"ออกแบบ ชุติมณฑน์" เรียบหรู ทรงพลัง ในชุดผ้าไหม ร่วมสมัยแบรนด์ไทย

"ออกแบบ ชุติมณฑน์" เรียบหรู ทรงพลัง ในชุดผ้าไหม ร่วมสมัยแบรนด์ไทย

"ออกแบบ ชุติมณฑน์" เรียบหรู ทรงพลัง ในชุดผ้าไหม ร่วมสมัยแบรนด์ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นผู้หญิงที่ดูสวย สง่า ดูแพงในทุกลุคสำหรับ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง นางแบบและนักแสดงหญิง รูปร่างดี หน้าเก๋ ที่ล่าสุดเพิ่งอวดลุคสง่าทรงพลังในชุดเดรสผ้าไหม จากแบรนด์ไทย ที่งานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ  สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 29 เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา



สำหรับที่มาของชุดเรียบหรูนี้ ทาง Pyvet แบรนด์ไทยชื่อดังได้เผยว่า

การเตรียมตัวสำหรับชุดน้องออกแบบ ซึ่งเป็นผู้เสนอชื่อเข้าชิงผู้แสดงนำหญิง จากภาพยนตร์ ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ คือ การ Re-Invent ผ้าไหมไทยภายใต้การนำเสนองานออกแบบในรูปแบบร่วมสมัย ภายใต้แบรนด์ Pyvet

ผ้าที่ใช้ เป็นผ้าไหมที่สั่งทอพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยใช้เส้นยืนเป็นไหมทอผสมกับเส้นพุ่งที่เป็นใยพิเศษ ซึ่งจะทำให้เกิดเอฟเฟกต์เวลาเคลื่อนไหว และความวาวเมื่อวัสดุตกกระทบแสงไฟ ภายใต้โทนสี Blush Pink

ออกแบบ ชุติมณฑน์ออกแบบ ชุติมณฑน์
Concept ที่ทางแบรนด์ PYVET ต้องการสื่อสารคือ "Optimism" คือทฤษฎีเชิงบวกซึ่งเป็นมุมมองที่สำคัญของทุกพื้นฐานการดำรงชีวิต ส่วนตัวของน้องออกแบบเอง เราถือว่าเป็นต้นแบบและผู้ทรงอิทธิพลต่อคนรุ่นใหม่ ที่มีความสำคัญ เราจึงยึดโยงสองสิ่งนี้เข้าด้วยกันโดยผ่านงานออกแบบ มันคือการส่งต่อสิ่งที่ดีงามในอดีต สู่ปัจจุบัน โดยอาศัยคนรุ่นใหม่

ทางทีมดีไซน์ไม่ได้มีความยากที่เฉพาะเจาะจงในการออกแบบ แต่เราให้ความสำคัญไปที่ทัศนคติในแง่บวกที่มีต่อผ้าไหมและการถ่ายทอดความไร้ข้อจำกัดของการนำผ้าไหมมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทดลองผสมเส้นใยเพื่อให้ได้ความงามรูปแบบใหม่ให้เหมาะกับความเปลี่ยนแปลงของวงการแฟชั่นสากล หรือ กรรมวิธีในการวางผ้าและการตัดเย็บเพื่อลดความสิ้นเปลืองของเศษผ้าให้ได้มากที่สุด ซึ่งทั้งหมดนี้อาจเป็นต้นแบบเพื่อการพลิกฟื้นวงการอุตสาหกรรมไหมไทยต่อไปในอนาคต


ออกแบบ ชุติมณฑน์ออกแบบ ชุติมณฑน์

"ออกแบบ ชุติมณฑน์" สาวหน้าเก๋คนนี้จะสวยแค่ไหนกับแฟชั่นลุคต่างๆ มาติดตาม

 

>> สรุปผลรางวัล สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 29 "Where We Belong" คว้าภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "ออกแบบ ชุติมณฑน์" เรียบหรู ทรงพลัง ในชุดผ้าไหม ร่วมสมัยแบรนด์ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook