"อาดิดาส" แท็กทีม "บียอนเซ่" ปล่อย “ICY PARK” คอลเลกชั่นสุดปัง IVY PARK ดร็อป 3

"อาดิดาส" แท็กทีม "บียอนเซ่" ปล่อย “ICY PARK” คอลเลกชั่นสุดปัง IVY PARK ดร็อป 3

"อาดิดาส" แท็กทีม "บียอนเซ่" ปล่อย “ICY PARK” คอลเลกชั่นสุดปัง IVY PARK ดร็อป 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายสตรีท สายแฟ ห้ามพลาด เมื่อ อาดิดาส แท็กทีม บียอนเซ่ ปล่อย "ICY PARK" ผลงานคอลแลปส์สุดปังจากคอลเลกชั่น IVY PARK ดร็อป 3

"อาดิดาส" และ "บียอนเซ่" กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับดร็อปที่ 3 ของคอลเลกชั่นที่ทุกคนต่างรอคอยอย่าง "adidas x IVY PARK" โดยดร็อปนี้มีชื่อว่า "ICY PARK" ปรับแต่งวัฒนธรรมสตรีทแฟชั่นแบบคนเมืองให้เป็นไอเทมสุดชิคบนลานสกีของเทือกเขาอัลไพน์แบบครบเซ็ท ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับที่ต่างสะท้อนตัวตนและยังเต็มไปด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์

 

"ICY PARK" เป็นการเล่นคำที่ต่อยอดมาจากสโลแกนแสนเก๋ "Where is My Park" ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ด้วยแคมเปญบนสื่อต่างๆมากมาย แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นปัจเจก และจินตนาการที่ไร้ขอบเขต นอกจากนี้ยังเป็นการเชิญชวนให้ทุกคนคิดนอกกรอบผ่านเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนางแบบ Hailey Bieber ซีอีโอค่ายเพลงและแรปเปอร์ Gucci Mane นักร้อง Kaash Paige รวมถึง Akesha Murray Shi Gray และ Kyla Coleman ที่จะมาร่วมเฉลิมฉลองเสรีภาพในการแสดงออกครั้งนี้ด้วย

 

The Collection

แนวคิดของ "ICY PARK" ตั้งใจท้าทายค่านิยมเก่าๆของการออกแบบเสื้อผ้าที่เน้นประโยชน์ใช้สอย และสนับสนุนให้ผู้สวมใส่ได้สร้างดินแดนมหัศจรรย์เป็นของตนเอง สินค้าในคอลเลกชั่นนี้จึงเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาและความหลากหลาย



ใช้งานได้จริง มีสไตล์ ครบครัน คือคำนิยามของ "ICY PARK" ที่โดดเด่นในการผสมผสานดีไซน์ของเสื้อผ้าฤดูหนาวและเครื่องประดับเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยมีตัวชูโรงเป็นเสื้อแจ็คเก็ตหนังสังเคราะห์และผ้าคลุมเทอร์รี่ที่มาช่วยสร้างผิวสัมผัสแห่งความนุ่มสบาย นอกจากนี้ยังมีลายโมโนแกรม IVY PARK แบบใหม่และแถบผ้าพิมพ์ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษที่จะสอดแทรกอยู่ในสินค้าทุกชิ้นด้วย



อีกหนึ่งความน่าสนใจของคอลเลกชั่นนี้ที่จะมองข้ามไปไม่ได้ก็คือรองเท้า ที่บียอนเซ่ได้ถ่ายทอดมุมมองอันเฉียบคมในการปรับแต่งดีไซน์ของ 4 สนีกเกอร์ที่เคยทำมาล้วในคอลเลกชั่นก่อนอย่าง IVY PARK Ultra Boost, Forum Lo, Forum Mid และ Super Sleek ให้มีความสวยงามทันสมัยมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็ได้เพิ่มอีกหนึ่งโมเดลใหม่อย่าง Super Sleek Boost รองเท้าข้อสูงที่นุ่มสบายและมีดีไซน์โฉบเฉี่ยว


พบกับ ICY PARK ได้ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 ในราคา 800 – 6,800 บาท ที่อาดิดาสแบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และสยามพารากอน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม ร้านเจดี ร้านแอทมอส ร้านคาร์นิวาล รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

 ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook