ใบเดียวจบ! Coach กับแคมเปญใหม่ล่าสุด นำเสนอกระเป๋า The Pillow Tabby

ใบเดียวจบ! Coach กับแคมเปญใหม่ล่าสุด นำเสนอกระเป๋า The Pillow Tabby

ใบเดียวจบ! Coach กับแคมเปญใหม่ล่าสุด นำเสนอกระเป๋า The Pillow Tabby
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหญ่ขนาดนี้รับไปเป็นเจ้าของสักใบไหมจ๊ะ? กระเป๋ารุ่นใหม่จาก Coach ถูกผลิตขึ้นมาให้มีขนาดใหญ่กว่าปกติเพื่อแคมเปญโฆษณานี้ โดยมีคนดังร่วมถือมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซาร่า เล็กจ์, ก้อย อรัชพร, ณิชา ณัฏฐณิชา และเซเลบชื่อดังระดับโลก


ครั้งนี้ Coach ได้นำเสนอคอลเลคชั่นกระเป๋า The Pillow Tabby แคมเปญนี้นำทีมโดย Jennifer Lopez, Camila Morrone, Binx Walton, Paloma Elsesser และ Quincy และกำกับการถ่ายภาพโดย Juergen Teller



แคมเปญนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความสนุกสนานของวัฒนธรรมชาวอเมริกัน โดยในแคมเปญนี้เน้นย้ำถึงเสน่ห์อันน่าหลงใหลของ The Pillow Tabby กระเป๋าสะพายรุ่นใหม่ของ Coach ถูกตั้งชื่อตามรูปทรงที่เหมือนหมอน อีกทั้งยังใช้หนังชนิดนิ่มและนุ่มมาใช้ในการผลิต



เพื่อให้แคมเปญนี้มีชีวิตชีวามากขึ้นกระเป๋ารุ่นใหม่นี้ ถูกผลิตขึ้นมาใหม่ให้มีขนาดใหญ่กว่าปกติเพื่อแคมเปญโฆษณานี้ โดยมีเหล่า Coach Family กอดโอบประหนึ่งเหมือนเป็นหมอน สะท้อนความเป็นตัวตนของ Teller และ Coach รวมถึงเหล่านักแสดงออกมาได้อย่างทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม



“ผมคิดว่ามันดีมากที่เราได้ Juergen มาร่วมถ่ายภาพในแคมเปญนี้” (สจ๊วต วีเวอส์) ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ กล่าว “ เขามีวิธีการทำงานที่สนุกสานไม่เหมือนใคร และฉันรู้ว่าเขาสามารถถ่ายภาพให้ออกมาดูอบอุ่น เป็นกันเองและขี้เล่น นั่นก็คือคุณสมบัติพิเศษของกระเป๋า The Pillow Tabby ของเรา”



กระเป๋า The Pillow Tabby ตัดเย็บด้วยหนังชนิดนิ่ม มีเนื้อนุ่ม โดยใช้เฉดสีที่โดดเด่น ตั้งแต่สีชมพูไปจนถึงสีชอล์ค The Pillow Tabby เป็นการนำเอากระเป๋าไอคอนของ Coach อย่าง Tabby ที่ออกแบบในปี 1970 มาออกแบบผ่านการจินตนาการออกมาในรูปแบบใหม่ 


อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ใบเดียวจบ! Coach กับแคมเปญใหม่ล่าสุด นำเสนอกระเป๋า The Pillow Tabby

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook