MaxMara คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021

MaxMara คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021

MaxMara คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม็กซ์ มาร่า คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021

งานรื่นเริงที่เต็มไปด้วยเสียงแตร เสียงรัวกลองต้อนรับ กองทหารม้า งานเต้นรำ พิธีราชาภิเษก และธงที่ประดับประดาไปทั่วเมือง คือเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่ดูเหมือนจะไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งผู้หญิงในแบบฉบับของแม็กซ์ มาร่าได้สถาปนาตำแหน่งราชินีขึ้นด้วยตัวของเธอเอง

ในปี 1951 Achille Maramotti ได้เคยเล่าว่าตอนที่เขาได้ก่อตั้งแบรนด์แม็กซ์ มาร่าขึ้นเขามักชอบสังเกตุภรรยาของเหล่านายทะเบียนและหมอพื้นบ้าน ซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่ดีเพราะหญิงสาวเหล่านี้ออกไปหางานทำด้วยตัวเอง พวกเธอฮึดสู้และแม็กซ์ มาร่าก็อยู่เคียงข้างพวกเธอ

สไตล์อังกฤษผสมผสานกับความเป็นอิตาเลียนแบบดั้งเดิมซึ่งบางครั้งก็อาจจะดูน่าประหลาดใจ แต่กลับเป็นธีมหลักของแบรนด์ที่มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้งตั้งแต่เริ่มต้นและยังถือเป็นหัวใจหลักของคอลเลคชั่นครบรอบของแม็กซ์ มาร่า ราชินีของแม็กซ์ มาร่านำพากลิ่นอายของป่า ลมแรง และทุ่งหญ้าปกคลุมไปทั่วเมือง เธอเป็นผู้หญิงประเภทที่สามารถฟันฝ่าอุปสรรคและจัดการกับปัญหาต่างๆได้อย่างสงบนิ่งและไร้ความกังวล ลองจินตนาการถึงภาพที่เธอกำลังควบม้าข้ามภูมิประเทศโดยมีสุนัขตัวโปรดของเธออยู่แทบเท้า หรือภาพที่เธออยู่บนล้อรถบรรทุกและกำลังซ่อมเครื่องยนต์หรือจัดการกับเฮลิคอปเตอร์ได้อย่างง่ายดาย

ไฮไลต์ของซีซั่นนี้ประกอบไปด้วยเสื้อแจ็กเก็ตบอมเบอร์ขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาเพื่อสวมทับได้ทุกชุดและเสื้อแจ็คเก็ต "กันหนาม" ที่มีกระเป๋าหลายช่องและขนอัลปาก้าที่นุ่มแบบสุดๆ นอกจากนั้นขนอูฐที่ถือเป็นวัสดุที่โดดเด่นของแบรนด์แม็กซ์ มาร่า ก็ได้นำมาผลิตเป็นเสื้อแจ็กเก็ตตกแต่งด้วยเพชรและบุซับในด้วยขนอูฐเช่นกัน เธอได้สวมกระโปรงสั้นทรงสอบเอวสูงคู่กับถุงเท้าหนา ๆ และรองเท้าที่ดูแข็งแรง และเพื่อให้กลิ่นอายความโมเดิร์นแบบสาวชาวเมืองดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น จึงได้เพิ่มชุดสูทที่ตัดเย็บอย่างไร้ที่ติลายตารางหมากรุกและลายกราฟฟิคสุดเก๋ และยังเพิ่มรายละเอียดการปะผ้ากำมะหยี่บริเวณข้อศอกและผ้าออร์แกนซ่าที่เรียงซ้อนกันอย่างมีสไตล์

อัญมณีบนยอดมงกุฎของเธอจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากเสื้อโค้ทแม็กซ์ มาร่า อย่างแน่นอน และด้วยเสื้อโค้ทเท็ดดี้ตัวนุ่มที่ทำจากขนอูฐยาวที่ให้เนื้อผ้ามันเงาได้นำมาปรับให้เข้ากันทั้งขนาด สัดส่วน โครงสร้าง และรายละเอียดต่างๆ


และหากถามว่าเจ็ดสิบปีที่ผ่านมาเราได้ก้าวขึ้นมาถึงสู่จุดสูงสุดแล้วหรือยัง? ยังมีความตื่นเต้น เร้าใจ และเป็นมหากาพย์อยู่หรือไม่? ใช่เลย! เรื่องราวทั้งหมดตลอดทศวรรษที่ผ่านมา เราได้สรุปทุกอย่างสื่อออกมาเป็นอักขระเดียวนั่นคือเครื่องหมายอัศเจรีย์!

 

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ MaxMara คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook