เปิดแฟชั่น "ปิ่น-พลอย-วิว-แพร" จากเวที มิสทีน ไทยแลนด์

เปิดแฟชั่น "ปิ่น-พลอย-วิว-แพร" จากเวที มิสทีน ไทยแลนด์

เปิดแฟชั่น "ปิ่น-พลอย-วิว-แพร" จากเวที มิสทีน ไทยแลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดใจรอชมผลงานของ "ปิ่น ชรินพร", "วิว เบญญาภา",  "พลอย กัญญรัตน์", และ "แพร พิมพ์อารยา" 4 สาวที่คว้าฝันเข้าวงการบันเทิงบนเวที "มิสทีน ไทยแลนด์" ล่าสุด "ปิ่น-วิว-พลอย-แพร" ต่างก้าวสู่การเดินทางครั้งใหม่กับบทบาทงานแสดงซึ่งกำลังถ่ายละคร-ซีรีส์ พร้อมทุ่มเทตั้งใจกันอย่างปล่อยฝีมือกันอย่างเต็มที่

ทุกผลงานของแต่ละคนจะทยอยออกมาให้ได้ชมกันในเร็วๆ นี้ วันนี้มาเปิดไลฟ์สไตล์แฟชั่นของ "ปิ่น-วิว-พลอย-แพร" กันสักหน่อย ซึ่งต่างมีสไตล์ของตัวเองส่องประกายความสวย น่ารักสุดคิวท์ เห็นแล้วยิ่งเพิ่มความฮอตให้กับทั้ง 4 สาว

ปิ่น ชรินพรปิ่น ชรินพร
"ปิ่น ชรินพร"
มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 สาวสวยหน้าคมทั้งน่ารัก ทั้งอารมณ์ดี กับลุคสดใส  เผยความเป็นสาวขี้เล่น จะเสื้อครอบ เสื้ออินเทรนด์ลายดอกไม้ก็น่ารัก และยังมาพร้อมรอยยิ้มสดใส ยิ่งทำให้ "ปิ่น" เปล่งประกายน่ารักไม่เบาเลยทีเดียว


วิว เบญญาภาวิว เบญญาภา
ไม่แพ้ความสวยเอาอยู่ทุกลุคของ "วิว เบญญาภา" รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 จะลุคไหน เสื้อยืดหรือเสื้อสไตล์ไหนก็เริ่ด ทั้งสายหวาน เท่  เรียกว่าทั้งสวยทั้งคูล แถมยังเผยความเป็นสาวน่ารัก สุดละมุน ดึงดูดทุกสายตา


พลอย กัญญรัตน์พลอย กัญญรัตน์
โดดเด่นด้วยแฟชั่นการแต่งตัวที่มีสไตล์ของ "พลอย กัญญรัตน์" รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 แม้จะมาในลุคสบายๆ ชิคๆ เสื้อตัวโอเวอร์ กางเกงยีนส์ กลับดูชิค เก๋ รวมทั้งสไตล์สาวหวาน สาวเปรี้ยว "พลอย" ปล่อยเสน่ห์น่ารักโดนใจ


แพร พิมพ์อารยาแพร พิมพ์อารยา
ปิดท้ายที่นักแสดงน้องใหม่สาวหมวยน่ารักเวอร์ "แพร พิมพ์อารยา"  15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 มาในสไตล์แฟชั่นเรียบง่าย แต่กลับมีออร่าสดใส โดดเด่น ยิ่งเรียบง่ายยิ่งเพิ่มดีกรีความน่ารัก ให้กับ "แพร" เรียกว่าแบบไหนก็น่ารักได้ใจกันไปเต็มๆ

  เห็นความน่ารักสดใสของ "ปิ่น-วิว-พลอย-แพร" อดใจรอชมผลงานที่จะมีให้ทุกคนได้ชมกันเร็วๆ นี้ พร้อมติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ทาง ig  :  _pppinchrp, view.benyapa, _piploy_, prae.pary และทาง www.missteenthailand.com

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดแฟชั่น "ปิ่น-พลอย-วิว-แพร" จากเวที มิสทีน ไทยแลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook