายทาง www.klosetdesign.com ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2021 และที่ KLOSET FLAGSHIP STORE SIAM CENTER ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2021


อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "อั้ม พัชราภา" กับแฟชั่นรับเดือนแห่งความรัก คอลเลคชั่นพิเศษจาก KLOSET

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook