BVLGARI ALLEGRA เปิดตัว 5 กลิ่นหอมสุดพิเศษ ให้สัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์แบบอิตาลี

BVLGARI ALLEGRA เปิดตัว 5 กลิ่นหอมสุดพิเศษ ให้สัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์แบบอิตาลี

BVLGARI ALLEGRA เปิดตัว 5 กลิ่นหอมสุดพิเศษ ให้สัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์แบบอิตาลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bvgari Allegra ผสมผสานความมีสีสันและอารมณ์สุดยอดของไลฟ์ สไตล์ชาวอิตาลีและความมีเสน่ห์เย้ายวนที่ไม่เหมือนใครของผู้หญิงอิตาลีในการเดินทางไปสู่สิ่งใหม่ๆ ประกอบด้วยน้ำหอมทั้งหมด 5 กลิ่น และ Magnifying essences 5 กลิ่น เชิญชวนให้คุณสัมผัสกับความหลงใหลในชีวิตของชาวโรมันโดยตรงด้วยการรังสรรค์กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่มีความโดดเด่นเช่นเดียวกับ Bvlgari

ong_5992

ในการรังสรรค์กลิ่นหอมของคุณก่อนอื่นให้เลือก eaux de parfum 1 ใน 5 กลิ่นในคอลเลกชั่นหลัก ที่เปล่งประกายไปด้วยพลังของอิตาลีทั้ง 5 กลิ่น ที่เป็นเครื่องบรรณาการให้กับพลังที่ไม่มีที่สิ้นสุดของชาวโรมัน น้าหอมแต่ละกลิ่นจะห่อหุ้มคุณด้วยความสุขที่ไม่อาจต้านทานได้ในอิตาลีดวงอาทิตย์อันทรงพลังแห่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน, ความน่าตื่นเต้นของความรักในแบบอิตาลี, ความสุขที่ผ่อนคลายของ dolce ในแบบอิตาลี, ความสนุกสนานของการได้ดื่มสังสรรค์เมื่อพระอาทิตย์กำลังตกในกรุงโรม และมนต์เสน่ห์ของ Venetian festa

ด้วยจิตวิญญาณที่ยิ่งใหญ่กว่าชีวิตของ Bvlgari ที่ Maison ได้เปิดตัว 5 กลิ่นหอมสุดพิเศษเพื่อสร้างเอกลักษณ์ในตัวคุณ

ที่มีชื่อว่า Magnifying ทั้ง 5 กลิ่นได้รับการออกแบบมาเพื่อผสมผสานกับ eaux de parfum ทั้ง 5 กลิ่นได้อย่างลงตัวเช่นเดียวกับวิปครีมที่เป็นเกลียวอยู่บน gelato, spritz of Magnifying essence ที่มาเพิ่มหรือบิดกลิ่นหอมของ eau de parfum และให้สัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ของโมลโตในแบบอิตาลี ตอนนี้คุณสามารถสัมผัสกับความหอมนี้ได้แล้ว #MagnifyForMore

ด้วยประสบการณ์ในการรังสรรค์น้าหอมที่เป็นเอกลักษณ์คุณสามารถรังสรรค์น้ำหอมที่เติมพลังด้วยการสร้างสรรค์ของคุณเอง ด้วยจำนวนของ spritzes ที่แตกต่างกันของ eaux de parfum ทั้ง 5 กลิ่น และ Magnifying essences ทั้ง 5 กลิ่น ก็ทำให้คุณเลือกได้ไม่มีที่สิ้นสุด เช่นเดียวกับการผจญภัยในอิตาลีสองครั้งที่ไม่เหมือนกันและทั้งสองกลิ่นไม่เหมือนกัน แต่หัวใจสำคัญของการรังสรรค์น้าหอมที่เป็นนวัตกรรมใหม่แต่ละครั้งล้วนถ่ายทอดจิตวิญญาณอันน่าหลงใหลและเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานได้ของอิตาลีและไลฟ์ สไตล์ของ Bvlgari

ong_5971

เบื้องหลังของกระบวนการผสมผสานกลิ่นที่ sophisticated นี้คือความเชี่ยวชาญของช่างฝีมือที่มีชื่อเสียง การคิดค้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Bvlgari โดย Jacques Cavallier (Master Perfumer) ที่ใช้ส่วนผสมที่คัดสรรอย่างประณีตและเป็นอัญมณีที่แท้จริงจากธรรมชาติโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับทั้ง 5 เอสเซ้นส์ได้แก่ Magnifying Musk, Magnifying Bergamot, Magnifying Rose, Magnifying Vanilla และ Magnifying Patchouli ประกอบด้วยส่วนผสมที่ล้ำค่าที่มีความเข้มข้นสูงจากการเก็บเกี่ยวที่ดีที่สุด ผ่านกระบวนการของ Cavallier ที่ประณีต ส่วนผสมแต่ละชนิดเผยให้เห็นแง่มุมที่ยอดเยี่ยมพร้อมความเข้มข้นที่ไม่สามารถควบคุมได้และนำสีสันที่มีชีวิตชีวาของอารมณ์ที่ไม่ได้กลั่นกรองมารวมเอาไว้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนผสมที่มอบความสดชื่นจาก Calabrian bergamot และIndonesian patchouli ที่เย้ายวนเป็นพลังแห่งการเกิดใหม่ที่กำเนิดเป็นน้าหอม Allegra กลิ่นหอมที่งดงามเปล่งประกายด้วยอารมณ์ที่สดใสในชีวิตของชาวอิตาลีMagnifying ที่มาเพิ่มความสุขด้วยประสบการณ์ในการรังสรรค์น้าหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ

การผสมผสานสีสันที่มีความโดดเด่นและคาดไม่ถึง

Bvlgari ได้ออกแบบรูปแบบที่มีความโดดเด่น คือการผสมผสานสีสันที่สดใสให้มีชีวิตขึ้นมาในขวดที่มีความโดดเด่น ด้วยการเดินทางของกลิ่นหอม eau de parfum ในแต่ละกลิ่นซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการเลือกใช้สีของขวดน้ำหอม เฉดสีที่สมบูรณ์แบบของขวดได้ช่วยเพิ่มสีสันและพลังแห่งความสุขของอิตาลี ในขณะที่มองเห็นถึงการออกแบบที่แสนพิเศษและพิถีพิถันซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของ Bvlgari

RIVA SOLARE: ฝาขวดเป็นแก้วสีทองที่สะท้อนถึงดวงอาทิตย์ และตัวขวดสีฟ้าที่ทำให้นึกถึงท้องทะเล

ong_5977

FIORI D’AMORE: ตัวขวดทำจากแก้วสีแดงซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความหลงใหล ละฝาสีชมพูที่แสดงถึงความอ่อนโยนของความรัก

ong_5979

DOLCE ESTASI: ฝาขวดสีเขียวพาสเทลที่แสดงถึงสีสันของพิสตาชีโอ และขวดแก้วสีชมพูที่แสดงถึงสีสันของสตอเบอร์รี่ สีที่พบใน dolce หลายชนิดรวมทั้ง spumoni ที่มีชื่อเสียง

ong_5978

ROCK N’ ROME: ขวดแก้วสีแอมเบอร์ที่คล้ายกับ spritz และฝาขวดสีม่วงเป็นสีที่ราชวงศ์โรมันเลือกใช้และได้รับการยกย่องในประวัติศาสตร์

ong_5980

FANTASIA VENETA: ฝาแก้วสีแดงที่ปลุกความเปล่งประกายของทับทิม และตัวขวดสีม่วง ชวนให้นึกถึงอเมทิสต์อัญมณีที่มีความล้ำค่าที่เหมาะกับตัวขวด

ong_5981

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook