BLACKPINK เผยโฉม "R.Y.V." คอลเลกชั่นใหม่จาก adidas Originals เท่และคิวท์มาก

BLACKPINK เผยโฉม "R.Y.V." คอลเลกชั่นใหม่จาก adidas Originals เท่และคิวท์มาก

BLACKPINK เผยโฉม "R.Y.V." คอลเลกชั่นใหม่จาก adidas Originals เท่และคิวท์มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละสายตาไม่ได้เลยเมื่อ BLACKPINK ร่วมแคมเปญ "Watch Us Move" เผยโฉม "R.Y.V." คอลเลกชั่นใหม่จาก adidas Originals ทั้งเท่และคิวท์มาก


นับเป็นการเปิดฤดูกาลที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของวงการสตรีทแฟชั่นในช่วงต้นปีนี้เลยก็ว่าได้ เมื่ออาดิดาส ออริจินอลส์ได้ชวนสี่สาวเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง BLACKPINK มาร่วมเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์ ตัวตน และการเคลื่อนไหวอันทรงพลังของผู้หญิงผ่านแคมเปญ “Watch Us Move” ที่ได้รวบรวมผู้หญิงที่มีความหลากหลาย ทั้งรูปร่าง สีผิว และความเชื่อ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนใช้เสรีภาพในการแสดงออกของตัวเองอย่างเต็มที่



โดยแคมเปญนี้จะมาพร้อมกับคอลเลกชั่น "R.Y.V." ที่ทางอาดิดาส ออริจินอลส์ตั้งใจรังสรรค์เพื่อสนับสนุนทุกการเคลื่อนไหวอันทรงพลังของผู้หญิงในทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในสตูดิโอ บนถนน หรือการทำกิจกรรมระหว่างวันต่างๆ



สินค้าในคอลเลกชั่นนี้จึงเป็นความลงตัวของการผสมผสานงานดีไซน์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายและประสิทธิภาพในการใช้งานจริง ซึ่งจะประกอบด้วยแทรคสูท เสื้อกล้าม กระเป๋ายิม ชุดว่ายน้ำ และรองเท้าโมเดลดังที่นำมาออกแบบใหม่อีก 4 รุ่น คือ Forum FSH W, Forum Plus W, Choi W และ Superstar W



ซึ่งนอกเหนือจาก BLACKPINK แล้ว แคมเปญนี้ยังถูกร่วมถ่ายทอดโดยครีเอเตอร์ของอาดิดาสอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Olumi Janta และ Lucia Leonce นักโรลเลอร์สเก็ตและนักเต้นจากกรุงเบอร์ลิน หรือ Megan Charles นักเต้นชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ที่ต่างก็มาร่วมเชิญชวนให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะ “ส่งเสียง” ของตัวเองออกมาในแคมเปญสุดพิเศษนี้ด้วย

พบกับคอลเลกชั่น "R.Y.V." ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564 ในราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาทสำหรับเสื้อผ้า และ 4,300 บาทสำหรับรองเท้า ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ BLACKPINK เผยโฉม "R.Y.V." คอลเลกชั่นใหม่จาก adidas Originals เท่และคิวท์มาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook