Clarins แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ UV plus [5P] ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ

Clarins แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ UV plus [5P] ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ

Clarins แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ UV plus [5P] ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Clarins เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ UV PLUS [5P] Anti-Pollution SPF 50 - PA +++ จากความเชี่ยวชาญด้านการปกป้อง สู่นวัตกรรมล้ำหน้า กับเทคโนโลยีปกป้องผิว 5P Defense Technology เอกสิทธิ์เฉพาะคลาแรงส์ ที่ให้การปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะอย่างครอบคลุม 5 มิติ คุณจึงมั่นใจได้ว่าผิวได้รับปกป้องอย่างเต็มประสิทธิภาพ


ปกป้องผิวคุณจากมลภาวะ
เมื่อพูดถึงการปกป้องผิวคุณจากรังสียูวีและมลภาวะ คลาแรงส์นำหน้าไปหลายทศวรรษด้วยการเป็นผู้บุกเบิก UV PLUS Multi-Protection อันเกิดจากความเชี่ยวชาญ ด้านพฤกษศาสตร์จนได้รับการพัฒนาขึ้นครั้งแรกในปีค.ศ. 1991 (พ.ศ. 2534) และให้การปกป้องผิวอย่างทรงประสิทธิภาพนับตั้งแต่น้้นมา วันนี้ UV PLUS ใหม่ [5P] การปกป้องขั้นสูงสุดของคลาแรงส์ – ช่วยสร้างเกราะปกป้องผิวที่มองไม่เห็นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อการบล็อกรังสี UVA / UVB ที่ทำร้ายผิวและมลภาวะ 5 ชนิด และด้วยความสามารถในการยกระดับเกราะป้องกันผิว UV PLUS [5P] จึงเป็นมากกว่าการปกป้อง เพื่อป้องกันความเสียหายจากรังสียูวี และมลภาวะในอนาคต



ผลกระทบที่พิสูจน์แล้ว ของมลภาวะต่อผิว
ที่คลาแรงส์ เราไดรับฟัง และทำความเข้าใจกับความต้องการ ด้านความงามของผู้หญิง ที่แสดงถึงความกังวลเกี่ยวกับมลพิษมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1991 (พ.ศ. 2534)

จากการศึกษาระดับนานาชาติที่ไม่เคยมีมาก่อน เราได้วิเคราะห์ระดับการสัมผัสกับกลุ่มมลพิษหลักที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ ได้แก่ ช้้นบรรยากาศ และมลภาวะในอาคาร (Atmospheric and indoor pollution), มลภาวะทางแสง (Photo-pollution) , แสงสีฟ้า (Blue light) และละอองเกสรดอกไม้(Pollen) จากนั้น เราไดศึกษาผลกระทบของมลพิษเหล่านี้ที่มีต่อความอ่อนเยาว์ของผิวและความงาม และไดค้นพบหลักฐานที่สรุปได้ว่า 4 ใน 5 มลภาวะหลักนี้มีผลทำให้ผิวเกิดภาวะความไม่สมดุลของการเกิดอนุมูลอิสระ ในขณะที่ละอองเกสรดอกไม้ก่อให้เกิดการอักเสบ ซึ่งนำไปสู่ภาวะความไม่สมดุลของการเกิดอนุมูลอิสระเช่นกัน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย การอักเสบ สีผิวไม่สม่ำเสมอความหมองคล้ำและการขาดน้ำ

5 มลภาวะ? กับ 1 ทางออก

UV PLUS[5P] ใหม่ คือครั้งแรกของเกราะปกป้องผิวจากรังสียูวี และมลภาวะ ที่ให้การปกป้องผิวจาก 5 มลภาวะที่พบในชีวิตประจำวัน: บรรยากาศ, ภายในอาคาร, ละอองเกสร, แสงสีฟ้า และมลพิษทางแสง (การรวมกันของมลภาวะและรังสียูวี) เทคโนโลยีปกป้องผิว 5P Defense Technology พัฒนาสูตรด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิวด้วยสัดส่วน 74% ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และยกระดับ ประสิทธิภาพของเกราะป้องกันผิว 64%

นวัตกรรมของเรา: ประสิทธิภาพแห่งการปกป้อง

ที่คลาแรงส์ เราได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาโดยตลอด เราเรียนรู้ทุกสิ่งที่เราทำได้จากความสามารถในการปรับตัว อยู่รอดและเจริญเติบโตของธรรมชาติ ต้นมะม่วงเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบผลไม้แสนอร่อยที่เราชื่นชอบ คือผลิตผลจากพืชที่รู้ตัวเองว่าจะมีชีวิตรอดอย่างไรในสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย ใบของมันจะหลั่งโมเลกุลของสารแอนติออกซิแดนท์ ซึ่งทำหน้าที่เหมือนเกราะป้องกันตามธรรมชาติที่ช่วยป้องกันรังสียูวี และช่วยให้ต้นไม้อยู่รอดได้ในสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตร เจ้าแห่งการป้องกันตัวนี้ยังสามารถช่วยให้ผิวของคุณได้รับการปกป้อง ต่อต้านผู้รุกรานสิ่งแวดล้อม และมลภาวะ


การปกป้องที่ทรงประสิทธิภาพ แต่บางเบาจนคุณไม่รู้สึก

เจลครีมประสิทธิภาพสูงนี้ซึมซาบลงบนผิวได้ทันที คุณจะหลงรักเนื้อสัมผัสที่เบาสดชื่น และต้องขอบคุณสารสกัดจากใบ Organic Leaf of Life ที่เก็บกักน้ำให้ผิวยาวนานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง 1 มีให้เลือก 3 เฉดสี ที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างเชี่ยวชาญ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

1 TRANSLUCENT


เนื้อบางเบา ไม่ทิ้งสี หรือคราบขาวไว้บนผิว

2 ROSE


เพื่อผลลัพธ์เสมือนเป็นผิวชั้นที่สองพร้อมเผยผิวที่แลดูโกลว์อมชมพูระเรื่อ

3 LAVENDER


เฉดสีที่ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอขึ้น ช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้กลับดู เปล่งประกายกระจ่างใสขึ้นทันที

 

ดีไซน์ใหม่ที่พกพา ได้คล่องตัว พร้อมฝาปิด ที่ออกแบบเหมือนเกราะปกป้องทรงบอลลูน

 

บรรจุภัณฑ์แบบหลอดที่ดูเลอค่าและใช้งานง่าย พร้อมฝาปิดทรงบอลลูนที่ออกแบบโดยคลาแรงส์ UV PLUS[5P] ใหม่ เป็นเสมือนเกราะปกป้องผิว ที่คุณสามารถพกติดตัว ไปในกระเป๋าถือหรือกระเป๋าเดินทางได้ทุกที่
มีให้เลือกในขนาด 30 ml. และ 50 ml.


ขั้นตอนการบำรุง
ปกป้องผิวด้วย UV PLUS[5P] ในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง ก่อนลงเมคอัพ

วิธีการบำรุงตามแบบฉบับของคลาแรงส์ ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้สูงสุด เพื่อให้ผิวของคุณได้รับการปกป้อง พร้อมเผยความกระจ่างใสในทันที!

STEP 1.
วอร์มผลิตภัณฑ์บนฝ่ามือ ประมาณ 3 วินาที เพื่อปรับอุณหภูมิของครีมให้เท่ากับผิว และช่วยให้ผลิตภัณฑ์ทำงานกับผิวในทันที

STEP 2.
เริ่มวางมือจากกึ่งกลางใบหน้าออกไปด้านข้างอย่างรวดเร็ว โดยเริ่มจากแนวแก้ม ตามด้วยแนวหน้าผาก แล้วเลื่อนลงไปที่คอและเนินอก ตามทิศทางของการไหลเวียนของน้ำเหลือง ตามธรรมชาติ ใช้เวลา 12 วินาที



Clarins UV PLUS [5P] Anti-Pollution SPF 50 - PA +++  จำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 1 มีนาคม 2564

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook