Alteya Organics พลังกุหลาบจากธรรมชาติ เพื่อผิวสุขภาพดีและกระจ่างใส

Alteya Organics พลังกุหลาบจากธรรมชาติ เพื่อผิวสุขภาพดีและกระจ่างใส

Alteya Organics พลังกุหลาบจากธรรมชาติ เพื่อผิวสุขภาพดีและกระจ่างใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้าน All About You ผู้นำร้านคัดสรรผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและธรรมชาติจากทั่วโลก ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยพลังกุหลาบจากธรรมชาติ จาก Alteya Organics (อัลเทญ่า ออร์แกนิคส์) แบรนด์จากประเทศบัลแกเรีย แหล่งผลิต Rose Oil และ Rose Water ที่มีคุณภาพดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เนื่องจากปลูกในที่ราบเชิงเขาที่มีดินอุดมสมบูรณ์ อากาศบริสุทธิ์ แหล่งน้ำสะอาด โดยไม่ใช้สารเคมีหรือถูกกระทบโดยมลภาวะที่เป็นพิษ

โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่มาแนะนำถึง 4 ชิ้นด้วยกัน ทั้ง โรสฮิปออยล์บำรุงผิวหน้า, เซรั่มและครีมเพื่อผิวกระจ่างใส จนถึงครีมกันแดดเนื้อทินท์ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน ทุกผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมจากกุลาบ และพืชพรรณธรรมชาตินานาชนิด เป็นการนำคุณค่าจากธรรมชาติอันบริสุทธิ์ เพื่อการฟื้นบำรุงและปรนนิบัติผิว


ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ Alteya Organics ได้แก่

1. Alteya Organics - Organic Rosehip Seed Oil (อัลเทญ่า ออร์แกนิคส์ - ออร์แกนิค โรสฮิป ซีด ออยล์)
ขนาด 20 ml ราคา 680 บาท

ผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิค โรสฮิป ซีด ออย์ เป็น 100% Natural ออยล์ สำหรับบำรุงผิวหน้า สกัดเย็น 100% และเป็นออร์แกนิคเกรดพรีเมี่ยมได้รับการรับรองจาก USDA ฟื้นบำรุงและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว

อุดมไปด้วย กรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย (Essential fatty acid) เช่น โอเมก้า 3, 6 และสารต้านอนุมูลอิสระช่วยบำรุงผิวและผม ให้เรียบเนียน นุ่ม และชุ่มชื่น อีกทั้งยังช่วยลดการสร้างเม็ดสีและผลระทบจากแสงแดดทำร้ายผิว ผิวเนียนนุ่มขึ้นด้วยสารอาหารที่จำเป็นและสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิวเสียและริ้วรอย คืนผิวกระจางใส่อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมที่เปี่ยมประสิทธิภาพ สามารถช่วยฟื้นฟูผิวแห้ง หย่อนคล้อย และผิวที่ถูกทำลาย ให้มีสุขภาพผิวดีขึ้น รวมถึงช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น รอยแตกลาย และริ้วรอย ผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิค โรสฮิป ซีด ออย์ เป็นออยล์ที่มีเนื้อสัมผัสเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว


2. Alteya Organics - Iridescent Light Serum Rose & Mullein (อัลเทญ่า ออร์แกนิคส์ - อิริเดสเซนท์ ไลท์ เซรั่ม โรส แอนด์ มัลเลน)
ขนาด 30 ml ราคา 1,380 บาท


ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวได้รับการรับรองมาตรฐาน Natrue มีประสิทธิภาพในการซึมเข้าสู่ผิวอย่างดีเยี่ยม ด้วยคุณสมบัติของสาร Iridescent Light ส่วนผสม ไฟโตคอมแพล็กซ์ ที่คิดค้นและเป็นสูตรเฉพาะของ Alteya เพื่อให้ผิวต่อสู้กับความหมองคล้ำและความเหนื่อยล้า บูสต์ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำอย่างเห็นได้ชัด


·        เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย เนื้อซึมเร็วไม่เหนอะหนะ
·        ด้วย Iridescent Light  Rose & Mullein ส่วนผสม ไฟโตคอมแพล็กซ์ ลิขสิทธิ์เฉพาะ
·        ได้รับการรับรองมาตรฐาน Natrue

3. Alteya Organics - Pure Moisture Face Cream Rose & Mullein (อัลเทญ่า ออร์แกนิคส์ - เพียว มอยเจอร์ เฟซ ครีม โรส แอนด์ มัลเลน)
ขนาด 50 ml ราคา 1,380 บาท


ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้รับการรับรองมาตรฐาน Natrue มีประสิทธิภาพในการซึมเข้าสู่ผิวอย่างดีเยี่ยม ด้วยคุณสมบัติของสาร Iridescent Light ส่วนผสม ไฟโตคอมแพล็กซ์ ที่คิดค้นและเป็นสูตรเฉพาะของ Alteya เพื่อให้ผิวต่อสู้กับความหมองคล้ำและความเหนื่อยล้า บูสต์ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำอย่างเห็นได้ชัด

·        ครีมบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย เติมผิวชุ่มชื่น เนื้อซึมเร็วไม่เหนอะหนะ
·        ด้วย Iridescent Light  Rose & Mullein ส่วนผสม ไฟโตคอมแพล็กซ์ ลิขสิทธิ์เฉพาะ
·        ได้รับการรับรองมาตรฐาน Natrue

4. Alteya Organics - Organic Rose Face Sunscreen Sheer Tint SPF30 (อัลเทญ่า ออร์แกนิคส์ - ออร์แกนิค โรส เฟซ ซันสกรีน เชียร์ ทินท์ เอสพีเอฟ 30)
ขนาด 50 ml ราคา 980 บาท

ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด Physical SPF30 สูตรจากธรรมชาติ 100% ผสานส่วนผสมจากออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองว่าสามารถปกป้องรังสี UVA / UVB และการทำร้ายผิวจากแสงแดด ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายพร้อมให้การปกป้องประจำวันจากแสงแดดอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ พร้อมปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น

·        กันแดด สูตร Physical  SPF30 ปกป้องผิวจาก UVA/UVB
·        กันแดดเนื้อทินท์ ปรับสีผิวให้เรียบเนียน
·        ใช้ส่วนผสมออร์แกนิก และธรรมชาติ 100%

ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ Alteya Organics มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน All About You ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ https://allaboutyou.co.th/ และ Facebook All About You  และนอกจากนี้ยังมีวางขายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป ทั้งแบบหน้าร้านและร้านค้าออนไลน์เช่นเดียวกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook