Furla เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021 แบบ Virtual

Furla เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021 แบบ Virtual

Furla เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021 แบบ Virtual
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานแฟชั่นที่สำคัญที่สุดแห่งปีอย่าง Milan Fashion Week ในปีนี้แบรนด์ Furla ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021 (Fall-Winter 2021) ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบโต้ตอบกัน ซึ่งถือเป็นครั้งที่สามในชื่อ #Furlaillusions โดยสามารถติดตามได้ที่ www.furlaillusions.com ในวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ของเวลาในอิตาลี

 

โดยการรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ที่ไม่เหมือนใครนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ชมก้าวข้ามไปสู่โลกเสมือนจริงที่สะท้อนให้เห็นถึงจักรวาลที่สวยงามและเหมือนฝันของ Furla ผ่านท้องฟ้าที่กว้างใหญ่และไม่มีที่สิ้นสุดที่มีปุยเมฆล่องลอยอยู่ ซึ่งเราสามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ให้แผ่ออกไปสู่บรรยากาศและธรรมชาติโดยรอบพร้อมกับผืนน้ำที่ส่องแสงระยิบระยับที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดและฝูงผีเสื้อหลากสีที่โบยบินอยู่โดยรอบ ซึ่งเป็นธีมหลักสำหรับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021 ในปีนี้

งาน #Furlaillusions เป็นสัญลักษณ์ของบรรยากาศอันสุดแสนโรแมนติกที่ได้รวมเอาอารมณ์ ความเป็นอิสระ ความสง่างาม และความสนุกสนานผ่าน #Funfurla ซึ่งถือเป็นคำประกาศเจตนารมณ์ของแบรนด์ Furla ที่เพิ่งได้เปิดตัวไปซึ่งสื่อถึงชีวิตที่เต็มไปด้วยความร่าเริง

ผู้ชมที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมประสบการณ์นี้จะเข้าสู่แพลตฟอร์มผ่านวิดีโอแอนิเมชั่นที่นำเสนอพื้นที่ที่สร้างสรรค์ใหม่นี้และการเปิดตัวกระเป๋ารุ่นใหม่ของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021 นั่นคือ Furla รุ่น Portagioia และในรูปแบบการนำเสนอแบบ See-Now-Buy-Now กระเป๋ารุ่นใหม่ที่ได้นำเสนอก็จะมีวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดเฉพาะที่ร้านแฟล็กชิพสโตร์สาขา Duomo ที่ได้เพิ่งเปิดตัวไปในมิลานและจะมีวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเริ่มตั้งแต่ 24 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

 

FURLA PORTAGIOIA

Furla Portagioia คือกระเป๋ารุ่นไฮไลท์ของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021 ด้วยรูปทรงที่โค้งมนเปรียบเสมือนทรวดทรงของหญิงสาวที่ให้ความรู้สึกเย้ายวนในสไตล์วินเทจ แต่แฝงความทันสมัยและยังแอบเก๋ในเวลาเดียวกัน พร้อมตกแต่งด้วยหมุดโลหะสีดำทั้งหมด โดยนำมาวางซ้อนกันบนวัสดุหนังลูกวัวแบบด้านและหนังทีดูมันวาว และด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเพรียวบางนี้เองจึงทำให้กระเป๋ารุ่นนี้กลายเป็นกระเป๋าคู่ใจที่สามารถใช้ได้ในทุกโอกาส

 

FURLA VILLA

กระเป๋า Furla รุ่น Villa โดดเด่นด้วยสายสะพายแบบ crossbody และฝาปิดกระเป๋าด้านหน้าที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ตกแต่งด้วยตัวล็อคสตั๊ดทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าดีไซน์ใหม่ที่ดูโดดเด่น โดยตัวกระเป๋าตัดเย็บโดยใช้วัสดุหนังลูกวัวหลายเฉดสีทั้งสีขาวคอตตอนหรือสีดำหรูหรา รวมทั้งรุ่นหนังพิมพ์ลาย กระเป๋ารุ่นนี้ทั้งทันสมัยและยังสามารถใช้งานได้จริง โดยสามารถถือเป็นกระเป๋าสะพายหรือปรับสายเป็นกระเป๋าสะพายข้างก็ได้

 

FURLA VERTIGINE

ซีซั่นนี้ขอแนะนำกระเป๋าทรงบัคเก็ตขนาดเล็กสุดน่ารักอย่างรุ่น Vertigine สีน้ำตาล (cognac) สีดำ (nero) และสีขาว (talco) ที่ทำจากหนังลูกวัว Milos และมาพร้อมกับกระเป๋าสตางค์ภายในที่สามารถถอดออกได้ ซึ่งดูมีสไตล์และหรูหราในขณะเดียวกัน โดยความสนุกสนานและขี้เล่นของกระเป๋ารุ่นนี้คือตัวกระเป๋าสตางค์แบบถอดเปลี่ยนได้ซึ่งมีให้เลือกทั้งลาย pied de poule สีดำและสีขาว รวมถึงผ้าไนลอนสีดำและสีเงินรูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook