8 เคล็ดลับลดความอ้วนให้หุ่นสวยเซ็กซี่ ฉบับที่สาวปาร์ตี้ไม่ควรพลาด

8 เคล็ดลับลดความอ้วนให้หุ่นสวยเซ็กซี่ ฉบับที่สาวปาร์ตี้ไม่ควรพลาด

8 เคล็ดลับลดความอ้วนให้หุ่นสวยเซ็กซี่ ฉบับที่สาวปาร์ตี้ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้แวะมาเอาใจสาวปาร์ตี้ที่ต้องการลดน้ำหนักพร้อมทั้งการมีหุ่นสวยเซ็กซี่ ด้วยเคล็ดลับการลดน้ำหนักที่ทำได้ง่าย จะออกไปดินเนอร์หรือร่วมปาร์ตี้กับเพื่อนบ่อยแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวหุ่นพัง ตามมาดูเคล็ดลับเหล่านั้นพร้อมๆ กันเลยค่ะ


1.กินอาหารอย่างมีสติ
การกินอาหารอย่างมีสติ คือการเลือกกินอาหารที่ไม่เสี่ยงต่อการเพิ่มน้ำหนักนั่นเอง อย่าลืมว่าช่วงเวลาของการปาร์ตี้มักทำให้สาวๆ สนุกและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศ จนบางครั้งก็ทานอะไรต่อมิอะไรโดยไม่ทันได้ยั้งใจ และนั่นก็มักทำให้สาวๆ เผลอทานของทอดมันและน้ำหวาน จนส่งผลทำให้น้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัว


2.แบ่งกินเพียงครึ่งเดียวจากปกติ
หากอยากเป็นสาวปาร์ตี้ที่มีหุ่นสวยเซ็กซี่ ขอบอกเลยว่าควรหลีกเลี่ยงกับความคิดที่ว่า นานๆ ทีจะได้ออกมาสนุกกับเพื่อน เลยขอจัดเต็มสักครั้ง เพราะหากสาวๆ คิดเช่นนี้ สิ่งที่จะได้มาคือน้ำหนักเพิ่มขึ้นจากการทานอาหารในปริมาณมาก ดังนั้นจึงแนะนำให้แบ่งกินเพียงครึ่งเดียวจะส่งผลดีต่อร่างกายของสาวๆ อย่างมาก


3.เริ่มต้นทานด้วยเมนูสลัด
เหตุผลที่แนะนำให้สาวปาร์ตี้เริ่มต้นการทานอาหารในงานด้วยเมนูสลัดเป็นจานแรก นั่นเพราะการกินสลัดมีแนวโน้มทำให้การกินแคลอรี่ต่ำลง 11% เลยทีเดียว แถมยังเพิ่มปริมาณการทานผักและผลไม้มากถึง 23% อีกด้วย แต่ทั้งนี้ก็ควรเลือกทานสลัดน้ำใส เพราะให้ผลดีต่อร่างกายอย่างมาก


4.เบิ้ลด้วยผักผลไม้
การเน้นทานผักผลไม้ในมื้อเย็น อาจทำให้สาวๆ กังวลว่าจะทำให้ร่างกายรู้สึกหิวช่วงกลางดึก แต่ขอบอกเลยว่าการเบิ้ลผักผลไม้ พร้อมทั้งทานปลาย่างหรือปลานึ่ง ช่วยให้ร่างกายอิ่มได้นาน แถมยังช่วยรักษาหุ่นสวยของสาวปาร์ตี้ได้อีกด้วย


5.หลีกเลี่ยงอาหารประเภทแป้ง
เหตุผลที่ควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทแป้งในช่วงปาร์ตี้หรือมื้อเย็น นั่นเพราะร่างกายอาจจะได้รับอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตในช่วงมื้อเช้าหรือมื้อกลางวันแล้วนั่นเอง ดังนั้นจึงไม่ควรเพิ่มแป้งให้ร่างกายมากกว่าเดิม


6.ใจแข็งกับอาหารต้องห้าม
พยายามใจแข็งกับอาหารต้องห้าม แม้จะเป็นจานที่อยากทานมากๆ ก็ตาม ท่องไว้ว่าเราจะเป็นสาวปาร์ตี้ที่มีหุ่นสวยเซ็กซี่ โดยเฉพาะอาหารประเภทแคลอรีสูง ไม่ว่าจะเป็นของทอด น้ำตาล นม เนย หรือแป้งขัดสี ควรห้ามใจและไม่ทานเด็ดขาด


7.ใส่ใจส่วนผสมของอาหารที่จะทาน
การใส่ใจส่วนผสมของอาหารที่จะทานในแต่ละครั้ง ช่วยให้สาวๆ รู้ว่าร่างกายจะได้รับสารอาหารแต่ละชนิดในปริมาณเท่าใด และอาหารจานนั้นแฝงไปด้วยไขมันเลวหรือแคลอรีสูงหรือไม่นั่นเอง


8.ตักอาหาร 3 คำแล้ววางช้อน
การตักอาหารเข้าปาก 3 คำแล้ววางช้อน เป็นวิธีที่ช่วยลดปริมาณแคลอรีในร่างกายได้มากเลยทีเดียว จึงเหมาะสำหรับสาวปาร์ตี้ที่ต้องการลดน้ำหนักและมีหุ่นสวยเซ็กซี่

แน่นอนว่าการมีหุ่นสวยเซ็กซี่ อาจไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุดสำหรับสาวๆ ทุกคน เพราะการมีสุขภาพดีต่างหากคือสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องหันมาใส่ใจกับการทานอาหารในแต่ละวันให้มากๆ แต่หากต้องการเป็นสาวปาร์ตี้ที่มีหุ่นสวย ก็สามารถนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปใช้กันได้ เพราะอย่างน้อยก็ช่วยให้ร่างกายสามารถหลีกเลี่ยงการทานอาหารต้องห้ามได้ดีเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook