แต่งตัวสวย สง่า ได้ทุกสถานการณ์ไปกับ Vickteerut คอลเลกชั่น Spring/Summer 2021

แต่งตัวสวย สง่า ได้ทุกสถานการณ์ไปกับ Vickteerut คอลเลกชั่น Spring/Summer 2021

แต่งตัวสวย สง่า ได้ทุกสถานการณ์ไปกับ Vickteerut คอลเลกชั่น Spring/Summer 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Vickteerut Spring/Summer 2021
"Sunset Boulevard"


ภาพของกลุ่มเพื่อนผู้หญิงแสนเก๋ ที่ทั้งดูสนุกสนาน มีสีสัน แต่ก็ยังดูมั่นใจ และมุ่งมั่นในเวลาเดียวกัน กำลังเพลิดเพลินอยู่บนรถเปิดประทุน ปี 1990 Ferrari 348 Spider ที่กำลังแล่นอยู่บนฉากหลังของถนน ‘Sunset Boulevard’ ในขณะพระอาทิตย์กำลังตกดิน เป็นภาพที่ปรากฏชัดอยู่บนมู้ดบอร์ดของคอลเลคชั่น Spring/Summer 2021 ‘Sunset Boulevard’ คอลเลคชั่นนี้นำเสนอเสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยเส้นสาย และโครงสร้างที่คม และเด่นชัด สะท้อนถึงพลัง ความสามารถ และความเข้มแข็งของหญิงสาวที่ดูเป็นสิ่งสำคัญที่จะก้าวผ่านภาวะความยุ่งยาก และวิกฤติการณ์โรคระบาดในปัจจุบัน



คอลเลคชั่นนี้นำเสนอเสื้อผ้าที่มีซิลลูเอทเข้ารูป ทั้งที่ถูกตัดเย็บด้วยเทคนิคการวางผ้าเฉลียง และการต่อตะเข็บช่วงเอวเพื่อส่งเสริมสรีระของผู้สวมใส่ นอกจากนี้ยังมีทวิสต์ใหม่ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้าไปบนเสื้อผ้าสไตล์เทเลอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างเสื้อเบลเซอร์ และแจ๊คเก็ตโบเลโรพร้อมกับชายผ้าชีฟองอัดพลีทถอดออกได้



กลิ่นอายของความเซ็กซี่สามารถพบได้บนเสื้อผ้าหลากชิ้นในคอลเลคชั่น ทั้งเดรส และเสื้อเข้ารูปตกแต่งระบายเปิดไหล่ และเดรสคล้องคอพร้อมเคประบายสามารถถอดออกได้ นอกจากนี้ยังมีการเลือกใช้ผ้าที่มีความซีทรูบางเบามาใช้กับเสื้อผ้าหลากชิ้นเพื่อสร้างความรู้สึกที่น่าค้นหา เสื้อเชิ้ตผ้าออร์แกนซา และจัมพ์สูทผ้าชีฟองบางเบาตกแต่งระบายอัดพลีท



เทคนิคการตัดต่อผ้า เพื่อสร้างลวดลายกราฟฟิกที่น่าสนใจยังถูกเน้นย้ำในคอลเลคชั่นนี้ อย่างชุดว่ายน้ำเปิดไหล่ เดรสเข้ารูปแขนกุด เดรสไหล่เดียว และเดรสเข้ารูปตกแต่งเคป ที่ล้วนถูกตัดเย็บด้วยการตัดต่อผ้าให้เป็นลายทางเฉลียง (Diagnal Stripe) ทั้งในโทนสีคลาสสิคอย่างสีขาว-สีดำ และโทนสีจัดจ้านอย่างสีส้ม-สีนู้ด



Vickteerut Spring/Summer 2021 ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าในหลากหลายโอกาส ทั้งชุดสบายๆ ที่จะทำให้การ Work from Home ของคุณไม่น่าเบื่อ ชุดทำงาน และค็อกเทลเดรส เพื่อไม่ให้สถานการณ์โรคระบาดเป็นอุปสรรคต่อผู้หญิงของวิคธีร์รัฐในการแต่งตัวสวย และสามารถก้าวผ่านความยุ่งยากนั้นไปได้อย่างสง่างาม


สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม : www.vickteerut.com
Instagram: @Vickteerutofficial   l   Facebook: Vickteerut   l   Line Official: @vickteerut

ซื้อเลย!

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ แต่งตัวสวย สง่า ได้ทุกสถานการณ์ไปกับ Vickteerut คอลเลกชั่น Spring/Summer 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook