ประวัติ คุณ คุณัญญา อดีต แฟนแจ็คแฟนฉัน

"คุณ คุณัญญา" อดีตคนรัก "แจ็ค แฟนฉัน" กับความสวยที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

"คุณ คุณัญญา" อดีตคนรัก "แจ็ค แฟนฉัน" กับความสวยที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากรัก 6 ปีลงแล้ว สำหรับ แจ็ค-เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ "แจ็ค แฟนฉัน" ที่ได้ประกาศเลิกกับแฟนสาว "คุณ คุณัญญา วณิชย์วงศ์วาน" โดยทั้งคู่ตัดสินใจลดความสัมพันธ์เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

เป็นคู่รักที่สร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ อยู่เสมอ และล่าสุดก็ทำให้แฟนคลับช็อกไปตามๆ กัน เมื่อ "แจ็ค แฟนฉัน" ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @jackfanchan หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปี โดยได้ระบุข้อความว่า



"วันนี้เรา 2 คนตกลงกันแล้วว่าเราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ขอบคุณสำหรับ 6  ปีที่ผ่านมานะคุณ เรา2คนคุยกันแล้วด้วยสติ แล้วเรา 2คนไม่ได้ทะเลาะกัน ทุกอย่างเป็นสิ่งดีๆ ขอบคุณที่ทำให้แจ็คโตขึ้น ถึงวันนี้เราจะไม่ได้ไปต่อด้วยกัน แต่เราจะรักและหวังดีต่อกันตลอดไป"


 
ส่วนทางด้าน "คุณ คุณัญญา" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม khunkununya ว่า "You’re my best memory ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่อยู่ข้างๆเวลาที่คุณแย่ คุณรู้สึกโชคดีเสมอที่มีแจ็ค และคุณจะเป็นคนนึงที่หวังดี และรอคอยดูความสำเร็จของแจ็คตลอดไป :) #always"


คุณ คุณัญญา, แจ็ค แฟนฉันคุณ คุณัญญา, แจ็ค แฟนฉัน

ย้อนเส้นทางความรัก แจ็ค-คุณ

เส้นทางความรักของ "คุณ คุณัญญา" และ "แจ็ค แฟนฉัน" เกิดขึ้นจาก "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เป็นแม่สื่อให้ โดย คุณกับกุ๊บกิ๊บเป็นเพื่อนสนิทกัน แล้วแจ็คก็ทำรายการกับกุ๊บกิ๊บ เป็นช่วงที่คุณโสดเพิ่งเลิกกับแฟนแล้วอยู่กับกุ๊บกิ๊บตลอด แล้วแจ็คก็ถามว่ามีใครแนะนำไหม กุ๊บกิ๊บก็เลยให้ไอจีคุณไป เลยเป็นจุดเริ่มต้นให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน





สำหรับ "คุณ คุณัญญา" เป็นผู้หญิงที่สวยอยู่แล้ว แต่เธอก็ได้เปลี่ยนตัวเองด้วยการทำศัลยกรรมครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อกลางปี 2018 จนทำให้มีความสวยมั่นใจกว่าเดิมขึ้นไปอีก


คุณ คุณัญญาคุณ คุณัญญา

คุณ คุณัญญาคุณ คุณัญญา
โดย "คุณ" เคยเปิดใจในอินสตาแกรมว่า "ที่คุณทำมี ผ่าตัด Vline, เย็บชั้นตาให้เท่ากัน+เปิดหางตานิดหน่อย และหลังจากคุณหมอแก้ไขจุดบกพร่องให้ รู้สึกมั่นใจขึ้นมากเลยค่า #ห้ามเรียกเค้าหน้ามะม่วงแล้วนะ!"


คุณ คุณัญญาคุณ คุณัญญา
นอกจากหน้าจะสวยแล้ว "คุณ" ยังชอบแต่งตัวในหลายๆ สไตล์อีกด้วย ไม่ว่าจะหวาน เท่ เปรี้ยว เธอก็รอดหมด "คุณ คุณัญญา" จะมีพัฒนาการที่สวยขึ้นแค่ไหน มาติดตาม

คุณ คุณัญญาคุณ คุณัญญา 

>> ปิดฉากรัก "แจ๊ค แฟนฉัน" เลิกแฟนสาว "คุณ คุณัญญา" จบรักหวาน 6 ปี

>> "แจ๊ค แฟนฉัน" กลั้นน้ำตาไม่อยู่ โฟนอิน "คุณ คุณัญญา" เปิดใจในวันที่รัก 6 ปี ต้องจบ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ "คุณ คุณัญญา" อดีตคนรัก "แจ็ค แฟนฉัน" กับความสวยที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook